Tag

Cọ Xanh - Miền đất hạnh phúc nơi trẻ nhỏ được sống, trưởng thành giữa thiên nhiên

Bất động sản 07/08/2024 16:34
aa
TTTĐ - Trên hành trình tìm kiếm không gian sống an toàn, lành mạnh cho trẻ nhỏ, nhiều gia đình ở Hà Nội chọn dừng chân tại phân khu Cọ Xanh - nơi sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí, cảnh quan cùng những trải nghiệm sống độc đáo bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
“Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô

Môi trường sống trong lành bậc nhất

Ngay khi có dự định sinh thêm con, chị Bích Ngọc (Hà Nội) cùng ông xã đã lên kế hoạch tìm nơi an cư mới. Sau khi khảo sát một vòng khu vực trung tâm mới ở phía Đông, điểm đến được vợ chồng chị chấm điểm 10/10 chính là biệt thự Palm Villas, phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2.

Đang đắn đo cân nhắc vài dự án khác nhau thì chúng tôi có dịp tới thăm người thân ở phân khu Cọ Xanh. Đúng là hữu duyên vì chỉ sau lần gặp đầu tiên ấy, chúng tôi đã quyết định gia nhập vào cộng đồng dân cư tại đây”, chị Ngọc chia sẻ.

Khung cảnh ngập màu xanh ở phân khu Cọ Xanh sẽ là “miền cổ tích” với các cư dân nhí
Khung cảnh ngập màu xanh ở phân khu Cọ Xanh sẽ là “miền cổ tích” với các cư dân nhí

“Cuộc đua” sở hữu biệt thự Cọ Xanh của các gia đình có trẻ nhỏ như chị Ngọc ngày càng sôi động thời gian qua. Bởi được kiến tạo theo mô hình “vườn trong nhà - nhà trong công viên”, Cọ Xanh là một trong những phân khu có không gian xanh rộng lớn bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2. Thiên nhiên không chỉ hiện diện trong mỗi căn biệt thự mà còn bao bọc toàn phân khu với công viên Empire Park, Silk Park và 2 công viên nội khu. Những “lá phổi khổng lồ” này sẽ đảm bảo môi trường sống trong lành cho cư dân nhí phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.

Cảnh quan hữu tình với cây xanh và mặt nước còn là thế giới cổ tích góp phần tạo nên tuổi thơ trong trẻo cho con trẻ - giá trị dường như đã biến mất trong các thành phố. Đặc biệt, khoảng trời riêng dành cho trẻ nhỏ tại Cọ Xanh cũng thơ mộng thêm nhiều khi có sự hiện diện của dòng sông sinh thái trải dài hơn 2,6 km ở phía Tây dự án, dọc theo công viên Silk Park.

Được thiết kế mềm mại như một dải lụa, ẩn hiện dưới những hàng cây, đây là nơi mà trẻ nhỏ có thể tận hưởng những phút giây yên bình cùng người thân, đặc biệt ấn tượng là lúc bình minh hay hoàng hôn. Không gian này cũng thường được các gia đình lựa chọn cho các cuộc picnic, chèo sup và thưởng thức tiệc BBQ vào các dịp cuối tuần...

Cư dân tại phân khu Cọ Xanh được hưởng môi trường sống trong lành và bền vững
Cư dân tại phân khu Cọ Xanh được hưởng môi trường sống trong lành và bền vững

Cư dân nhí của phân khu Cọ Xanh cũng có cơ hội hòa mình vào thiên đường nhiệt đới được tái hiện hoàn hảo tại 2 công viên nội khu là Green Oasis và The Wave Island, mang đậm phong cách của Florida, miền Đông Nam nước Mỹ. Cùng với những hàng cọ soi bóng xuống hồ bơi xanh mát là quảng trường sóng, artwork sóng biển, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, đồi cảnh quan... “kéo” trẻ nhỏ ra khỏi màn hình điện thoại, tivi để khám phá thế giới xung quanh.

Ngoài ra, các em còn có cơ hội tăng cường thể chất với hàng loạt sân thể thao được bố trí tại các công viên nội và ngoại khu. Đặc biệt hấp dẫn là 2 cụm bể bơi phong cách resort 5 sao, mang tới kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ suốt 4 mùa trong năm.

Kế cận tiện ích điểm nhấn, cuộc sống thuận tiện đủ đường

Cùng với mô hình “vườn trong nhà - nhà trong công viên” độc đáo, vị trí “tọa độ vàng” còn mang lại cho phân khu Cọ Xanh nhiều lợi thế vượt trội, vừa thuận tiện cho con trẻ tới trường vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cả gia đình.

Cọ Xanh nằm liền kề trường học liên cấp Vinschool với quy mô lên tới 40.000 m2, chính thức khai giảng từ năm học 2024 - 2025. Cư dân nhí sẽ có cơ hội được học tập trong điều kiện tốt nhất, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và giáo trình đạt chuẩn của Hội đồng các trường Quốc tế CIS. Đặc biệt, trường học ngay bên nhà cũng xua tan những lo lắng về điều kiện an ninh, an toàn cho các gia đình khi đưa đón trẻ.

Nhịp sống sôi động tại phân khu Cọ Xanh mang tới vô số “tiết học ngoại khóa” đa trải nghiệm cho trẻ nhỏ
Nhịp sống sôi động tại phân khu Cọ Xanh mang tới vô số “tiết học ngoại khóa” đa trải nghiệm cho trẻ nhỏ

Phụ huynh ở phân khu Cọ Xanh cũng sẽ không gặp cảnh “đỏ mắt” tìm sân chơi cho con em mình sau khi tan trường. Bởi kế cận phân khu là quảng trường Kinh đô Ánh sáng - một trong 4 “kỳ quan” của Vinhomes Ocean Park 2 với biểu tượng tháp tượng thần Ánh sáng ấn tượng, không gian dành cho cộng đồng lên tới 32.000 m2...

Thế giới vui chơi giải trí này cũng được mở rộng không giới hạn sang các khu phố liền kề mang phong cách quốc tế là K-Town, Litte Hong Kong hay The Venice - nơi trẻ nhỏ có thể thỏa sức “du ngoạn thế giới”, khám phá hành trình foodtour cùng gia đình hay thử sức với hàng loạt trò chơi đa cấp độ... Đồng thời, đây cũng là môi trường lý tưởng cho cư dân nhí trau dồi vốn ngoại ngữ, tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau và làm giàu thêm vốn sống cho hành trình trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Chưa hết, phân khu Cọ Xanh còn có lợi thế lớn khi toạ lạc ngay cửa ngõ Vinhomes Ocean Park 2. Nhờ khả năng kết nối nhanh chóng thông qua hai tuyến đường huyết mạch là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5, các cư dân có thể dễ dàng ra - vào trung tâm Hà Nội hay đi các tỉnh, thành lân cận để làm việc mỗi ngày.

Khi hạ tầng giao thông có thêm các công trình mới hoàn thành, khả năng kết nối sẽ càng rộng mở, vừa tạo thêm sự thuận tiện cho cư dân, vừa là nhân tố thúc đẩy BĐS tăng giá bền vững. Đây cũng là điểm tựa củng cố vững chắc vị thế và sức hấp dẫn của Cọ Xanh nói riêng và Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City nói chung.

Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô” Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”

TTTĐ - Cuộc sống của cư dân phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2 là 365 ngày nghỉ dưỡng trong năm, ...

Đọc thêm

Căn hộ Tây Hà Nội dẫn sóng thị trường Dự án

Căn hộ Tây Hà Nội dẫn sóng thị trường

TTTĐ - Tâm điểm sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục đổ dồn về phía Tây Thủ đô khi thông tin quỹ căn hộ còn sót lại nằm trong Đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này. Thanh khoản được dự báo sẽ ở ngưỡng cao khi giỏ hàng này dự kiến sở hữu mức giá hợp lý, trong bối cảnh giá chung cư chưa có dấu hiệu dừng tăng.
Quảng Nam: Dừng dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ đồng ven sông Thu Bồn Bất động sản

Quảng Nam: Dừng dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ đồng ven sông Thu Bồn

TTTĐ - Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Gò Rỳ - Gò Đình nằm ven sông Thu Bồn thuộc thị xã Điện Bàn đến nay đã được UBND tỉnh Quảng Nam cho dừng thực hiện.
Shophouse Long Vân Residences kỳ vọng là điểm đến thương mại sầm uất Bất động sản

Shophouse Long Vân Residences kỳ vọng là điểm đến thương mại sầm uất

TTTĐ - Với thiết kế đẳng cấp, hiện đại, linh hoạt cùng với đa dạng các tiện ích đa dạng, hệ thống giao thông thuận tiện, Shophouse Long Vân Residences tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được kỳ vọng là môi trường sống, kinh doanh lý tưởng.
Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới Thị trường

Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới

TTTĐ - Tài sản của 1% dân số giàu nhất thế giới tập trung vào các bất động sản, trong đó có dòng biệt thự đảo. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đang tạo ra xu hướng, trở thành lựa chọn của giới nhà giàu ưa sự kín tiếng bởi đó là tài sản truyền đời, càng để càng có giá.
Hà Nam: Giao thông bứt phá, BĐS thênh thang đường “cất cánh” Bất động sản

Hà Nam: Giao thông bứt phá, BĐS thênh thang đường “cất cánh”

TTTĐ - Với động lực mạnh mẽ từ quy hoạch và hạ tầng giao thông, tỉnh cửa ngõ phía nam Thủ đô đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế. Đồng thời, sẵn sàng cho bước chuyển mình trở thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.
Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ Thị trường

Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ

TTTĐ - Việc ban hành Nghị định 100/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở năm 2023 về phát triển và quản lý nhà ở xã hội là một “cú hích” tháo gỡ những “nút thắt” quan trọng nhằm đảm bảo hệ thống pháp luật liên quan đến việc phát triển, quản lý nhà ở xã hội hoạt động hiệu quả, để giấc mơ an cư của nhiều công nhân, lao động sớm thành hiện thực.
Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương Quy hoạch - Xây dựng

Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của khu vực Đông Nam Á
Chính thức ra mắt dự án Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho Dự án

Chính thức ra mắt dự án Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho

TTTĐ - Qua sự kiện ra mắt ấn tượng của thương hiệu bất động sản Noble ngày 4/8/2024, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung chất lượng cao bằng sự xuất hiện của dự án hàng hiệu (Branded Residences) Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu Noble, với điểm chung là các giá trị cốt lõi của bất động sản cao cấp dành cho người dùng cuối.
Văn Phú - Invest chuyển nhượng một phần dự án The Terra Bắc Giang Dự án

Văn Phú - Invest chuyển nhượng một phần dự án The Terra Bắc Giang

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và Công ty Cổ phần New Goldsun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án Xây dựng nhà ở, nhà ở kết hợp thương mại hỗn hợp tại Phân khu số 2, Khu đô thị phía Nam, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (tức dự án The Terra - Bắc Giang). Đây được xem như bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest khi doanh nghiệp vừa kết thúc nửa năm tài chính 2024.
Hải Dương: Bất ngờ hủy gói thầu hàng trăm tỷ đồng Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Bất ngờ hủy gói thầu hàng trăm tỷ đồng

TTTĐ - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Nam Sách (Hải Dương) vừa công bố quyết định hủy kết quả lựa chọn nhà thầu thực hiện Gói thầu số 22 thuộc Dự án Đầu tư mở rộng đường dẫn cầu Hàn, đoạn từ đầu cầu Hàn (phía huyện Nam Sách) đến nút giao ĐT.390 và xây dựng tuyến mới nối nút giao ĐT.390 đến Quốc lộ18 (phân kỳ đầu tư 1/2 quy mô đường theo quy hoạch được duyệt tuyến mới nối nút giao ĐT.390D đến cầu Tân An).
Xem thêm