Tag

Chuỗi sự kiện độc đáo phố đi bộ Ngọc Khánh - Giảng Võ trường

Muôn mặt cuộc sống 15/10/2024 07:11
aa
TTTĐ - Nhiều hoạt động hấp dẫn tại phố đi bộ hồ Ngọc Khánh thu hút đông đảo người dân Thủ đô trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động.
Phố dịch vụ - đi bộ hồ Ngọc Khánh hoạt động trước ngày 10/10

Ngày đầu tiên thí điểm "khu phố kinh doanh dịch vụ đi bộ hồ Ngọc Khánh" (Ngọc Khánh- Giảng Võ trường) đã thu hút đông đảo nhân dân và sự tham gia của các nghệ sỹ văn hóa dân gian, nghệ thuật đường phố, hứa hẹn tuyến phố sẽ là điểm đến thú vị của đông đảo Nhân dân và du khách mỗi dịp cuối tuần (từ 18h thứ sáu đến 24h Chủ nhật hàng tuần).

Chuỗi sự kiện độc đáo phố đi bộ Ngọc Khánh - Giảng Võ trường
Ông đồ tặng chữ

Đêm ra mắt đầu tiên thực hiện thí điểm, tại phố đi bộ Hồ Ngọc Khánh đã diễn ra hoạt động văn hóa, văn nghệ, múa sư tử truyền thống. Các hộ kinh doanh trong khu vực nghiêm chỉnh chấp hành các quy định trong hoạt động doanh. Người dân trong khu vực và phụ cận hưởng ứng tham gia các hoạt động trên tuyến phố, thực hiện quy tắc ứng xử nơi công cộng... tạo ra một không gian "Ngọc Khánh - Giảng Võ trường" văn hóa - văn minh - an toàn - thân thiện.

Chuỗi sự kiện độc đáo phố đi bộ Ngọc Khánh - Giảng Võ trường
Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian thu hút người xem

Sáng ngày 12/10/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường phối hợp với Công đoàn phường Ngọc Khánh tổ chức đồng diễn áo dài Việt của 500 cán bộ hội viên phụ nữ và đoàn viên công đoàn cơ quan hành chính phường Ngọc Khánh với chủ đề: "Phụ nữ Ngọc Khánh đoàn kết - sáng tạo - phát triển". Chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ để lại ấn tượng cho đông đảo nhân dân và du khách tham dự.

Trong tối 12/10, UBND phường Ngọc Khánh đã kết hợp cùng NSƯT Bạch Vân và học trò tổ chức không gian văn hóa truyền thống ca trù tại phố đi bộ hồ Ngọc Khánh. Chương trình thu hút đông đảo những người yêu nghệ thuật truyền thống tham dự.

Chuỗi sự kiện độc đáo phố đi bộ Ngọc Khánh - Giảng Võ trường
Tiết mục múa sư tử

Trong sáng ngày 13/10, tại không gian văn hoá phố đi bộ Hồ Ngọc Khánh, thầy đồ cho chữ miễn phí cho nhân dân và du khách với mong muốn mang đến những điều may mắn, bình an và phúc thọ tràn đầy cho nhân dân và du khách tới phố đi bộ Hồ Ngọc Khánh.

Sau tuần đầu tiên hoạt động, UBND quận Ba Đình sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ dân gian phục vụ người dân và du khách, để khu vực hồ Ngọc Khánh trở thành một điểm đến hấp dẫn, thực sự là nơi đến thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng các dịch vụ của Nhân dân và du khách khi ghé thăm Ba Đình cũng như Thủ đô Hà Nội thân yêu.

Đọc thêm

Hà Tĩnh: Nhiều dự án chậm giải ngân vốn Ngân sách Trung ương Muôn mặt cuộc sống

Hà Tĩnh: Nhiều dự án chậm giải ngân vốn Ngân sách Trung ương

TTTĐ - Tính đến ngày 30/9, Hà Tĩnh có 11 dự án chậm giải ngân vốn Ngân sách Trung ương theo ngành, lĩnh vực có tỷ lệ giải ngân dưới 30% so với kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao do UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quản lý.
Truy tặng Bằng khen người hy sinh khi cứu nạn trong bão số 3 Xã hội

Truy tặng Bằng khen người hy sinh khi cứu nạn trong bão số 3

TTTĐ - Ngày 13/10, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Thi (ở tổ 5, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình) - người đã có hành động dũng cảm, hy sinh tính mạng khi thực hiện cứu nạn, cứu hộ và chống lụt trong cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Tấm lòng doanh nhân TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Tấm lòng doanh nhân TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra những thiệt hại vô cùng lớn đối với nhiều tỉnh thành miền núi phía Bắc. Xé lòng hơn khi có những gia đình bị vùi lấp dưới bùn đất, những em nhỏ đã mãi gác lại ước mơ chỉ ngay sau ngày khai giảng năm học mới… Để sẻ chia phần nào thiệt hại, xoa dịu đi những mất mát, đau thương, các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã chung tay hỗ trợ đầy thiết thực và kịp thời tới đồng bào vùng bão lũ. Qua đây có thấy được trách nhiệm xã hội cùng tấm lòng của các doanh nhân, doanh nghiệp tại thành phố mang tên Bác.
Tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào, trách nhiệm với xã hội Muôn mặt cuộc sống

Tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào, trách nhiệm với xã hội

TTTĐ - Kể từ năm 1945 đến nay, các thế hệ doanh nhân luôn luôn có mặt trong mọi hoàn cảnh khó khăn của Thủ đô và đất nước. Thể hiện tinh thần, trách nhiệm, đóng góp bằng những nguồn vật chất phong phú, doanh nghiệp không chỉ tương thân tương ái với đồng bào mà còn nêu cao nét văn hóa làm gương, đi đầu của các doanh nghiệp luôn biết mở lòng vì những công tác xã hội, làm nên văn hóa doanh nghiệp.
Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên

TTTĐ - Chiều 12/10, tại thành phố Đà Nẵng, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
Xây dựng giao thông an toàn để nhà nhà hạnh phúc Tôi yêu Hà Nội

Xây dựng giao thông an toàn để nhà nhà hạnh phúc

TTTĐ - Trong những ngày này các ngành chức năng đã và đang phối hợp thực hiện Kế hoạch của UBND TP Hà Nội về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh trong tình hình mới. Nhiều bạn trẻ bảy tỏ mong muốn xây dựng giao thông xanh, giao thông an toàn bền vững để nhà nhà hạnh phúc.
Bạn đọc Tây Nguyên gửi gắm niềm tin báo Tuổi trẻ Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Bạn đọc Tây Nguyên gửi gắm niềm tin báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Những năm qua, Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây Nguyên đang dần khẳng định vị thế, uy tín vững chắc trong lòng bạn đọc Tây Nguyên bằng những tuyến bài điều tra gai góc, phản ánh chân thực, khách quan và lan tỏa những điều tử tế, nhân văn đến với những hoàn cảnh, phận đời không may mắn.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa những điều nhân văn, tử tế Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa những điều nhân văn, tử tế

TTTĐ - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước”, báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn tích cực lan tỏa những điều tử tế, nhân văn bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tây Nguyên và đã để lại tình cảm, dấu ấn sâu đậm đối với cô, trò và chính quyền địa phương.
Phấn đấu đến năm 2030, 95% người dân trưởng thành được truyền thông về tác hại của rượu, bia Muôn mặt cuộc sống

Phấn đấu đến năm 2030, 95% người dân trưởng thành được truyền thông về tác hại của rượu, bia

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 1169/QĐ-TTg ngày 11/10/2024 phê duyệt Đề án Truyền thông phòng, chống tác hại của rượu, bia đến năm 2030.
Hỗ trợ người dân thiệt hại sau bão số 3 ở mức cao nhất Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ người dân thiệt hại sau bão số 3 ở mức cao nhất

TTTĐ - Đối với chính sách hỗ trợ thiệt hại sau bão số 3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết, thành phố hỗ trợ trực tiếp thông qua vận dụng tối đa các văn bản, đặc biệt là Luật Thủ đô, nhằm nâng mức hỗ trợ cho người dân.
Xem thêm