Tag

Có gì trong bộ sưu tập "Bản sắc Việt" vừa được công nhận kỷ lục Việt Nam?

Doanh nghiệp 27/12/2021 07:30
aa
TTTĐ - Bộ sưu tập Tết 2022, “Bản sắc Việt” của Bia Saigon khắc họa những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt.
Thương mại Việt Nam - Mỹ tăng trưởng ấn tượng SABECO ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành

Gánh sứ mệnh quảng bá hình ảnh đất nước của một thương hiệu lớn, mới đây, bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam đã được nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố.

Theo đó, bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản sắc Việt” sẽ in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương trên từng lon bia nhằm quảng bá văn hóa của từng tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S.

Có gì trong bộ sưu tập
Chương trình giới thiệu bộ sưu tập "Bản sắc Việt" của SABECO

Giải thích về ý tưởng này, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) bày tỏ: “Chúng ta đã gần trải qua năm 2021 với nhiều thách thức và biến động không thể lường trước. Đại dịch COVID-19 tác động đến con người, xã hội, và cả nền kinh tế. Là thương hiệu luôn gắn bó cùng người dân Việt Nam hơn 145 năm qua, Bia Saigon thấu hiểu sâu sắc những nỗ lực của Việt Nam, vượt qua mọi khó khăn để “Đi lên cùng nhau”.

Năm 2021 sắp kết thúc, chúng tôi mong muốn nhân cơ hội này ghi nhận sức bật bền bỉ và sự đoàn kết ấy thông qua bộ sưu tập mới nhất của Bia Saigon. “Bản sắc Việt” khắc hoạ nét đẹp văn hóa từng vùng miền của 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ Bắc đến Nam, tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn.

Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng, và thịnh vượng, đem mọi người gần lại với nhau hơn; Đồng thời, hướng tới tương lai phát triển của Việt Nam là động lực thúc đẩy SABECO hợp tác dài hạn với Bộ Văn hóa, Thể thao, và Du lịch để thúc đẩy sự phát triển của nền văn hóa và du lịch Việt Nam”.

Tại buổi lễ ra mắt bộ sưu tập hôm 2/12, trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt, SABECO đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam. Theo đó, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động dài hạn nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, thể thao và du lịch. Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác còn có sự tham gia của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings).

Ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “Nhằm hiện thực hóa được những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp.

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO ra mắt bộ sưu tập “Bản sắc Việt” mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu cho quan hệ hợp tác giữa Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và SABECO. Tôi hy vọng những hoạt động được triển khai từ khuôn khổ hợp tác này sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực cho Tổng cục Du lịch nói riêng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách”.

63 tỉnh thành được khắc họa trên các sản phẩm của SABECO
63 tỉnh thành được khắc họa trên các sản phẩm của SABECO

Cũng tại sự kiện nói trên, Bia Saigon vinh dự đón nhận Công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam “Bản Sắc Việt” - Bộ sựu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”.

Nhận xét về bộ sưu tập “Bản sắc Việt”, ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên TƯ Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam phát biểu: “Mỗi kỷ lục Việt Nam được xác lập đều cần hội tụ đủ 3T: Thông tin - Thương hiệu - Trí tuệ. Bộ sưu tập Tết 2022 “Bản sắc Việt” của Bia Saigon đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên khi khắc họa những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt.

Bộ sưu tập gợi nhắc mỗi người về bản sắc, văn hóa vùng miền, có ý nghĩa lớn trong việc thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc và góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với tất cả mọi người”.

Với cam kết thúc đẩy các yếu tố tích cực và bền vững, đưa ngành Đồ uống Việt Nam phát triển ngang tầm quốc tế, SABECO luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đẳng cấp thế giới cho các sản phẩm; Đồng thời liên tục đưa ra các sáng kiến mới nhằm mang đến giá trị cho cộng đồng, lan tỏa văn hóa Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Lưu Thủy

Đọc thêm

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Xem thêm