Tag

Chương trình “Xuân ấm” 2024 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

Muôn mặt cuộc sống 23/12/2023 10:23
aa
TTTĐ - Truyền hình Nhân Dân, Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân sẽ tổ chức chương trình “Xuân ấm” năm 2024 vào 20h ngày 28/12 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Tuổi trẻ Thủ đô mang xuân ấm áp tới đồng bào vùng biên 30 căn nhà sẽ được trao tại chương trình "Xuân ấm 2023" "Xuân ấm áp - Tết sẻ chia": 800 tấm bánh chưng tặng các bạn nhỏ nghèo

Chương trình được tổ chức nhằm mừng xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) - một dấu mốc quan trọng của dân tộc Việt Nam.

Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, các đơn vị, tổ chức và cá nhân thể hiện sự quan tâm, chia sẻ hướng tới những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó và những gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng trên mọi miền Tổ quốc.

Chương trình “Xuân ấm” 2024 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm
Chương trình "Xuân ấm" lan tỏa thông điệp vì người nghèo

Sau thành công của các chương trình ''Xuân ấm'', từ năm 2016 đến nay, Truyền hình Nhân Dân, Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân tiếp tục phối hợp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Hoạt động này với mục đích trao quà cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ, trao tặng học bổng và hỗ trợ nhiều học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tài năng trẻ nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập của các em học sinh nghèo hiếu học.

Chương trình “Xuân ấm” 2024 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

Tại chương trình "Xuân ấm" năm nay, BTC sẽ trao tặng 20 sổ tiết kiệm và 40 suất học bổng tới các em nhỏ.

Bên cạnh hoạt động tri ân, chương trình còn có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu với sự thể hiện của ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn, Phạm Phương Thảo....

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Truyền hình Nhân Dân và được một số đài phát thanh - truyền hình tiếp sóng.

Chương trình “Xuân ấm” 2024 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

Quỹ Hạt giống Việt do Báo Nhân Dân sáng lập và được sự giám sát hoạt động của Bộ Nội vụ, theo Quyết định số 930/QĐ-BNV ngày 8/10/2012 và Quyết định số 112/QĐ-BNV ngày 22/2/2023 của Bộ Nội vụ.

Từ sau khi được thành lập, Quỹ đã nỗ lực hoạt động và có nhiều đóng góp ý nghĩa trong công tác cứu trợ, tương trợ các đối tượng khó khăn, các gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó và các nạn nhân thiên tai.

Quỹ Hạt giống Việt đã góp phần không nhỏ vào việc giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có tài năng và trẻ em bị thiệt thòi trong cuộc sống có điều kiện vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ được cắp sách tới trường của mình.

Từ tháng 10/2012 đến nay, Quỹ đã chắp cánh cho hơn 5000 em học sinh được tiếp tục cắp sách tới trường, gần 200 người nghèo, nạn nhân thiên tai được đón Tết trong ngôi nhà mới khi mùa xuân về.

Đọc thêm

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính Muôn mặt cuộc sống

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 20/5/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân

TTTĐ - Hòa chung không khí hân hoan của Tháng Công nhân, kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác, ngày 19/5, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.
Trình phương án về nồng độ cồn khi tham gia giao thông Muôn mặt cuộc sống

Trình phương án về nồng độ cồn khi tham gia giao thông

TTTĐ - Quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông là vấn đề được các đại biểu quan tâm từ kỳ họp thứ 6 và còn nhiều ý kiến khác nhau.
"Chuyến tàu" sẻ chia hơi ấm tình thương Muôn mặt cuộc sống

"Chuyến tàu" sẻ chia hơi ấm tình thương

TTTĐ - "Chuyến tàu hơi ấm số 5" do Câu lạc bộ thiện nguyện PurpleTeam phối hợp thực hiện đã khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các em nhỏ và gia đình khó khăn ở Quảng Trị.
Khai quật khảo cổ di tích Đại Cung Môn ở Đại Nội Huế Muôn mặt cuộc sống

Khai quật khảo cổ di tích Đại Cung Môn ở Đại Nội Huế

TTTĐ - Thời gian khai quật khảo cổ tại di tích Đại Cung Môn - Đại Nội Huế từ ngày 15/5 đến 15/7/2024.
Cầu Đakrông xuất hiện vết nứt, kiểm soát xe tải trọng nặng qua cầu Muôn mặt cuộc sống

Cầu Đakrông xuất hiện vết nứt, kiểm soát xe tải trọng nặng qua cầu

TTTĐ - Cầu treo Đakrông (tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, tỉnh Quảng Trị) nối Quốc lộ 9 với các nước Lào, Thái Lan đang gặp sự cố nguy hiểm. Hiện, cơ quan chức năng đã gắn biển cảnh báo phương tiện về tốc độ, giữ khoảng cách… khi qua cầu.
Tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024" Muôn mặt cuộc sống

Tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024"

TTTĐ - Tối 17/5, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024” nhằm tôn vinh, khen thưởng những công nhân lao động đã nỗ lực, vượt khó đạt được thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.
Herbalife Việt Nam ra mắt ba trung tâm Casa Herbalife mới Muôn mặt cuộc sống

Herbalife Việt Nam ra mắt ba trung tâm Casa Herbalife mới

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng.
Thầy giáo khuyết tật tạo việc làm cho những người đồng cảnh Muôn mặt cuộc sống

Thầy giáo khuyết tật tạo việc làm cho những người đồng cảnh

TTTĐ - Trở thành người khuyết tật sau cơn sốt bại liệt năm 6 tuổi, Vũ Phong Kỳ (sinh năm 1991, Nam Định) đã nỗ lực vươn lên. Không chỉ có công việc ổn định, tự nuôi sống bản thân, anh còn tạo việc làm bền vững cho những người có hoàn cảnh giống mình.
Điều chỉnh quy hoạch phân khu đô thị S1 tại huyện Đan Phượng Muôn mặt cuộc sống

Điều chỉnh quy hoạch phân khu đô thị S1 tại huyện Đan Phượng

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị S1, tỷ lệ 1/5.000 tại xã Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Xem thêm