Cú bắt tay chiến lược của Bách hóa Xanh và “ông lớn” ngành sữa
![]() |
Đại diện Bách hóa Xanh và FrieslandCampina ký kết hợp tác
Bài liên quan
Bách hóa Xanh bắt tay với Vinamilk và Unilever nhằm tăng gấp đôi doanh thu
Lợi nhuận tăng vọt, Thế Giới Di Động rót thêm 1.000 tỷ cho Bách Hóa Xanh
Vừa thử nghiệm, mỗi cửa hàng Điện thoại siêu rẻ đã đạt doanh thu 12-15 triệu/ngày
Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi
![]() |
Đại diện Bách hóa Xanh và FrieslandCampina ký kết hợp tác |
CEO toàn cầu của Tập đoàn FrieslandCampina đã có mặt tại văn phòng của Bách hóa Xanh cho buổi lễ ký kết quan trọng. Việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau.
Với một bên là “gã khổng lồ” trong ngành sữa của thế giới, doanh thu hàng chục tỷ Euro và một bên là nhà bán lẻ đầy tiềm năng, cái bắt tay giữa hai “ông lớn” trên thị trường hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn.
![]() |
Các đại biểu trao đổi tại lễ ký kết giữa đại diện Bách hóa Xanh và FrieslandCampina |
Mặc dù mới bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi được đánh giá cao. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019.
Con số ấn tượng này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và ổn định trong tương lai khi Bách hóa Xanh chỉ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.
![]() |
Các đại biểu tại lễ ký kết giữa đại diện Bách hóa Xanh và FrieslandCampina |
Theo ghi nhận, doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina cho biết “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”
“Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc mở mới tới 1000 cửa hàng trong năm sau, nâng tổng số cửa hàng lên 2000 và chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành này của FrieslandCampina. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề cho những hợp tác lớn hơn về sau khi Bách hóa Xanh ngày càng lớn mạnh”, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh chia sẻ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn tầm

Tiếp thu ý kiến về các dự án luật, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng thăm nhà máy thịt bò do các tập đoàn hàng đầu Việt - Nhật đầu tư

Tập đoàn KCN Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với VietinBank

Thủ tướng đề nghị Airbus đầu tư phát triển kinh tế hàng không, vũ trụ tại Việt Nam

Visa và MISA hợp tác triển khai các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp

Thẻ HDBank ePass 3in1 - Giải pháp tài chính tối ưu chăm sóc xế yêu

Khát vọng "doanh nghiệp dân tộc", SHB bứt phá trong kỷ nguyên mới
