Tag

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Doanh nghiệp 26/07/2021 17:11
aa
TTTĐ - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đồng hành cùng UBND thị trấn Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) và UBND huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) tổ chức chương trình trao quà tới người có công với cách mạng và thân nhân trên địa bàn.
TNH99 chung tay đảm bảo công tác y tế phục vụ bầu cử Cùng Công ty TNH99 mang Tết về cho bà con nghèo nơi miền Trung Mang “mùa Xuân” về với người dân xứ Quảng Lan tỏa thông điệp "Uống nước nhớ nguồn", tri ân gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Cứ mỗi dịp tháng 7 về, trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và mỗi thành viên của Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam (TNH99) nói riêng đều mong muốn được bày tỏ tấm lòng tri ân, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng, liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Đại diện TNH99 thăm hỏi các thương binh và gia đình người có công
Đại diện Công ty TNH99 trò chuyện, thăm hỏi các thương binh và gia đình người có công

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hàng năm, TNH99 luôn là một trong những đơn vị tích cực song hành cùng nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Một trong số những hoạt động đó là trao tặng hơn 300 suất quà tới gia đình thương binh, liệt sỹ thị trấn Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) và huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa).

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ của thị trấn Thạch Hà
Tặng quà tri ân tại Hà Tĩnh nhân kỉ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Theo đó, sáng 24/7, cùng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ của thị trấn Thạch Hà, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã đồng hành cùng UBND trị trấn tổ chức buổi gặp mặt trao quà đến các gia đình chính sách trên địa bàn. Cụ thể, Công ty TNH99 đã tài trợ 340 suất quà, tổng trị giá quà tặng là 170.000.000 đồng.

Tiếp nối chuỗi hoạt động của công ty, sáng 26/7, TNH99 đến UBND huyện Ngọc Lặc để gặp mặt thăm hỏi và trao tặng 66 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo có thành viên là người có công với cách mạng trên địa bàn huyện với tổng giá trị quà tặng là 85.800.000 đồng.

Đại diện THN99 tặng quà tri ân tại Hà Tĩnh
Đại diện TNH99 trao quà tặng tới các gia đình người có công với cách mạng tại Thanh Hóa

Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí thân mật thể hiện tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời, công ty mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; Chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Với phương châm hoạt động gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, TNH99 từ lâu đã luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Chương trình tri ân dịp này là một trong những hoạt động của công ty hướng tới chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Đây cũng là dịp để Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam giáo dục truyền thống đến các thế hệ trẻ của cơ quan, lan tỏa thông điệp đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đại diện
Đại diện TNH99 trao vật tư y tế tới các y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngoài trái tim luôn hướng về cội nguồn, tâm trí của mỗi thành viên TNH99 đều đang quan tâm đến vấn đề cấp thiết của quốc gia là ngăn chặn dịch bệnh Covid-19. Do vậy, cũng trong ngày 24/7 vừa qua, Công đoàn công ty đã đến động viên và trao tặng cho các y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế quận Tây Hồ - Hà Nội phần quà bao gồm: 2.500 khẩu trang, 500 găng tay, 100 bộ quần áo bảo hộ và 1.000 mặt nạ y tế.

Tuy đây chỉ là những đóng góp nhỏ bé của TNH99 nhưng phần nào đã tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ áo trắng, đồng thời cũng tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm