Tag

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Du lịch 24/11/2022 11:23
aa
TTTĐ - Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi.
Hà Nội - điểm khám phá ẩm thực lý thú cho các cặp đôi Ký kết phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản Tưng bừng lễ hội Làng nghề văn hóa ẩm thực giò, chả Ước Lễ TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ hội ẩm thực "Thắm tình hữu nghị khối ASEAN 2022"
Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch “Vietnam is cooking” này.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi "Ăn cho đã thèm". Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Theo đó Coca-Cola đã tổ chức 2 lễ hội ẩm thực trên toàn quốc, dưới cả hai hình thức lễ hội trực tiếp và trực tuyến, bắt đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó là Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam - cho biết: “Lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Được đón nhận bởi những người yêu ẩm thực và sự hỗ trợ từ các nhà sáng tạo nội dung, chúng tôi không chỉ mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau”.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ, để tổ chức lễ hội "Ăn cho đã thèm". Thương hiệu đồ uống hàng đầu đặt kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" trên cả nước.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: “Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ấy với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm", Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị”.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Các món ăn hấp dẫn dù đến từ nhà hàng lớn hay các quán ăn nhỏ, khi được kết hợp cùng những ly Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu, mở ra những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”
Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng tại Facebook. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com.

Đọc thêm

Fan chấm điểm 10 cho an ninh và công tác tổ chức tại Ocean City Du lịch

Fan chấm điểm 10 cho an ninh và công tác tổ chức tại Ocean City

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Anh trai vượt ngàn chông gai” tại Ocean City cuối tuần qua đã thu hút kỷ lục với hơn 220.000 lượt khách. Kết thúc trong kịch bản “bất ngờ” dưới cơn mưa tầm tã tháng 6, song chương trình đã để lại ấn tượng khó phai với các “Gai con” về tinh thần “vượt chông gai” cũng như công tác tổ chức và an ninh “10 điểm không nhưng” tại Ocean City.
Cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai "cường quốc" pháo hoa Du lịch

Cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai "cường quốc" pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ ba của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 giữa Canada và Trung Quốc đã biến bầu trời thành sân khấu ánh sáng, gắn kết hàng vạn trái tim cùng chung một cảm xúc.
Top 5 trò chơi dễ khiến “Khối nghỉ hè” vui quên lối về tại Sun World Ba Na Hills Du lịch

Top 5 trò chơi dễ khiến “Khối nghỉ hè” vui quên lối về tại Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Sun World Ba Na Hills - không chỉ là "chốn bồng lai tiên cảnh" với Cầu Vàng trứ danh hay Làng Pháp cổ kính, mà còn là một thiên đường giải trí bất tận với thế giới trò chơi "cực đỉnh, cực chất" dành cho mọi lứa tuổi, thách thức mọi giới hạn và mang đến những trải nghiệm khó quên.
Bình Dương quy hoạch hai khu du lịch sinh thái gần 700 ha Du lịch

Bình Dương quy hoạch hai khu du lịch sinh thái gần 700 ha

TTTĐ - UBND tỉnh Bình Dương vừa phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 cho hai dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và giải trí quy mô lớn tại huyện Dầu Tiếng, gồm khu du lịch Cánh đồng Cây Siu hơn 222 ha ven sông Sài Gòn và khu du lịch bán đảo Tha La – hồ Dầu Tiếng gần 460 ha. Đây được xem là bước đi chiến lược nhằm phát huy tiềm năng du lịch sinh thái, tạo động lực phát triển kinh tế địa phương trong giai đoạn sắp tới.
DIFF đêm 3: Đội Canada đầy "ma thuật", Á quân Trung Quốc tái xuất ấn tượng Nhịp điệu cuộc sống

DIFF đêm 3: Đội Canada đầy "ma thuật", Á quân Trung Quốc tái xuất ấn tượng

TTTĐ - Với chủ đề “Hành trình kết nối”, đêm thi thứ ba của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025, đội Canada trình diễn ánh sao ma thuật chất chứa nhiều xúc cảm, ước mơ và phép màu, đương kim Á quân DIFF 2024 Trung Quốc chọn cách kể chuyện đậm chất phương Đông qua màn trình diễn Tây Du Ký ngoại truyện”.
Trao giải cuộc thi hướng dẫn viên du lịch triển vọng năm 2025 Du lịch

Trao giải cuộc thi hướng dẫn viên du lịch triển vọng năm 2025

TTTĐ - Vòng Chung kết xếp hạng cuộc thi “Hướng dẫn viên du lịch triển vọng toàn thành lần IV năm 2025” vừa kết thúc tốt đẹp với phần tranh tài nảy lửa của 12 thí sinh để tìm ra cá nhân xuất sắc nhất.
"Tôi từng mơ ước được tham dự DIFF và nó đã trở thành sự thật" Du lịch

"Tôi từng mơ ước được tham dự DIFF và nó đã trở thành sự thật"

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 bước vào đêm tranh tài thứ ba ngày 14/6, với chủ đề “Hành trình kết nối”, giữa Canada và Trung Quốc. Đây đều là những đại diện đến từ những quốc gia có bề dày truyền thống trong trình diễn pháo hoa, hứa hẹn mang đến một đêm hội ánh sáng đầy ngoạn mục trên sông Hàn.
Nghỉ dưỡng biển bốn mùa, điểm đến 365 ngày rực rỡ Du lịch

Nghỉ dưỡng biển bốn mùa, điểm đến 365 ngày rực rỡ

TTTĐ - Không chỉ là nơi dừng chân cho kỳ nghỉ hè, Flamingo Ibiza Hải Tiến Resort đang khẳng định vị thế là điểm đến quanh năm với trải nghiệm phong phú suốt 365 ngày, mỗi mùa một dấu ấn riêng biệt.
Việt Nam vang khúc ca tự hào, Ba Lan kể câu chuyện thần thoại Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam vang khúc ca tự hào, Ba Lan kể câu chuyện thần thoại

TTTĐ - Đêm thi thứ hai Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 đội thi Việt Nam đã cống hiến màn trình diễn đỉnh cao đầy tự hòa mang tên “Khát vọng vươn mình”, trong khi đó Ba Lan vô cùng thăng hoa, khiến khán giả xem pháo hoa như đang theo dõi một bộ phim thần thoại.
Capella Hanoi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam với 3 nhà hàng được Michelin Guide 2025 vinh danh Du lịch

Capella Hanoi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam với 3 nhà hàng được Michelin Guide 2025 vinh danh

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2025 tại Đà Nẵng, Capella Hanoi một lần nữa khẳng định vị thế biểu tượng ẩm thực giữa lòng Thủ đô khi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được vinh danh, trong đó có Hibana by Koki - giữ vững 1 sao Michelin danh giá năm thứ ba liên tiếp.
Xem thêm