Tag

Công ty CP Bột giặt Lix được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022

Doanh nghiệp 16/11/2022 09:52
aa
TTTĐ - Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức tối 2/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) đã vinh danh Công ty CP Bột giặt Lix với 3 sản phẩm: Bột giặt Lix, Nước giặt Lix; Nước rửa chén Lix; Nước xả làm mềm vải Lix.
Lixco tự hào là thương hiệu Việt chung tay phòng chống Covid-19 cùng cộng đồng

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai, ngày 29/9/2022, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

Ông Cao Thành Tín, Tổng Giám đốc Lix nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
Ông Cao Thành Tín, Tổng Giám đốc Lix (đứng giữa hàng thứ nhất) nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 mang chủ đề: Kiến tạo tương lai - Enabling the future. Với chủ đề này, Bộ Công Thương mong muốn truyền tải thông điệp: Trên hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu Việt để “sánh vai các cường quốc năm châu”, chương trình Thương hiệu Quốc gia mang ý nghĩa giá trị bảo chứng về uy tín và chất lượng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các thương hiệu tự tin vươn mình trên dòng chảy thương nghiệp.

Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, chương trình Thương hiệu Quốc gia đã trở thành bệ phóng vững mạnh giúp cho các doanh nghiệp vươn ra thế giới, kiến tạo sức cạnh tranh trên trường quốc tế, xứng đáng là những doanh nghiệp đi đầu trong tương lai, kiến tạo những giá trị, sức mạnh mới cho đất nước vì một Việt Nam hùng cường - thịnh vượng và hạnh phúc.

Kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Các sản phẩm mang thương hiệu Lix được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Các sản phẩm mang thương hiệu Lix được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau quá trình triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020. Các doanh nghiệp được vinh danh phải đáp ứng tiêu chí giá trị cốt lõi của chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Bột giặt Lix được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng
Bột giặt Lix được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Đối với Lixco, những sản phẩm Bột giặt Lix, Nước giặt Lix, Nước rửa chén Lix, Nước xả làm mềm vải Lix… đã gắn bó với nhiều thế hệ và được người tiêu dùng ưa chuộng. Trải qua năm 2021 đầy biến động và thách thức, nhưng nhờ vào sự chỉ đạo của HĐQT, chính sách linh hoạt của Ban Tổng Giám đốc và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, công ty đã đạt được kết quả kinh doanh đáng ghi nhận.

Nước giặt Lix
Nước giặt Lix

Cải tiến liên tục là một trong những phương pháp giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động. Đối với các đơn vị thuộc công ty, việc cải tiến liên tục là yêu cầu bắt buộc giúp các đơn vị thực hiện các mục tiêu đã đăng ký với Ban Lãnh đạo, tăng năng suất lao động cũng như tăng thu nhập cải thiện đời sống người lao động.

Sự nỗ lực lớn của tập thể cán bộ người lao động Lix là lý do giúp doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 - một danh hiệu quý mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được.

Nước rửa chén Lix
Nước rửa chén Lix

Để hoàn thành các mục tiêu sắp tới, công ty xác định đẩy mạnh kênh xuất khẩu cũng như tiêu thụ nội địa; Bên cạnh đó, tăng cường chức năng nghiên cứu thị trường, nhằm tìm hiểu nhu cầu khách hàng; Đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới và xây dựng chiến lược marketing.

Bảo Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm