Cô gái trẻ khởi nghiệp với thương hiệu thời trang Sexy Forever
![]() |
Từ bỏ công việc với mức lương 25 triệu đồng/tháng, cô gái 24 tuổi Đinh Nhật Cát Tường thành lập và phát triển thương hiệu đồ lót Sexy Forever cách nay hai năm. Hiện doanh thu hằng tháng vượt ngưỡng 100 triệu đồng, có lượng khách hàng lớn ở cả Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc là thành quả cô chủ nhỏ gặt hái được khi sống hết mình với đam mê khởi nghiệp.
Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh như hiện nay, công nghệ và thời trang vẫn là hai lĩnh vực dẫn đầu mà các bạn trẻ khởi nghiệp hướng đến. Nổi lên suốt hơn một năm qua là những tên tuổi nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của người tiêu dùng như NOSBYN, Nhà Kho Liti, Sexy Forever...
Cũng như bao bạn trẻ khác, Cát Tường - cô chủ của Sexy Forever đang sống trọn vẹn với giấc mơ thương hiệu của riêng mình. Từ tháng 11/2015, khi quyết định từ bỏ công việc với mức lương nhiều bạn trẻ mơ ước, cô đã ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường thành lập và phát triển thương hiệu đồ lót Sexy Forever.
Lúc đầu, Cát Tường kinh doanh chủ yếu qua mạng, sau đó mở rộng qua các kênh thương mại điện tử. Khách hàng thoạt đầu mua lẻ, rồi chuyển sang mua sỉ vì tin tưởng vào chất lượng và ưa thích kiểu dáng lạ, độc đáo của sản phẩm.
Trải qua hơn hai năm ngày đêm chăm lo cho đứa con tinh thần, Cát Tường không ngừng học hỏi và sáng tạo để vượt qua những khó khăn phía trước. Là thương hiệu đồ lót mang phong cách mới từ nền văn hóa phương Tây, Sexy Forever tại thị trường Việt Nam vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Và điều đáng buồn nhất là sự xét nét, nghi ngờ lại đến từ chính những người thân trong gia đình Cát Tường. Nhưng với bản tính mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán, Cát Tường vẫn quyết tâm chăm chút cho từng mẫu thiết kế để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng không có bất cứ sai sót nào.
Đến hôm nay, sự nỗ lực của Cát Tường đã được đền đáp. Chính những người ban đầu không tin tưởng vào sự phát triển của thương hiệu này nay đã trở thành khách hàng quen thuộc. Cát Tường bộc bạch: "Em không ghi nhớ để giận hờn ai, chỉ cảm thấy vui và tự hào vì cuối cùng cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình, những người thân thương nhất của mình".
Cứ thế, cô tiếp tục dấn thân để thực hiện giấc mơ lớn về thương hiệu. Cát Tường và đội ngũ của mình vẫn đang âm thầm lên kế hoạch để một ngày nào đó có thể đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu bằng những chương trình biểu diễn thời trang đầy tính nghệ thuật và tầm cỡ.
Đối với Cát Tường, đó không hề là giấc mộng viển vông mà là một kế hoạch tỉ mỉ được đầu tư nghiêm túc và công phu về chiến lược và thời gian. Những mẫu thiết kế được chào đón, hàng ngàn đơn hàng từ các thành phố lớn cho đến các tỉnh lẻ mỗi tháng và gần 5.000 khách hàng thân thiết chính là những viên gạch đầu tiên trong kế hoạch lâu dài đó.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Giải pháp nào để xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường theo Nghị quyết 68?

Tái định nghĩa nguồn vốn cho hệ sinh thái khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh hợp tác quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TP Hồ Chí Minh thăng hạng trên bảng xếp hạng khởi nghiệp toàn cầu

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

Kinh tế tư nhân - “Vùng đất hứa” cho khát vọng khởi nghiệp

Quảng Nam chuẩn bị cho Tuần lễ Khởi nghiệp Sáng tạo TechFest 2025

10.000 người tham gia ngày hội kết nối giáo dục nghề nghiệp Hà Nội

Tôn vinh giá trị khoa học, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo
