Tag

Cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác BIM Land và IHG

Doanh nghiệp 15/07/2024 08:00
aa
TTTĐ - Xuyên suốt một thập kỷ song hành, BIM Land và Tập đoàn InterContinental Hotels & Resorts (IHG) đã kiến tạo nên những công trình biểu tượng đẳng cấp quốc tế, góp phần thay đổi diện mạo địa phương và khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch sang trọng toàn cầu.
IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series Sống hưởng trong tư gia 5 sao cùng đặc quyền Clubhouse tại Grand Bay Halong Villas Giải mã bộ đôi đặc quyền sống 5 sao tại Grand Bay Halong Villas
BIM Land và IHG: Cú “bắt tay vàng” tạo nên những khu nghỉ dưỡng siêu sang được cả thế giới mến mộ
Cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác BIM Land và IHG

Chiến lược song hành cùng đối tác quốc tế

Sau 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản BIM - BIM Land (thành viên của Tập đoàn BIM Group) hiện sở hữu quỹ đất hơn 7,2 triệu m2 tại Quảng Ninh, Phú Quốc, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Ninh Thuận, Lào, đồng thời tiếp tục mở rộng đến các thành phố và điểm đến du lịch tiềm năng khác. Chiến lược của BIM Land là phát triển bền vững theo chuẩn mực quốc tế cao nhất.

BIM Land đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để đầu tư xây dựng hàng loạt dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế như: Fraser Suites Hanoi, Crowne Plaza Vientiane, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Phu Quoc, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, Citadines Marina Halong... Thành công của những dự án này cho thấy năng lực và bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế của BIM Land xuyên suốt các giai đoạn phát triển dự án từ thiết kế - xây dựng - vận hành, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những thương hiệu toàn cầu.

Kiên định với chiến lược hợp tác quốc tế, BIM Land đã biến những vùng đất chưa được khai phá tại Hạ Long, Phú Quốc... trở thành những khu đô thị vịnh biển, khu phức hợp nghỉ dưỡng có quy mô rộng lớn, giàu trải nghiệm, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước
Kiên định với chiến lược hợp tác quốc tế, BIM Land đã biến những vùng đất chưa được khai phá tại Hạ Long, Phú Quốc... trở thành những khu đô thị vịnh biển, khu phức hợp nghỉ dưỡng có quy mô rộng lớn, giàu trải nghiệm, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước

Tập đoàn IHG là một trong những đối tác quốc tế đầu tiên của BIM Land trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Cho tới nay, số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng hợp tác với IHG đã chiếm tới hơn 50% danh mục đầu tư của BIM Land tại Việt Nam và Lào.

Tại Lào, BIM Land đồng hành cùng Tập đoàn IHG phát triển Dự án tổ hợp khách sạn và văn phòng hạng sang Royal Square với 2 mảnh ghép đắt giá: Crowne Plaza Vientiane - khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào và Holiday Inn Vientiane - khách sạn dự kiến khai trương trong năm 2024.

Dấu ấn trong mối quan hệ hợp tác của BIM Land và IHG phải kể tới bộ đôi khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (khai trương 2018) và Regent Phu Quoc - khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đông Nam Á của thương hiệu Regent Hotels & Resorts (khai trương 2022). Hai khu nghỉ dưỡng này đã được vinh danh trên các bảng xếp hạng và giải thưởng quốc tế như World Travel Awards, Travel + Leisure và Michelin Guide.

Được ví như 2 viên kim cương trong bộ sưu tập quý giá của BIM Land, InterContinental Phu Quoc và Regent Phu Quoc đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng du lịch danh giá tầm cỡ khu vực và toàn cầu
Được ví như 2 viên kim cương trong bộ sưu tập quý giá của BIM Land, InterContinental Phu Quoc và Regent Phu Quoc đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng du lịch danh giá tầm cỡ khu vực và toàn cầu

Các khu nghỉ dưỡng của BIM Land cũng thu hút chú ý đối với nhóm du khách đến từ chương trình hội viên trung thành IHG One Rewards có quy mô 100 triệu người dùng, chiếm tỉ trọng lớn trên tổng doanh thu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng này: 33% với Crowne Plaza Vientiane, 41% với InterContinental Phu Quoc, 63% với Regent Phu Quoc.

Danh mục hợp tác của BIM Land và IHG đang mở rộng với sự xuất hiện trong tương lai gần của InterContinental Halong Bay Resort & Residences (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Holiday Inn Hotel & Suites Vientiane (Vientiane, Lào) và InterContinental Thanh Xuan Valley Resort (Vĩnh Phúc)...

Cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác BIM Land và IHG

Dự kiến sẽ đi vào vận hành cuối năm nay, InterContinental Halong Bay Resort & Residences là khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc mang thương hiệu InterContinental. Sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng này mang lại định vị hoàn toàn mới và khẳng định vị thế của thành phố di sản Hạ Long trên bản đồ du lịch sang trọng toàn cầu.

InterContinental Halong Bay Resort & Residences dự kiến khai trương trong năm 2024, trở thành khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc mang thương hiệu InterContinental.
InterContinental Halong Bay Resort & Residences dự kiến khai trương trong năm 2024, trở thành khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc mang thương hiệu InterContinental.

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng gồm 174 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, cùng 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 41 biệt thự đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh di sản, trải dọc đường bờ biển dài hơn 580m, mang đến cho du khách cảnh đẹp panorama ngoạn mục, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên. Du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích đặc quyền từ thương hiệu InterContinental như Harnn Heritage Spa với thiết kế dưới lòng đất độc đáo; phòng tập gym đa năng; CLB trẻ em Planet Trekker và 6 phòng họp hiện đại.

Mới đây, Tập đoàn IHG đã công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của dự án này trong năm 2024. Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, từng trải qua nhiều vị trí tại nhiều thị trường quốc tế, ông Jesper cùng đội ngũ chuyên gia đến từ IHG hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lưu trú, ẩm thực tinh tế với triết lý dịch vụ “Live the InterContinental Life” huyền thoại.

Chất sống tinh hoa hiện hữu trên Chất sống tinh hoa hiện hữu trên "bán đảo tỷ phú" mới của Hạ Long

TTTĐ - Trên quỹ đất vàng 11ha trực vịnh di sản, Khu dinh thự biệt lập cao cấp Grand Bay Halong Villas cùng cộng đồng ...

Mảnh ghép “hàng hiệu” đắt giá trong bức tranh nghỉ dưỡng sang trọng của Halong Marina Mảnh ghép “hàng hiệu” đắt giá trong bức tranh nghỉ dưỡng sang trọng của Halong Marina

TTTĐ - Không chỉ hưởng lợi trực tiếp từ các chiến dịch phát triển điểm đến của Halong Marina, InterContinental Residences Halong Bay cũng là ...

Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu

TTTĐ - Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư ...

“Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh “Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh

TTTĐ - Grand Bay Halong Clubhouse quy mô 5.000m2 cùng khối tiện ích đặc quyền không chỉ phục vụ chủ nhân của cộng đồng cư ...

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Xem thêm