Tag

Có gì trong bộ sưu tập "Bản sắc Việt" vừa được công nhận kỷ lục Việt Nam?

Doanh nghiệp 27/12/2021 07:30
aa
TTTĐ - Bộ sưu tập Tết 2022, “Bản sắc Việt” của Bia Saigon khắc họa những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt.
Thương mại Việt Nam - Mỹ tăng trưởng ấn tượng SABECO ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành

Gánh sứ mệnh quảng bá hình ảnh đất nước của một thương hiệu lớn, mới đây, bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam đã được nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố.

Theo đó, bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản sắc Việt” sẽ in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương trên từng lon bia nhằm quảng bá văn hóa của từng tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S.

Có gì trong bộ sưu tập
Chương trình giới thiệu bộ sưu tập "Bản sắc Việt" của SABECO

Giải thích về ý tưởng này, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) bày tỏ: “Chúng ta đã gần trải qua năm 2021 với nhiều thách thức và biến động không thể lường trước. Đại dịch COVID-19 tác động đến con người, xã hội, và cả nền kinh tế. Là thương hiệu luôn gắn bó cùng người dân Việt Nam hơn 145 năm qua, Bia Saigon thấu hiểu sâu sắc những nỗ lực của Việt Nam, vượt qua mọi khó khăn để “Đi lên cùng nhau”.

Năm 2021 sắp kết thúc, chúng tôi mong muốn nhân cơ hội này ghi nhận sức bật bền bỉ và sự đoàn kết ấy thông qua bộ sưu tập mới nhất của Bia Saigon. “Bản sắc Việt” khắc hoạ nét đẹp văn hóa từng vùng miền của 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ Bắc đến Nam, tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn.

Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng, và thịnh vượng, đem mọi người gần lại với nhau hơn; Đồng thời, hướng tới tương lai phát triển của Việt Nam là động lực thúc đẩy SABECO hợp tác dài hạn với Bộ Văn hóa, Thể thao, và Du lịch để thúc đẩy sự phát triển của nền văn hóa và du lịch Việt Nam”.

Tại buổi lễ ra mắt bộ sưu tập hôm 2/12, trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt, SABECO đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam. Theo đó, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động dài hạn nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, thể thao và du lịch. Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác còn có sự tham gia của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings).

Ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “Nhằm hiện thực hóa được những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp.

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO ra mắt bộ sưu tập “Bản sắc Việt” mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu cho quan hệ hợp tác giữa Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và SABECO. Tôi hy vọng những hoạt động được triển khai từ khuôn khổ hợp tác này sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực cho Tổng cục Du lịch nói riêng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách”.

63 tỉnh thành được khắc họa trên các sản phẩm của SABECO
63 tỉnh thành được khắc họa trên các sản phẩm của SABECO

Cũng tại sự kiện nói trên, Bia Saigon vinh dự đón nhận Công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam “Bản Sắc Việt” - Bộ sựu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”.

Nhận xét về bộ sưu tập “Bản sắc Việt”, ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên TƯ Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam phát biểu: “Mỗi kỷ lục Việt Nam được xác lập đều cần hội tụ đủ 3T: Thông tin - Thương hiệu - Trí tuệ. Bộ sưu tập Tết 2022 “Bản sắc Việt” của Bia Saigon đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên khi khắc họa những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt.

Bộ sưu tập gợi nhắc mỗi người về bản sắc, văn hóa vùng miền, có ý nghĩa lớn trong việc thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc và góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với tất cả mọi người”.

Với cam kết thúc đẩy các yếu tố tích cực và bền vững, đưa ngành Đồ uống Việt Nam phát triển ngang tầm quốc tế, SABECO luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đẳng cấp thế giới cho các sản phẩm; Đồng thời liên tục đưa ra các sáng kiến mới nhằm mang đến giá trị cho cộng đồng, lan tỏa văn hóa Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Đọc thêm

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Xem thêm