Tag

"Cơn sốt" mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa

Doanh nghiệp 17/11/2023 08:30
aa
TTTĐ - Với những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức thông minh, DOJI Smart đang là điểm đến và là khởi nguồn tạo nên “cơn sốt” mua sắm trang sức thông minh cho khách hàng.
Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI Ưu đãi tới 25% trang sức sang cho nàng như ý dịp 20/10

Cả thế giới trang sức mở ra chỉ với “một chạm”

Không dừng lại ở việc trưng bày trang sức trong cửa hàng theo mô hình mua sắm truyền thống, giờ đây, DOJI Smart đã mở ra một không gian vô hạn chuẩn 4.0 đầy mới mẻ, thú vị cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Chỉ với những cú lướt nhẹ trên màn hình, ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức với hàng ngàn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… khiến các tín đồ không thể không thổn thức.

Theo cách truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian tận tay ướm thử từng sản phẩm thì nay, khi đến với DOJI Smart để trải nghiệm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn chỉ cần ở một vị trí mà vẫn thỏa sức ướm thử hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu trang sức theo ý mình, chỉ với vài cú chạm một cách nhanh chóng, sinh động và trực quan.

Là một tín đồ và thường xuyên chọn mua trang sức theo tính chất công việc MC sự kiện, chị Ngọc Anh (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: "Mọi lần đi mua trang sức cứ phải đeo vào, tháo ra, đi hết quầy này đến quầy khác, khá tốn thời gian. Tuy nhiên, từ ngày biết đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại DOJI Smart vào năm 2021 thì tôi mê lắm. Chỉ trong vòng 5 phút là đã ướm thử được hàng chục mẫu trang sức theo ý mình. Chốt mẫu trên E-Catalogue, vèo cái mấy phút sau là nhân viên DOJI mang sản phẩm ưng ý ra luôn”.

Chị Ngọc Anh bày tỏ, trang sức là một lĩnh vực khá đặc thù mà ngay từ sớm, DOJI đã dẫn đầu đưa các công nghệ số hóa vào mua sắm trang sức như thế khiến chị khá bất ngờ. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Có thể thấy, trong thời đại công nghệ số, thương hiệu DOJI đã tiên phong bứt phá để việc tiết kiệm thời gian song hành với tối ưu trải nghiệm khách hàng qua từng dịch vụ công nghệ đỉnh cao.

Số hóa để khách hàng trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình

Với các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart không chỉ tối ưu trải nghiệm mà còn chú trọng nâng niu cảm xúc khách hàng, giúp định hình phong cách cá nhân theo từng bước chân khám phá.

Mỗi khách hàng đều được tôn vinh trọn vẹn cá tính và phong cách riêng cùng công nghệ Bespoke Jewelry. Với ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một “nghệ nhân chế tác” bằng cách thỏa sức mix - match những chất liệu phong phú với hàng ngàn mẫu thiết kế đa dạng để tạo nên mẫu trang sức độc bản cho chính mình.

Sau khi hoàn thiện ý tưởng thiết kế, DOJI sẽ thay khách hàng hiện thực hóa sản phẩm trở thành tuyệt tác trang sức "độc nhất vô nhị".

Sở hữu món trang sức chỉ thuộc về riêng mình sẽ giúp bạn khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ và thể hiện câu chuyện cá nhân không trùng lặp với bất kỳ ai. Đó là cách DOJI Smart chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang sành điệu.

Với bạn Nguyễn Dương (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), sự xuất hiện của dịch vụ Bespoke Jewelry đã trở thành một trải nghiệm để thú vị khi mua sắm: “Chắc chắn là ứng dụng tuyệt vời cho một Gen Z chính hiệu như mình tha hồ khám phá! Mình thích việc tự tay tạo nên những món trang sức không đụng hàng, sáng tạo thoải mái và có được kết quả quá mỹ mãn, 4.0 rồi mua sắm là phải vậy”.

Đến thời điểm hiện tại, DOJI vẫn luôn giữ được vai trò thương hiệu trang sức dẫn đầu khi tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực trang sức; đặc biệt kể từ năm 2021 khi đưa mô hình mua sắm thông minh vào các chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Phải chăng, đây là một trong những định hướng trải nghiệm khách hàng độc đáo đã và đang dần hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ đẳng cấp, xứng tầm khu vực và thế giới của DOJI?

Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển hệ thống thông tin tín dụng (TTTD) hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số”. Đây là Đại hội điểm được Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lựa chọn trong việc thực hiện Kế hoạch số 01-KH/ĐUNHNN ngày 28/3/2025 của Đảng ủy NHNN về tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ NHNN lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ Doanh nghiệp

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

TTTĐ - Vietcombank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025, thông qua nội dung kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cố phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.
Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước Doanh nghiệp

Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

TTTĐ - Hàng triệu người Việt khắp Việt Nam đang hòa mình vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. “Vươn mình vượt trội cùng Techcombank” - một chiến dịch đang gây bão TikTok với công nghệ Skyball AR Filter cũng thu hút đông đảo người tham gia...
Xem thêm