Cty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm C.C.Lemon - nước giải khát giàu Vitamin C
![]() |
TTTĐ - Tháng 05/2015, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm C.C.Lemon - nước giải khát giàu Vitamin C, rất tốt cho sức khỏe trên toàn quốc với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày.” Với thông điệp này, nhãn hàng C.C.Lemon mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thông tin giá trị về lợi ích của Vitamin C cũng như những bí quyết giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui.
Ra đời tại Nhật Bản từ năm 1994, C.C.Lemon là sản phẩm nước giải khát giàu Vitamin C, rất tốt cho sức khỏe được người Nhật tin dùng hàng ngày. Bổ sung Vitamin C giúp cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi vui mỗi ngày.
Người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe. C.C.Lemon ra mắt tại thị trường Việt Nam đem đến sự lựa chọn về một loại thức uống không chỉ giải khát mà còn tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hiện có hai loại bao bì tiện dụng dễ dàng lựa chọn: Chai nhựa 390ml và Lon 330ml.
Trong chiến dịch truyền thông năm nay, ca sĩ Noo Phước Thịnh nổi tiếng với hình ảnh khỏe khoắn và tràn đầy sự tươi vui đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng C.C.Lemon. Là người luôn biết cách chăm sóc sức khỏe, Noo Phước Thịnh sẽ bật mí rất nhiều bí quyết giúp bạn luôn vàng tươi mỗi ngày. Ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Dù lịch diễn bận rộn nhưng nhờ bổ sung Vitamin C mỗi ngày với C.C.Lemon nên Noo vẫn luôn khỏe khoắn và tươi vui. C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”.
![]() |
![]() |
![]() |
PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ
