Tag

Crocodile khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm sau khi khai trương VPĐD tại TP HCM

Doanh nghiệp 14/06/2023 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/6, Crocodile - thương hiệu sản xuất và phân phối các giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Hoa Kỳ chính thức khai trương văn phòng đại diện (VPĐD) đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
Huyện Thạch Thất khai trương triển lãm, giới thiệu các sản phẩm làng nghề Khánh thành nhà ga hành khách T2 - cảng hàng không quốc tế Phú Bài Vận hành loạt tiện ích đẳng cấp tại quần thể kiến trúc du lịch, giải trí lớn nhất Quảng Bình

Quyết định chiến lược này khẳng định Việt Nam là thị trường cốt lõi của Crocodile trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, Crocodile sẽ đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm và kênh phân phối toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt Nam về các giải pháp xây dựng sáng tạo và chất lượng cao.

Khai trương VPĐD chính thức nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD). Đây là tập đoàn sản xuất và phân phối các giải pháp cải tiến hàng đầu cho vật liệu thi công lát gạch và sản phẩm hóa chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và Hoa Kỳ. Trong 30 năm hoạt động ở thị trường Thái lan, Crocodile sở hữu vị trí dẫn đầu về sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron, phủ sóng hầu hết mọi phân khúc và ứng dụng với danh mục hóa chất xây dựng đa dạng.

Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile chính thức khai trương VPĐD đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Crocodile chính thức khai trương VPĐD đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.

Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á.

Crocodile sẽ tập trung “Đổi mới vì hạnh phúc gia đình bạn” - cải thiện trải nghiệm sống của người Việt Nam thông qua tiên phong đổi mới cho tất cả các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron.

Việt Nam - Trọng điểm để mở rộng thị trường Đông Nam Á

Ông Pongphun Prateepmanowong - Phó Chủ tịch Khối Kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Jorakay đánh giá cao về nhu cầu của thị trường Việt Nam: “Theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, nhu cầu về cơ sở hạ tầng hiện tại ở khu vực Đông Nam Á đang thúc đẩy hoạt động xây dựng phát triển tốt.”. Trong đó, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Mordor Intelligence dự báo thị trường hóa chất xây dựng Đông Nam Á đang tăng trưởng lành mạnh với tỉ lệ tăng trưởng kép ước tính hơn 6% trong giai đoạn dự báo 2018 - 2028. Riêng thị trường hóa chất xây dựng Việt Nam dự kiến sẽ đạt hơn 200 triệu USD vào cuối năm nay với tỉ lệ tăng trưởng kép nhiều hơn 5,5% trong giai đoạn 2017-2027.

"Sự tăng trưởng trong nhu cầu của người Việt khiến Crocodile đồng thời đón nhận cả cơ hội và thách thức, đặc biệt trong việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, với Việt Nam - một trong những thị trường trọng điểm chiến lược ở Đông Nam Á của thương hiệu, Crocodile đã khai trương VPĐD tại TP Hồ Chí Minh, nhằm tạo động lực đẩy nhanh cam kết và chiến lược kinh doanh của chúng tôi cho Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Đồng thời, quyết định này cũng sẽ kích hoạt các hoạt động chiến lược quan trọng tiếp theo. Crocodile cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và các gia đình Việt Nam", ông Pongphun chia sẻ thêm.

Văn phòng mới sẽ giúp Crocodile tăng tốc phát triển các sản phẩm và giải pháp, đồng thời nâng cao và phát triển mạng lưới phân phối. Theo đó, Crocodile sẽ giới thiệu các công nghệ mới và các sản phẩm cải tiến từ Thái Lan để nâng cấp danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh hoạt động truyền thông để kết nối và tăng tương tác với các đối tác toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược phân phối dự kiến sẽ được đầu tư nhiều điểm bán mới hơn, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.

Crocodile chính thức gặp gỡ đối tác tại Vietbuild 2023 - sự kiện lớn đầu ngành

Crocodile đã khởi động các hoạt động chiến lược đầu tiên cho thị trường Việt Nam. Một trong số đó là tham gia Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 TP Hồ Chí Minh vào ngày 14 - 18/6, nhằm chính thức gặp gỡ và tương tác với các đối tác trong ngành xây dựng sau khi khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sẽ giới thiệu nhiều giải pháp vật liệu hóa chất xây dựng, đặc biệt là các dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất mới dự kiến sắp được phân phối ra thị trường Việt Nam dưới sự kiểm định của Crocodile Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự của công ty cũng sẽ có mặt xuyên suốt sự kiện để để tư vấn hoặc hướng dẫn các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của người tham dự. Vui lòng theo dõi fanpage chính thức của Công ty để nhận thêm thông tin về hoạt động tiếp theo của Crocodile tại Vietbuild 2023.

Bảo Châu

Đọc thêm

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam Doanh nghiệp

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

TTTĐ - Ba tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã chứng minh năng lực kết nối, tổ chức và vận hành chuẩn quốc tế bằng loạt “phép thử” quy mô lớn. Không chỉ là “kỳ quan” quy mô Top 10 thế giới, VEC đang trở thành điểm hẹn quốc gia và quốc tế, nơi khởi động kỷ nguyên kinh tế Expo của Việt Nam.
Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao? Doanh nghiệp

Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao?

TTTĐ - Năm 2025 là một năm có ý nghĩa đặc biệt với nhiều cột mốc phát triển của đất nước, đồng thời cũng đánh dấu sự sôi động của đời sống văn hóa - cộng đồng. Những tháng cuối năm, không khí lễ hội lan tỏa khắp các vùng miền với nhiều sự kiện văn hóa quy mô. Nhiều doanh nghiệp lớn cũng nhân cơ hội này đồng hành, góp phần tôn vinh bản sắc Việt và khơi dậy tinh thần gắn kết trong cộng đồng.
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng Doanh nghiệp

Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng

TTTĐ - Ngày 19/11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Công ty Cổ phần Phát triển nông nghiệp Hòa Phát (“HPA” hoặc “Công ty”).
BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá Doanh nghiệp

BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá

TTTĐ - Phát huy vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ thể trong nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai một loạt hành động có tính chiến lược: Ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững Doanh nghiệp

Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững

TTTĐ - Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học của ROX Group là minh chứng cho hiệu quả từ việc đầu tư vào nguồn lực con người.
Marico SEA được vinh danh trong “100 nơi làm việc tốt nhất
Việt Nam 2025” Doanh nghiệp

Marico SEA được vinh danh trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025”

TTTĐ - Marico SEA vừa được công nhận là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” - với hạng mục Khối Doanh nghiệp lớn.
TP Hồ Chí Minh chuẩn bị chu đáo Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh chuẩn bị chu đáo Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025

TTTĐ - Qua kiểm tra, khảo sát, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đánh giá các địa điểm tổ chức diễn đàn đều có cơ sở vật chất tốt, không gian thoáng; công tác chuẩn bị được tiến hành bài bản, đúng tiến độ.
Thủ tướng mời gọi doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Algeria để xuất khẩu sang 3 châu lục Doanh nghiệp

Thủ tướng mời gọi doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Algeria để xuất khẩu sang 3 châu lục

Chiều 19/11 (theo giờ địa phương, tối cùng ngày theo giờ Hà Nội), trong chương trình thăm chính thức Algeria, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Algeria Sifi Ghrieb đã cùng dự, phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Algeria.
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại Triển lãm Vietnamwood 2025 Doanh nghiệp

Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại Triển lãm Vietnamwood 2025

TTTĐ - Canadian Wood Việt Nam đang tham dự VietnamWood 2025, một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, vật liệu và công nghệ trong ngành chế biến gỗ, diễn ra từ ngày 19 - 22/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Đề xuất nâng ngưỡng chịu thuế đối với hộ kinh doanh Doanh nghiệp

Đề xuất nâng ngưỡng chịu thuế đối với hộ kinh doanh

TTTĐ - Chiều 19/11, Quốc hội thảo luận ở hội trường về Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi); Dự án Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi) .
Xem thêm