Tag

Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em

Muôn mặt cuộc sống 24/05/2024 17:11
aa
TTTĐ - Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đội Cảnh sát đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp vơi trường Tiểu học Thạnh Hội tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho hơn 750 em học sinh trên địa bàn xã Thạnh Hội.
Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông ở Bình Dương Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông ở Bình Dương
PC08 Công an tỉnh Bình Dương: Chủ động thực hiện nghiêm các kế hoạch kiểm soát PC08 Công an tỉnh Bình Dương: Chủ động thực hiện nghiêm các kế hoạch kiểm soát
Đội Công an tỉnh Bình Dương đoạt giải nhất hội thi “Dân vận khéo” Đội Công an tỉnh Bình Dương đoạt giải nhất hội thi “Dân vận khéo”
Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu
Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em
Toàn cảnh buổi tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương tới học sinh trường Tiểu học Thạnh Hội

Hoạt động này nhằm mục đích nâng cao hiểu biết và trang bị các kiến thức, kỹ năng để các em học sinh chủ động bảo vệ bản thân, phòng chống đuối nước trong dịp hè.

Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em
Các em nhỏ có câu hỏi đến Ban tổ chức về kỹ năng thoát nạn khi đi bơi

Tại các buổi tuyên tuyền, học sinh đã được lực lượng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Bình Dương thông tin tình hình liên quan đến tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích ở trẻ em trên địa bàn tỉnh nói chung và xã Thạnh Hội nói riêng.

Đồng thời, lực lượng Cảnh sát đường thủy tuyên truyền phổ biến những kiến thức, phương pháp phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích ở trẻ em; trao đổi và đưa ra các cảnh báo nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao hồ, sông suối... nhất là trong dịp nghỉ hè sắp đến.

Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương trao áo phao đến các em nhỏ có câu hỏi tại chương trình

Tại chương trình, Đội Cảnh sát đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã trao tặng kinh phí 10.000.000 đồng cho nhà trường, hơn 50 nón bảo hiểm và 20 áo phao cho các em học sinh.

Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương trao quà đến đại diện trường Tiểu học Thạnh Lợi để có kinh phí tu bổ, mua sắm trang thiết bị phòng chống đuối nước cho học sinh

Bằng các hình thức trực quan sinh động, xúc tích và dễ hiểu, dễ nhớ, các học sinh đã được tiếp thu và hướng dẫn thực hành một số kỹ năng, giải pháp về phòng, chống đuối nước đối với trẻ em cách xử lý, biện pháp phòng tránh tai nạn đuối nước; hướng dẫn các em học sinh thực hành sử dụng áo phao, sơ cấp cứu ban đầu đối với tai nạn đuối nước...

Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương trao các áo phao cho các học sinh

Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh nâng cao hiểu biết, nắm vững các phương pháp, kỹ năng để phòng tránh những mối nguy hiểm tiềm ẩn, biết tự bảo vệ mình và những người xung quanh.

Các em được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng về phòng chống đuối nước, góp phần ngăn ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp trẻ em bị đuối nước, tạo điều kiện cho trẻ em được sống và phát triển trong môi trường an toàn, thân thiện.

Đọc thêm

Nhớ bác Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nhớ bác Trọng!

TTTĐ - "Nhớ bác Trọng!" là bài thơ do tác giả Nguyễn Hùng Sơn - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) sáng tác ngày 25/7/2024, ngay khi nhận được hình ảnh xúc động từ Lễ chào cờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại mỏ Đại Hùng(PVEP POC).
Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến Muôn mặt cuộc sống

Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến

TTTĐ - Từ trưa 26/7, mặc dù trời Hà Nội nắng như “đổ lửa” nhưng đông đảo người dân đã có mặt dọc các tuyến đường khu vực đường Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - gần Nghĩa trang Mai Dịch để chờ đến giờ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đúng 13h ngày 26/7, Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu, nghi thức diễn ra tại Nhà Tang lễ Quốc gia (TP Hà Nội). Ở Hội trường Thống Nhất (TP HCM), nhiều người dân lặng người, bật khóc khi chứng kiến giây phút đưa tiễn đồng chí Tổng Bí thư.
Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 12h30, ngày 26/7, tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) đã dường như chật kín người dân. Bức tượng tạc hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt trang nghiêm, kê cao trên bàn phủ vải đỏ. "Bức tượng y như thật, mang thần thái của vị Tổng Bí thư trong lòng dân" - nhiều người dân đứng vây quanh bức tượng cảm thán!
Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ Muôn mặt cuộc sống

Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ

TTTĐ - Dưới cái nắng nóng oi ả của Thủ đô Hà Nội, dòng người vẫn ùn ùn kéo về Nhà tang lễ Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) để viếng, tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không ai thấy mệt mỏi, hàng nghìn trái tim chung một niềm thổn thức, chỉ một lòng muốn được vào vĩnh biệt người lần cuối.
Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM Nhịp sống phương Nam

Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM

TTTĐ - Trải qua 2 ngày diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25 - 26/7), tại Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM) đã có gần 1.000 đoàn đến viếng, với gần 70.000 lượt người.
Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong sáng ngày 26/7, 86 thôn làng đồng bào Xơ Đăng tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trái tim ấm áp  của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên Xã hội

Trái tim ấm áp của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên

TTTĐ - Trong ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) rất nhiều người ấn tượng với hình ảnh “cô gái bán trứng” Trịnh Thị Thủy cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Mặc dù căn bệnh quái ác từ chất độc da cam khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng tinh thần lạc quan và mong muốn được lan tỏa yêu thương đã giúp chị Thuỷ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
"Mây trắng Xứ Đoài" tiễn đưa "Bác Trọng" vân du Muôn mặt cuộc sống

"Mây trắng Xứ Đoài" tiễn đưa "Bác Trọng" vân du

TTTĐ - Đối với các huyện Thạch Thất, Ba Vì và Thị xã Sơn Tây (vẫn thường được gọi là Xứ Đoài xưa), hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn gần gũi, đáng kính. Sự ra đi của "Bác Trọng" để lại niềm tiếc thương khôn xiết cho Đảng viên, Nhân dân Xứ Đoài.
Dòng người như vô tận tiễn biệt Tổng Bí thư sáng 26/7 Muôn mặt cuộc sống

Dòng người như vô tận tiễn biệt Tổng Bí thư sáng 26/7

TTTĐ - Sáng 26/7, hàng nghìn người dân đã có mặt tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông và Nhà văn hoá thôn Lại Đà (xã Đông Hội, huyện Đông Anh) xếp hàng, nhiều người thậm chí đã thức trắng đêm kiên nhẫn chờ xếp hàng với chung một mong muốn sớm được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tiễn biệt Tổng Bí thư.
Xem thêm