Tag

Cisco giới thiệu giải pháp đột phá cho mạng doanh nghiệp

Doanh nghiệp 22/06/2017 23:48
aa
TTTĐ.VN – Cisco vừa giới thiệu các giải pháp mạng có chủ đích - được xem là một trong những đột phá quan trọng nhất trong mạng doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp mở ra những cơ hội mới và giải quyết các thách thức trước đây không thể giải quyết được.

Cisco giới thiệu giải pháp đột phá cho mạng doanh nghiệp

Giải pháp này là tiêu điểm của tầm nhìn Cisco nhằm tạo ra một hệ thống trực quan có thể dự đoán được các hành động, ngăn chặn các mối đe dọa an ninh theo dấu vết, và tiếp tục phát triển và học hỏi. Giải pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp mở ra những cơ hội mới và giải quyết các thách thức trước đây không thể giải quyết được trong kỷ nguyên kết nối ngày càng tăng và công nghệ ngày càng phân tán nhiều hơn.

Cisco giới thiệu giải pháp đột phá cho mạng doanh nghiệp

Mạng mới này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển do Cisco tiến hành sáng tạo lại mạng cho thời đại mà các kỹ sư mạng đang quản lý hàng trăm thiết bị ngày nay được kỳ vọng có thể quản lý một triệu thiết bị vào năm 2020.

Giám đốc Điều hành Chuck Robbins của Cisco nói: “Bằng cách xây dựng mạng trực quan hơn, chúng tôi đang tạo ra một nền tảng thông minh với mức độ bảo mật cao cho ngày nay và cho tương lai giúp thúc đẩy các doanh nghiệp tiến lên phía trước và tạo ra những cơ hội mới cho con người và các tổ chức khắp mọi nơi.”

Các công ty hiện nay thường quản lý mạng thông qua các quy trình công nghệ thông tin (CNTT) truyền thống không được xem là bền vững trong thời đại mới. Cách tiếp cận của Cisco tạo ra một hệ thống trực quan liên tục học hỏi, thích ứng, tự động hóa và bảo vệ, nhằm tối ưu hóa các hoạt động mạng và bảo vệ chống lại hiện trạng các mối đe dọa ngày càng phát triển ngày nay.

"Bộ phân tích lưu lượng mã hoá của Cisco giải quyết được thách thức an ninh mạng trước đây được xem là không thể giải quyết được,” – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Mạng và Bảo mật David Goeckeler nói. “Bộ phân tích lưu lượng mã hoá sử dụng thông tin mạng Talos của Cisco để phát hiện các dấu hiệu tấn công đã từng biết đến ngay cả trong lưu lượng đã được mã hóa, giúp đảm bảo an ninh đồng thời duy trì tính riêng tư.”

Với phần lớn lưu lượng internet trên thế giới chạy trên các mạng của Cisco, Cisco đã sử dụng lợi thế này để thu thập và phân tích lượng dữ liệu giá trị lớn bằng cách cung cấp cho ngành CNTT những thông tin nhằm phát hiện bất thường và lường trước các vấn đề có thể xảy ra trong thời gian thực mà không ảnh hưởng đến tính riêng tư. Bằng việc tự động hóa mạng, nhúng máy học và phân tích ở mức độ cơ bản, Cisco đang biến những thứ không thể quản lý thành có thể quản lý được và cho phép ngành CNTT tập trung vào các nhu cầu kinh doanh chiến lược.

"Bộ sản phẩm Cisco Catalyst 9000 đã vượt qua các yêu cầu lấy nhiệm vụ làm trọng tâm của NASA đối với an ninh và phân đoạn – và gấp đôi hiệu năng” - ông Eric Latta, Kiến trúc sư Giải pháp của NASA phát biểu.

Được biết, hiện đã có 75 doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu trên thế giới đang tiến hành chạy thử các giải pháp mạng thế hệ tiếp theo này bao gồm DB Systel GmbH, Đại học Khoa học Ứng dụng Jade, NASA, Công ty du thuyền Royal Caribbean, Scentsy, UZ Leuven và Wipro.

Tin liên quan

Đọc thêm

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới

TTTĐ - Ngày 3/5, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã tham dự buổi Kick-off gói hỗ trợ “Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới” (Chương trình PE) tại Văn phòng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thuộc dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID-IPSC).
Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế Doanh nghiệp

Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế

TTTĐ - Dự án còn vướng mắc, tiền giải phóng mặt bằng đã ứng trước nhưng chưa được đối trừ, doanh nghiệp kiến nghị nhiều lần nhưng chưa có hồi đáp đã bị cưỡng chế thuế. Phải dừng hóa đơn, doanh nghiệp rơi vào thế khó vì những quy định và hướng dẫn không rõ ràng trong việc hoàn thành nghĩa vụ thuế.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6 Doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm. Dịp này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của triển lãm.
Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu

TTTĐ - Với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, chất lượng tài sản ở mức cao và uy tín thương hiệu ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã vinh dự được bình chọn là một trong 10 chủ đầu tư bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2024.
ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report Doanh nghiệp

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ Doanh nghiệp

Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ

TTTĐ - Từ ngày 15 đến 19/4, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), do ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban lãnh đạo CIC đã tham dự Hội thảo FICO World 2024 tại California, Mỹ.
Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Xem thêm