Tag

Công ty CP THN Group - nhà phân phối những sản phẩm đặc thù, khác biệt

Dinh dưỡng 29/10/2022 14:00
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần THN Group, với phương châm kinh doanh “Nâng tầm giá trị” của từng sản phẩm và mang đến các dịch vụ tốt nhất đối với các khách hàng. Từ nhiều năm qua doanh nghiệp này đã không ngừng phát triển, với nhiều sản phẩm đặc thù trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, người bệnh.
Công ty CP THN Group - nhà phân phối những sản phẩm đặc thù, khác biệt

LIMPO MILK dòng sản phẩm khác biệt, ấn tượng

Công ty CP THN Group được thành lập từ tháng 10/2018. THN Group chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm về các lĩnh vực khác nhau như: Vật tư Y tế, chăm sóc sức khỏe, nông sản sạch, cà phê hoà tan Limpo Coffee, các sản phẩm sữa bột y tế mang thương hiệu LIMPO MILK.

LIMPO thương hiệu độc quyền được cấp giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ của của Cục sở hữu trí tuệ cho Công ty cổ phần THN Group. Sữa bột Limpo Milk được nhập khẩu 100% nguyên liệu từ Newzealand và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP tại Việt Nam.

Các sản phẩm do THN Group lựa chọn và phân phối đều được sản xuất và cung cấp bởi các tổ chức, doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan tới từng sản phẩm và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn bởi các tổ chức y tế thế giới, các cơ quan chức năng của quốc tế và Việt Nam.

Công ty CP THN Group - nhà phân phối những sản phẩm đặc thù, khác biệt

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh thức ăn và chế phẩm từ sữa luôn là nguồn dưỡng chất lý tưởng cho con người. Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối bao gồm 28 vitamin và khoáng chất, các sản phẩm của Limpo Milk luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, kết hợp với hỗn hợp đạm cùng các enzym có lợi giúp bảo vệ và cải thiện hệ tiêu hoá giúp tăng cường sức khỏe chỉ trong 4 tuần.

Trong đó, sữa Limpo Milk Baby do THN Group bổ sung sữa non cho trẻ từ 0 đến trên 12 tháng tuổi và Kids dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

Tăng sức đề kháng, cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh - sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé từ 0 đến 10 tuổi. Với công thức tối ưu, giàu dưỡng chất, khoáng chất và thân quen như sữa mẹ.

Được xây dựng dựa trên những nghiên cứu mới nhất, đồng thời tăng cường gấp 3 lần sữa non, HMO, FOS, GOS, DHA, CANXI giúp trẻ tăng cường sức đề kháng phát triển hoàn thiện thể lực, trí não và thị giác, thúc đẩy tăng trưởng hệ vi khuẩn đường ruột, kích thích hệ thống bảo vệ tự nhiên của cơ thể và giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 0 đến 10 tuổi.

Sữa limpo Milk Probiotic của Công ty CP THN Group là sữa công thức phù hợp sử dụng cho người từ 10 tuổi trẻ lên, đặc biệt dành cho người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược, người sau phẫu thuật điều trị, người cần cải thiện tiêu hoá, tốt cho hệ xương khớp.

Limpo Milk Light của THN Group là loại sữa bột dành cho người tiểu đường, bổ sung xương khớp. Với công thức đặc biệt dành riêng cho người tiểu đường, thành phần chính bao gồm các dưỡng chất như Alpha Lipoic Acid (ALA), HMB, chất xơ hòa tan (FOS)… sữa Limpo Milk Light mang đến rất nhiều lợi ích thiết yếu cho người sử dụng như: Cải thiện lượng đường trong máu, cải thiện các triệu chứng tổn thương thần kinh do bệnh tiểu đường. Tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Sữa bổ sung hệ xương khớp, người cần bổ sung Canxi. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hấp thụ tốt hơn.

Limpo Milk Fucoidan của THN Group tăng cường miễn dịch là ưu tiên số 1 trong điều trị bệnh ung thư. Một trong những sản phẩm sữa tốt cho bệnh nhân ung thư trên thị trường hiện nay là sữa cho người hoá trị, xạ trị Limpo Milk Fucoidan. Các dưỡng chất có trong sản phẩm mang tính an toàn và vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể trạng người bệnh cũng như giúp cơ thể hấp thu mạnh mẽ và an toàn.

Với những thành phần đặc biệt trên, sữa cho người ung thư Limpo Milk Fucoidan đảm bảo cho người bệnh một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, đáp ứng được thể trạng suy nhược và mệt mỏi của bệnh nhân, hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu cũng như đào thải tốt hơn trong quá trình điều trị bệnh.

Phát triển thị trường ngách

Cùng với việc phát triển, phân phối các sản phẩm sữa khác biệt, đặc thù, Công ty CP THN Group còn tập trung nhập khẩu, phân phối những các sản phẩm vật tư y tế đặc thù, như: Bơm truyền dịch giảm đau sau mổ PCA của Hàn Quốc (Nhập khẩu), bộ bàn chải chăm sóc răng miệng, được đặt hàng sản xuất tại TQ, mang thương hiệu THN. Những bệnh nhân cận lâm sàng, không tự chăm sóc được thì người nhà bệnh nhân dùng sản phẩm này tự làm cho bệnh nhân. Nếu các bệnh viện không có các sản phẩm này, thì các điều dưỡng rất vất vả… trong việc chăm sóc, hồi phục cho bệnh nhân.

Công ty CP THN Group - nhà phân phối những sản phẩm đặc thù, khác biệt

Với phương châm đi từng bước, chắc chắn, xây dựng thương hiệu lâu dài, 5 năm qua đội ngũ cán bộ, nhân viên của THN Group đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương và các Siêu thị tiện ích tại Bệnh Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp và Bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng, Bệnh viện quân đội 103, 105 và Bệnh viện quân y 17 Đà Nẵng, Bệnh viện Trung ương Huế…

Giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm đặc hữu của THN Group đã có mặt theo Kênh hệ thống các nhà phân phối độc quyền tại Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn.

Theo ông Vũ Quốc Hân, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần THN Group, cho biết: Bước đầu, chúng tôi tập trung phát triển tại một số tỉnh thành phố và hướng tới sản phẩm Limpo Milk sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước và thời gian không xa nữa chúng tôi sẽ xuất khẩu sản phẩm của mình sang các nước Đông Dương (Lào, Campuchia).

Chúng tôi hướng tới chất lượng sản phẩm và sự đặc biệt trong thành phần công thức… mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng với phương châm “Chất lượng ngoại, giá cả nội”. Cách phát triển thị trường này chậm nhưng rất chắc chắn, giảm một phần chi phí quảng cáo, doanh số không thể có ngay được như các “ông lớn” đã có thương hiệu. Nhưng khi đã chinh phục được khách hàng, thị trường khó tính, thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp chúng tôi sẽ không ngừng lớn mạnh theo thời gian.

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0901.508.979

Web: https://limpomilk.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/limpomilk

Tin liên quan

Đọc thêm

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Xem thêm