Tag

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake

Bất động sản 10/04/2017 16:26
aa
TTTĐ.VN - Tọa lạc trên vị trí vàng phía Tây Hà Nội, chỉ sau gần 3 tháng tung ra thị trường, hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 tại Vinhomes Skylake đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Chưa đầy 15% còn lại là những cơ hội cuối cùng cho những khách hàng may mắn mong muốn sở hữu căn hộ đáng mơ ước này .

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake là dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Vingroup, nằm tại điểm giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Với vị trí này, Vinhomes Skylake được coi là sở hữu địa thế “vàng” tại Hà Nội. Khu vực này đang trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố với các trụ sở tòa nhà hành chính cấp cao, các địa điểm thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn….


Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake
Vinhomes Skylake không chỉ mang màu xanhcủa cây cỏ đan xen với cuộc sống của cư dân nơi đây, mà còn mang cả màu xanh dương của thiên thủy hòa vào không gian sống đẳng cấp.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án đó là Vinhomes Skylake được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32ha của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Đây là một trong những công viên lớn nhất Thủ đô, trong đó, có tới 19ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Nhờ đó, không chỉ mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, Vinhomes Skylake còn được xem là nơi tụ vượng khí, hứng trọn lộc tài, theo quan điểm phong thủy phương Đông và phương Tây – Nước quản tài lộc.

Bên cạnh đó, Vinhomes Skylake còn sở hữu hệ thống các tiện ích hiện đại vượt trội bao gồm: trường học, TTTM, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng… nằm trong khu đô thị, sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, đường dạo, bến thuyền... thuộc công viên hồ điều hòa. Đây cũng là một trong số ít dự án nhà ở được trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống sang trọng.


Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake
Vinhomes Skylake là một trong số ít dự án nhà ở được trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống sang trọng.


Với những ưu thế vượt trội này, Vinhomes Skylake trở thành cái tên “hot” bậc nhất trên thị trường địa ốc và nằm trong top các dự án hút hàng thời gian qua. Đến nay, chỉ sau gần 3 tháng tung ra thị trường, hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 đã được khách hàng đăng ký đặt mua, trở thành “dự án thanh khoản thần tốc” top đầu miền Bắc. Với tốc độ này, chỉ còn chưa đầy 3 tuần cho khách hàng kịp sở hữu 15% số lượng còn lại của căn hộ đáng mơ ước này.


Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake

Với những ưu thế vượt trội này, Vinhomes Skylake trở thành cái tên “hot” bậc nhất trên thị trường địa ốc và nằm trong top các dự án hút hàng thời gian qua. Đến nay, chỉ sau gần 3 tháng tung ra thị trường, hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 đã được khách hàng đăng ký đặt mua, trở thành “dự án thanh khoản thần tốc” top đầu miền Bắc. Với tốc độ này, chỉ còn chưa đầy 3 tuần cho khách hàng kịp sở hữu 15% số lượng còn lại của căn hộ đáng mơ ước này.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake



Nhân dịp mở bán các căn hộ cuối cùng của dự án, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng:

  • • Miễn phí 5 năm quản lý dịch vụ;

    • Chương trình hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao căn hộ theo thông báo của Chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019;

    • Khi lựa chọn căn hộ bàn giao hoàn thiện theo thông báo của Chủ đầu tư, khách hàng được tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 150 triệu đồng khi đặt mua căn hộ 4 phòng ngủ; tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 100 triệu đồng khi đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ;

    • Khi lựa chọn căn hộ bàn giao thô, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 5 triệu đồng/m2 để có thể tự do thiết kế không gian căn hộ theo sở thích.

    • Khách hàng khi đăng ký đặt mua 2 căn hộ trở lên sẽ được ưu đãi 1%/căn.


Cùng nhiều hỗ trợ hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Công ty CP MLand Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam, Công ty NewHousing.

Hotline: 1800 1086

Website: skylake.vinhomes.vn




Tin liên quan

Đọc thêm

Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô” Dự án

Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”

TTTĐ - Cuộc sống của cư dân phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2 là 365 ngày nghỉ dưỡng trong năm, giữa không gian ngập tràn sắc màu và hơi thở nhiệt đới mang đậm phong cách Mỹ.
The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc Dự án

The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc

TTTĐ - Nếu như trước đây tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” thì nay, cư dân mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống trong lành, đủ đầy, gắn kết giữa cộng đồng văn minh. Tái định nghĩa khái niệm “an cư”, The Wisteria được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú Nhịp sống phương Nam

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 261/TTg-NN ngày 27/4/2024 chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 43,0009 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú trên địa bàn huyện Đức Hòa.
Hàng ngàn người tưng bừng trải nghiệm lễ hội mùa hè tại Vinhomes Ocean Park 2 Bất động sản

Hàng ngàn người tưng bừng trải nghiệm lễ hội mùa hè tại Vinhomes Ocean Park 2

TTTĐ - Bữa tiệc mãn nhãn, đầy cảm xúc của âm thanh, ánh sáng, màu sắc tại Vinhomes Ocean Park 2 là hấp lực kéo biển người đến trải nghiệm “nơi đáng sống nhất hành tinh” thuộc phía Đông Hà Nội.
Dự án ôm đất ven biển gần 2 thập kỷ nhưng không chịu làm Bất động sản

Dự án ôm đất ven biển gần 2 thập kỷ nhưng không chịu làm

TTTĐ - Được Quảng Nam giao đất, cấp sổ đến năm 2055 trên 4,3 ha đất ven biển Hội An từ năm 2005 nhưng đến nay Công ty Lê Phan Resort vẫn chưa thi công dự án.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô Dự án

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô

TTTĐ - Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang Dự án

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang

TTTĐ - Với nhu cầu về sự riêng tư, những khách hàng thượng lưu, người nổi tiếng luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà biệt lập, sang trọng và sở hữu những giá trị độc bản khác biệt. The Miyabi, phân khu compound hiếm có tại Vinhomes Royal Island chính là khu biệt thự đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực sống sang.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng Bất động sản

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng

TTTĐ - "Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...".
Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành Dự án

Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành

TTTĐ - Tại Văn bản số 2705/VPCP-CN, Phó Thủ tướng yêu cầu Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024 Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ tư đạt danh hiệu Công ty Bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam.
Xem thêm