Tag

Crocodile khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm sau khi khai trương VPĐD tại TP HCM

Doanh nghiệp 14/06/2023 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/6, Crocodile - thương hiệu sản xuất và phân phối các giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Hoa Kỳ chính thức khai trương văn phòng đại diện (VPĐD) đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
Huyện Thạch Thất khai trương triển lãm, giới thiệu các sản phẩm làng nghề Khánh thành nhà ga hành khách T2 - cảng hàng không quốc tế Phú Bài Vận hành loạt tiện ích đẳng cấp tại quần thể kiến trúc du lịch, giải trí lớn nhất Quảng Bình

Quyết định chiến lược này khẳng định Việt Nam là thị trường cốt lõi của Crocodile trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, Crocodile sẽ đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm và kênh phân phối toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt Nam về các giải pháp xây dựng sáng tạo và chất lượng cao.

Khai trương VPĐD chính thức nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD). Đây là tập đoàn sản xuất và phân phối các giải pháp cải tiến hàng đầu cho vật liệu thi công lát gạch và sản phẩm hóa chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và Hoa Kỳ. Trong 30 năm hoạt động ở thị trường Thái lan, Crocodile sở hữu vị trí dẫn đầu về sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron, phủ sóng hầu hết mọi phân khúc và ứng dụng với danh mục hóa chất xây dựng đa dạng.

Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile chính thức khai trương VPĐD đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Crocodile chính thức khai trương VPĐD đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.

Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á.

Crocodile sẽ tập trung “Đổi mới vì hạnh phúc gia đình bạn” - cải thiện trải nghiệm sống của người Việt Nam thông qua tiên phong đổi mới cho tất cả các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron.

Việt Nam - Trọng điểm để mở rộng thị trường Đông Nam Á

Ông Pongphun Prateepmanowong - Phó Chủ tịch Khối Kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Jorakay đánh giá cao về nhu cầu của thị trường Việt Nam: “Theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, nhu cầu về cơ sở hạ tầng hiện tại ở khu vực Đông Nam Á đang thúc đẩy hoạt động xây dựng phát triển tốt.”. Trong đó, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Mordor Intelligence dự báo thị trường hóa chất xây dựng Đông Nam Á đang tăng trưởng lành mạnh với tỉ lệ tăng trưởng kép ước tính hơn 6% trong giai đoạn dự báo 2018 - 2028. Riêng thị trường hóa chất xây dựng Việt Nam dự kiến sẽ đạt hơn 200 triệu USD vào cuối năm nay với tỉ lệ tăng trưởng kép nhiều hơn 5,5% trong giai đoạn 2017-2027.

"Sự tăng trưởng trong nhu cầu của người Việt khiến Crocodile đồng thời đón nhận cả cơ hội và thách thức, đặc biệt trong việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, với Việt Nam - một trong những thị trường trọng điểm chiến lược ở Đông Nam Á của thương hiệu, Crocodile đã khai trương VPĐD tại TP Hồ Chí Minh, nhằm tạo động lực đẩy nhanh cam kết và chiến lược kinh doanh của chúng tôi cho Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Đồng thời, quyết định này cũng sẽ kích hoạt các hoạt động chiến lược quan trọng tiếp theo. Crocodile cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và các gia đình Việt Nam", ông Pongphun chia sẻ thêm.

Văn phòng mới sẽ giúp Crocodile tăng tốc phát triển các sản phẩm và giải pháp, đồng thời nâng cao và phát triển mạng lưới phân phối. Theo đó, Crocodile sẽ giới thiệu các công nghệ mới và các sản phẩm cải tiến từ Thái Lan để nâng cấp danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh hoạt động truyền thông để kết nối và tăng tương tác với các đối tác toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược phân phối dự kiến sẽ được đầu tư nhiều điểm bán mới hơn, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.

Crocodile chính thức gặp gỡ đối tác tại Vietbuild 2023 - sự kiện lớn đầu ngành

Crocodile đã khởi động các hoạt động chiến lược đầu tiên cho thị trường Việt Nam. Một trong số đó là tham gia Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 TP Hồ Chí Minh vào ngày 14 - 18/6, nhằm chính thức gặp gỡ và tương tác với các đối tác trong ngành xây dựng sau khi khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sẽ giới thiệu nhiều giải pháp vật liệu hóa chất xây dựng, đặc biệt là các dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất mới dự kiến sắp được phân phối ra thị trường Việt Nam dưới sự kiểm định của Crocodile Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự của công ty cũng sẽ có mặt xuyên suốt sự kiện để để tư vấn hoặc hướng dẫn các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của người tham dự. Vui lòng theo dõi fanpage chính thức của Công ty để nhận thêm thông tin về hoạt động tiếp theo của Crocodile tại Vietbuild 2023.

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm