Tag

Clover leaf - Lan tỏa yêu thương trên những chuyến hành trình

Muôn mặt cuộc sống 27/12/2023 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 23-24/12, Clover Leaf phối hợp nhà thuốc Điêu Thoan tổ chức "Hành trình yêu thương - Sơn La không xa" tại huyện Quỳnh Nhai, Sơn La.
Phân bón Bình Điền - Hành trình nửa thế kỷ phụng sự nhà nông Bùng nổ đêm Chung kết “Hành trình bài ca sinh viên” năm 2023 Trường THCS Nguyễn Tri Phương và hành trình giáo dục di sản ý nghĩa

Tham gia chương trình có khoảng 10 thành viên của nhóm thiện nguyện Clover Leaf cùng các nhà hảo tâm.

Clover leaf - Lan tỏa yêu thương trên những chuyến hành trình
Clover Leaf chuẩn bị quà tặng người dân

Tại mỗi bản, nhóm thiện nguyện đã đến thăm hỏi, trò chuyện và trao quà cho bà con đồng bào tại đây. Ban Tổ chức chương trình cũng trao áo ấm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng, bổ sung vitamin và lì xì tết đến các hộ gia đình dân tộc Mông, Dao, Thái, Kháng tại các Bản thuộc xã Chiềng Khay, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đã mang đến niềm vui, sự ấm áp cho bà con trong mùa Đông giá rét.

Clover leaf - Lan tỏa yêu thương trên những chuyến hành trình
Đại diện Clover Leaf trao các suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

"Đây là lần thứ hai nhóm đến với Sơn La. Lần đầu tiên là vào năm 2022, nhóm đã trao tặng áo ấm, thuốc tăng cường đề kháng, bổ sung vitamin và phong bao lì xì Tết cho các hộ gia đình dân tộc Mông, Giao, Thái, Kháng. Tôi rất vui khi được mang những món quà nhỏ bé đến với bà con. Tôi hy vọng rằng những món quà này sẽ giúp bà con có một mùa đông ấm áp và một cái Tết vui tươi hơn", bạn Ngô Hùng Nghĩa, thành viên nhóm thiện nguyện Clover Leaf chia sẻ.

Cùng chung cảm xúc, bạn Hoàng Minh Tâm, thành viên nhóm thiện nguyện Clover Leaf cho biết: "Tôi rất ấn tượng với tình cảm thân thiện, hiếu khách của bà con vùng cao. Tôi cảm thấy rất vui khi được trò chuyện, giao lưu với bà con. Tôi hy vọng sẽ có dịp quay trở lại đây để giúp đỡ bà con nhiều hơn nữa".

Clover leaf - Lan tỏa yêu thương trên những chuyến hành trình
Clover leaf - Lan tỏa yêu thương trên những chuyến hành trình
Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đã mang đến niềm vui, sự ấm áp cho bà con trong mùa Đông giá rét

Clover Leaf là nhóm thiện nguyện được thành lập bởi một nhóm bạn trẻ TP Hồ Chí Minh. Nhóm được thành lập với mục đích kết nối những bạn trẻ có chung tấm lòng thiện nguyện, mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong nhiều năm qua, Clover Leaf đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa, mang lại niềm vui, sự ấm áp cho bà con vùng cao, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật...

Đọc thêm

Mang sân chơi mùa hè tới trẻ em ngoại thành Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Mang sân chơi mùa hè tới trẻ em ngoại thành Hà Nội

TTTĐ - Chương trình "Chuyến xe tử tế" tháng 6 với những bạn trẻ đã hoàn thành khu sân chơi mùa hè cho thiếu nhi ở thôn Tằng My, xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.
Thu tiền sử dụng đất tại Điện Bàn chỉ đạt 0,95 % dự toán Xã hội

Thu tiền sử dụng đất tại Điện Bàn chỉ đạt 0,95 % dự toán

TTTĐ - Trong 5 tháng đầu năm 2024, thu ngân sách tại thị xã Điện Bàn chỉ đạt hơn 839 tỷ đồng, trong đó thu tiền sử dụng đất chỉ đạt 7,6 tỷ đồng.
Khó phát hiện nồng độ cồn nội sinh bằng kiểm tra thông thường Muôn mặt cuộc sống

Khó phát hiện nồng độ cồn nội sinh bằng kiểm tra thông thường

TTTĐ - Với các ý kiến băn khoăn về nồng độ cồn nội sinh trong máu có thể được phát hiện khi thổi nồng độ cồn, chuyên gia y tế cho biết, các phương tiện kiểm tra thông thường hiện nay không thể phát hiện được. Thực tiễn, qua hoạt động kiểm tra của lực lượng Cảnh sát giao thông thời gian qua chưa phát hiện trường hợp nào oan sai về nồng độ cồn.
Cao Bằng: Công an huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Cao Bằng: Công an huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Trong những ngày vừa qua, địa bàn tỉnh Cao Bằng xảy ra mưa lớn diện rộng. Các sông suối trên địa bàn đã xuất hiện lũ. Đặc biệt tại huyện Bảo Lạc, Bảo Lâm, nước lũ trên sông Gâm đã khiến một số khu vực trên địa bàn huyện bị ngập, lụt.
Xe đón học sinh phải có thiết bị ghi hình, chức năng cảnh báo Muôn mặt cuộc sống

Xe đón học sinh phải có thiết bị ghi hình, chức năng cảnh báo

TTTĐ - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định hoan nghênh dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ đã quy định về xe đưa đón học sinh để bảo đảm không bỏ quên trẻ em trên xe như những vụ việc đau lòng xảy ra gần đây.
Giải quyết liên thông điện tử thủ tục đăng ký khai sinh, thường trú, cấp thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết liên thông điện tử thủ tục đăng ký khai sinh, thường trú, cấp thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 63/2024/NĐ-CP ngày 10/6/2024 quy định việc thực hiện liên thông điện tử 2 nhóm thủ tục hành chính: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi; đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, giải quyết mai táng phí, tử tuất.
Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc mừng Báo Lao động Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc mừng Báo Lao động Thủ đô

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), chiều 10/6, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Lao động Thủ đô.
Quảng Nam: Phân bổ hơn 12 tỷ đồng hỗ trợ giảm nghèo bền vững Xã hội

Quảng Nam: Phân bổ hơn 12 tỷ đồng hỗ trợ giảm nghèo bền vững

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Quyết định số 1357/QĐ-UBND về việc phân bổ kinh phí sự nghiệp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.
Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Một cháu bé đuối nước thương tâm Muôn mặt cuộc sống

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Một cháu bé đuối nước thương tâm

TTTĐ - Khoảng 18h ngày 8/6, tại khu vực cống Kênh (thuộc xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên, hải Phòng) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một cháu bé tử vong. Nạn nhân là cháu Bế Nguyễn Khánh D (sinh 2010; trú ở thôn 2, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên).
Festival Huế: Lễ hội ẩm thực chay gây quỹ giúp người khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Festival Huế: Lễ hội ẩm thực chay gây quỹ giúp người khó khăn

TTTĐ - Những đóng góp, kinh phí thu được từ lễ hội ẩm thực chay Huế sẽ được sử dụng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, mang đến niềm vui và sự ấm áp cho cộng đồng, cùng nhau chung tay xây dựng cuộc sống hòa bình, an lạc.
Xem thêm