Tag

Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank

Doanh nghiệp 20/06/2022 09:22
aa
TTTĐ - Không chỉ nhận được những ưu đãi đặc biệt, khi mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda City Rs trị giá 693.000.000 đồng, máy massage cổ Hasuta, vé tham dự Đêm hội âm nhạc “Giữ lời hẹn yêu 2022” cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
“Săn” ưu đãi từ ngân hàng: Bí quyết “thảnh thơi” để có chuyến du lịch tiết kiệm PVcomBank mang tới triển lãm Vietbuild 2022 nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi Dòng vốn chính là điều kiện tiên quyết để phục hồi du lịch Việt PVcomBank và Shanghai Commercial & Savings Bank hợp tác song phương

Với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, PVcomBank đã hợp tác cùng công ty Prudential - một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường bảo hiểm hoạt động tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng các giải pháp trọn gói về tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.

Theo đó, bên cạnh các sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, tiện ích, PVcomBank còn mang tới những giải pháp bảo vệ và tích lũy, giúp khách hàng an tâm hơn trước những rủi ro, chủ động với các kế hoạch của bản thân và gia đình. Đánh dấu hành trình hợp tác để cùng thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống”, PVcomBank và Prudential triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với tên gọi “Cùng PVcomBank giữ lời hẹn yêu” dành tặng cho tất cả khách hàng.

Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank
“Giữ lời hẹn yêu 2022” như một lời cam kết đầy yêu thương, trách nhiệm mà PVcomBank và Prudential muốn gửi tới các khách hàng của mình

Cụ thể, từ nay cho đến hết ngày 31/8/2022, 400 khách hàng đầu tiên khi tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, kỳ phí từ 40.000.000 đồng sẽ nhận ngay máy massage cổ Hasuta (trị giá 1.870.000 đồng/máy). Ngoài ra, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với kỳ phí đầu tiên từ 100.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 1 vé tham gia Đêm hội âm nhạc “Giữ lời hẹn yêu 2022” trị giá 4.000.000 đồng và nhận 3 vé khi tham gia Hợp đồng từ 250 triệu trở lên. Chương trình tặng vé được áp dụng cho các khách hàng tại Hà Nội và TP HCM từ nay cho đến hết ngày 30/6/2022, áp dụng trên toàn quốc từ ngày 1/7 - 15/8/2022. Lần đầu tiên được tổ chức dành cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại PVcomBank, Đêm hội âm nhạc hứa hẹn mang tới không gian âm nhạc đặc biệt, chạm tới mọi cung bậc cảm xúc của công chúng.

Đặc biệt, khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm từ nay đến 2/9/2022, tất cả khách hàng đều được nhận mã số may mắn để tham gia quay số cuối chương trình và có cơ hội trúng xe ô tô Honda City Rs trị giá 693.000.000 đồng. Theo đó, với mỗi hợp đồng có kỳ phí đầu tiên từ 30.000.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận 1 mã dự thưởng, với mỗi 20.000.000 đồng phí bảo hiểm tiếp theo của hợp đồng, khách hàng nhận thêm 1 mã dự thưởng. Số lượng mã dự thưởng là không giới hạn với mỗi khách hàng.

Không chỉ mang tới các giải pháp ưu việt về tài chính, PVcomBank còn triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua bảo hiểm Prudential như: Giảm phí tới 50.000.000 đồng ngay khi khách hàng tham gia bảo hiểm; Trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn lên tới 9 tháng khi khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard; Giảm phí bảo hiểm tới 7% và cộng thêm 0,4% lãi suất trái phiếu khi khách hàng mua combo bảo hiểm và trái phiếu.

Đối với mỗi người, sức khỏe và tài chính luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống thêm trọn vẹn, đủ đầy nhất. Không dừng lại ở một chương trình quy mô hướng tới 20 năm thành lập Prudential, “Giữ lời hẹn yêu 2022” còn như một lời cam kết đầy yêu thương, trách nhiệm mà PVcomBank và Prudential muốn gửi tới các khách hàng của mình. Hãy sẵn sàng cùng PVcomBank và Prudential xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời để tận hưởng trọn vẹn hành trình hạnh phúc, lưu giữ những điều tuyệt vời nhất.

PVcomBank và Vietpay hợp tác toàn diện về thanh toán và phát hành thẻ PVcomBank và Vietpay hợp tác toàn diện về thanh toán và phát hành thẻ

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty TNHH Công nghệ Vietpay (thuộc Tập đoàn đa quốc gia Nexxo ...

Vinh danh PVcomBank trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Vinh danh PVcomBank trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất

TTTĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo điện tử Vietnamnet đã công bố ...

PVcomBank triển khai gói tín dụng ưu đãi người vay PVcomBank triển khai gói tín dụng ưu đãi người vay

TTTĐ - PVcomBank triển khai gói tín dụng “An tâm vững bước” với hạn mức lên tới 9.200 tỷ đồng và lãi suất ưu ...

Gửi tiết kiệm online tại PVcomBank - Thêm tiện ích, tăng ưu đãi Gửi tiết kiệm online tại PVcomBank - Thêm tiện ích, tăng ưu đãi

TTTĐ - Khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất cao hơn gửi tại quầy lên tới 0,6%/năm khi gửi tiết kiệm online tại ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm