Tag

"Cơn sốt" mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa

Doanh nghiệp 17/11/2023 08:30
aa
TTTĐ - Với những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức thông minh, DOJI Smart đang là điểm đến và là khởi nguồn tạo nên “cơn sốt” mua sắm trang sức thông minh cho khách hàng.
Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI Ưu đãi tới 25% trang sức sang cho nàng như ý dịp 20/10

Cả thế giới trang sức mở ra chỉ với “một chạm”

Không dừng lại ở việc trưng bày trang sức trong cửa hàng theo mô hình mua sắm truyền thống, giờ đây, DOJI Smart đã mở ra một không gian vô hạn chuẩn 4.0 đầy mới mẻ, thú vị cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Chỉ với những cú lướt nhẹ trên màn hình, ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức với hàng ngàn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… khiến các tín đồ không thể không thổn thức.

Theo cách truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian tận tay ướm thử từng sản phẩm thì nay, khi đến với DOJI Smart để trải nghiệm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn chỉ cần ở một vị trí mà vẫn thỏa sức ướm thử hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu trang sức theo ý mình, chỉ với vài cú chạm một cách nhanh chóng, sinh động và trực quan.

Là một tín đồ và thường xuyên chọn mua trang sức theo tính chất công việc MC sự kiện, chị Ngọc Anh (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: "Mọi lần đi mua trang sức cứ phải đeo vào, tháo ra, đi hết quầy này đến quầy khác, khá tốn thời gian. Tuy nhiên, từ ngày biết đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại DOJI Smart vào năm 2021 thì tôi mê lắm. Chỉ trong vòng 5 phút là đã ướm thử được hàng chục mẫu trang sức theo ý mình. Chốt mẫu trên E-Catalogue, vèo cái mấy phút sau là nhân viên DOJI mang sản phẩm ưng ý ra luôn”.

Chị Ngọc Anh bày tỏ, trang sức là một lĩnh vực khá đặc thù mà ngay từ sớm, DOJI đã dẫn đầu đưa các công nghệ số hóa vào mua sắm trang sức như thế khiến chị khá bất ngờ. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Có thể thấy, trong thời đại công nghệ số, thương hiệu DOJI đã tiên phong bứt phá để việc tiết kiệm thời gian song hành với tối ưu trải nghiệm khách hàng qua từng dịch vụ công nghệ đỉnh cao.

Số hóa để khách hàng trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình

Với các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart không chỉ tối ưu trải nghiệm mà còn chú trọng nâng niu cảm xúc khách hàng, giúp định hình phong cách cá nhân theo từng bước chân khám phá.

Mỗi khách hàng đều được tôn vinh trọn vẹn cá tính và phong cách riêng cùng công nghệ Bespoke Jewelry. Với ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một “nghệ nhân chế tác” bằng cách thỏa sức mix - match những chất liệu phong phú với hàng ngàn mẫu thiết kế đa dạng để tạo nên mẫu trang sức độc bản cho chính mình.

Sau khi hoàn thiện ý tưởng thiết kế, DOJI sẽ thay khách hàng hiện thực hóa sản phẩm trở thành tuyệt tác trang sức "độc nhất vô nhị".

Sở hữu món trang sức chỉ thuộc về riêng mình sẽ giúp bạn khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ và thể hiện câu chuyện cá nhân không trùng lặp với bất kỳ ai. Đó là cách DOJI Smart chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang sành điệu.

Với bạn Nguyễn Dương (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), sự xuất hiện của dịch vụ Bespoke Jewelry đã trở thành một trải nghiệm để thú vị khi mua sắm: “Chắc chắn là ứng dụng tuyệt vời cho một Gen Z chính hiệu như mình tha hồ khám phá! Mình thích việc tự tay tạo nên những món trang sức không đụng hàng, sáng tạo thoải mái và có được kết quả quá mỹ mãn, 4.0 rồi mua sắm là phải vậy”.

Đến thời điểm hiện tại, DOJI vẫn luôn giữ được vai trò thương hiệu trang sức dẫn đầu khi tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực trang sức; đặc biệt kể từ năm 2021 khi đưa mô hình mua sắm thông minh vào các chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Phải chăng, đây là một trong những định hướng trải nghiệm khách hàng độc đáo đã và đang dần hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ đẳng cấp, xứng tầm khu vực và thế giới của DOJI?

Khánh My

Đọc thêm

BSR chung tay vì Quảng Ngãi: Nghĩa tình đong đầy sau mưa lũ Doanh nghiệp

BSR chung tay vì Quảng Ngãi: Nghĩa tình đong đầy sau mưa lũ

TTTĐ - Phát huy tinh thần “Nghĩa tình đong đầy” và trách nhiệm vì cộng đồng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào Quảng Ngãi khắc phục hậu quả mưa lũ. Hành động thiết thực, kịp thời này một lần nữa khẳng định tấm lòng sẻ chia, tương thân tương ái của tập thể người lao động BSR với quê hương nơi Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đang hoạt động.
Phân bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp

TTTĐ -Với nhiều nỗ lực không ngừng trong thực thi trách nhiệm xã hội và kiên định con đường phát triển xanh, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau – PVCFC) tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại Lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2025 do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 5/11/2025 tại TP Hồ Chí Minh.
CIC chính thức ký Thỏa thuận hợp tác
phát triển hoạt động thông tin tín dụng với MoMo Kinh tế

CIC chính thức ký Thỏa thuận hợp tác phát triển hoạt động thông tin tín dụng với MoMo

TTTĐ - Ngày 27/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo. Sự kiện đã đánh dấu một mốc quan trọng trong việc mở rộng dịch vụ thông tin tín dụng (TTTD), giúp khách hàng nâng cao khả năng tiếp cận dữ liệu tín dụng và các dịch vụ tài chính hiện đại.
Ưu đãi 15% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard tại FPT Shop Doanh nghiệp

Ưu đãi 15% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard tại FPT Shop

TTTĐ - Từ nay đến cuối năm, chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm liền tay, deal mê say” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai sẽ mang đến những ưu đãi siêu “hot” từ những đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.
Mua sắm cùng NAPAS và ACB, hoàn tiền tới 1 triệu đồng Doanh nghiệp

Mua sắm cùng NAPAS và ACB, hoàn tiền tới 1 triệu đồng

TTTĐ - Mùa mua sắm cuối năm này, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua sắm rộn ràng, hoàn tiền ngập ví” mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chi tiêu thông minh, tiện lợi và tiết kiệm .
Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” Doanh nghiệp

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

TTTĐ - Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
CIC và MB ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

CIC và MB ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Ngày 5/11, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với MB.
Tổng thống Vladimir Putin trao tặng Anh hùng Lao động Thái Hương Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Nga Doanh nghiệp

Tổng thống Vladimir Putin trao tặng Anh hùng Lao động Thái Hương Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Nga

TTTĐ - Ngày 4/11/2025, tại Điện Kremlin - trái tim của nước Nga, trong không khí trọng thể nhân dịp lễ Ngày Thống nhất các dân tộc của Liên bang Nga - Tổng thống Vladimir Putin đã trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Nga cho bà Thái Hương - Anh hùng Lao động Việt Nam, Nhà sáng lập và hiện là Chủ tịch Hội đồng Chiến lược của Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á..
KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa, bão Doanh nghiệp

KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa, bão

TTTĐ - Sáng 5/11/2025, ông Trần Hồng Minh - Quyền Tổng Giám đốc và bà Đỗ Thị Tuyết Trinh - Trưởng Ban Kiểm soát đã đại diện KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11 Doanh nghiệp

Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11

TTTĐ - Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11.11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD) để mang đến cơn mưa ưu đãi "không đối thủ” cho người tiêu dùng và nhà sáng tạo nội dung khắp khu vực.
Xem thêm