Tag

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Doanh nghiệp 08/05/2025 21:32
aa
TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu TikTok Shop tổ chức họp mặt cộng đồng "Vườn ươm OCOP"

Chiến dịch "Hè hay đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp nối sự kiện offline, TikTok còn tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến vào tháng 4 dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp và công cụ mới nhất.

Để giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận và ứng dụng những kiến thức giá trị, toàn bộ tài liệu, thông tin chuyên sâu và video ghi lại các bài thuyết trình từ sự kiện offline và hội thảo trực tuyến sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang đích chính thức của chiến dịch (Người dùng có thể truy cập tại đây).

Mùa hè trên TikTok: Giai đoạn bùng nổ trải nghiệm và hành vi tiêu dùng

Theo khảo sát được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong dịp hè, do Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025, người tiêu dùng có xu hướng chủ động tìm kiếm nội dung mới và khám phá sản phẩm nhiều hơn trong mùa hè năm nay. Cụ thể, 70% tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong hè này, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 4 trên 5 người dùng mong muốn khám phá những sản phẩm và thương hiệu thú vị.

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Đây là cơ hội vàng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn trên TikTok. Tiêu biểu, có tới 3 trên 4 người dùng TikTok cho biết họ chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da trong mùa hè nhiều hơn các thời điểm khác trong năm.

Con số tương tự với ngành thực phẩm đóng gói. Ngoài ra, cũng có tới 73% người dùng cho biết họ sẽ lên kế hoạch cho việc du lịch trong nước hoặc quốc tế, mở ra tiềm năng lớn cho các thương hiệu lữ hành và du lịch. Lĩnh vực thời trang cũng chứng kiến sự sôi động với 71% người dùng có kế hoạch mua sắm quần áo và phụ kiện trong này.

“Brand Chem” - Xu hướng mới giúp thương hiệu xây dựng kết nối bền vững

Một trong những điểm nhấn của sự kiện "Hè hay đấy" 2025 là bên cạnh các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo, TikTok cũng giới thiệu báo cáo “What's Next 2025, trong đó nhấn mạnh đến “Brand Chem” – chiến lược giúp thương hiệu xây dựng kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người tiêu dùng.

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Thay vì chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, thương hiệu cần tạo ra sự đồng điệu với khách hàng thông qua nội dung sáng tạo, từ đó xây dựng lòng trung thành và tăng cường sự gắn kết. TikTok đã xác định ba xu hướng chính giúp thương hiệu đạt được điều này.

Brand Fusion: Sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng, tạo ra những tương tác tự nhiên và gắn kết.

Identity Osmosis: Xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những thương hiệu phản ánh giá trị và phong cách sống của họ.

Creative Catalysts: Nội dung sáng tạo là chìa khóa giúp thương hiệu duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng, tạo ra xu hướng và gia tăng độ phủ.

Báo cáo “What's Next 2025 Trend” không chỉ cung cấp những phân tích chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng mà còn là kim chỉ nam để thương hiệu xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả trong năm tới (Để khám phá sâu hơn về cách TikTok có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng, hãy tham khảo báo cáo đầy đủ “What's Next 2025 Trend” tại đây).

Đọc thêm

Vinh danh 4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group Doanh nghiệp

Vinh danh 4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group

TTTĐ - Mới đây, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới Doanh nghiệp

Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới

TTTĐ - Bước vào mùa hè rực rỡ, Cà Phê Ông Bầu chính thức ra mắt bộ sưu tập thức uống mới, mang đến trải nghiệm tươi mát và đầy cảm hứng cho người yêu thích sự mới lạ.
Nam A Bank đồng hành Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 lan tỏa giá trị cộng đồng Doanh nghiệp

Nam A Bank đồng hành Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 lan tỏa giá trị cộng đồng

TTTĐ - Với vai trò ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 - Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.
Phó Thủ tướng Lê Thành Long ấn nút khởi công Tổ hợp Thép xanh gần 100.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Lê Thành Long ấn nút khởi công Tổ hợp Thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Sáng 23/6, tại xã Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã dự lễ khởi công Tổ hợp Dự án Thép xanh Nam Định của Tập đoàn Xuân Thiện với tổng vốn trên 98 nghìn tỷ đồng.
Đảm bảo sản xuất điện mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Đảm bảo sản xuất điện mùa nắng nóng

TTTĐ - Trong bối cảnh mùa khô năm 2025 diễn ra gay gắt, nền nhiệt tại nhiều địa phương vượt ngưỡng 38°C, nhu cầu sử dụng điện trên toàn quốc tăng cao chưa từng có. Tình trạng nắng nóng kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của người dân mà còn đặt ra áp lực lớn cho hệ thống điện quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Nam và miền Trung. Trước yêu cầu đảm bảo an ninh năng lượng trong giai đoạn cao điểm, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (NMNĐ Vĩnh Tân 4) – một đơn vị thành viên sản xuất điện chủ lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, bài bản, thể hiện tinh thần trách nhiệm và chủ động trong việc giữ vững dòng điện cho đất nước.
Tập đoàn TH xuất sắc đón nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam" năm 2025 Doanh nghiệp

Tập đoàn TH xuất sắc đón nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam" năm 2025

TTTĐ - Tập đoàn TH xuất sắc được vinh danh tại chương trình "Vinh quang Việt Nam năm 2025" vì những đóng góp trong việc kiến tạo ngành sữa bền vững và vươn tầm quốc tế. Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của TH trong việc xây dựng hệ thống sản xuất sữa tươi sạch, ứng dụng công nghệ cao và mở rộng thị trường ra nước ngoài.
Agribank được vinh danh và trở thành "ngọn cờ" của khát vọng Việt Nam Doanh nghiệp

Agribank được vinh danh và trở thành "ngọn cờ" của khát vọng Việt Nam

TTTĐ - Với vai trò trụ cột tài chính trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, Agribank đã trở thành ngân hàng duy nhất được vinh danh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" năm 2025.
Hành trình chuyển mình hướng tới du lịch xanh Doanh nghiệp

Hành trình chuyển mình hướng tới du lịch xanh

TTTĐ - Trong dòng chảy đổi mới của ngành Du lịch Thủ đô, “du lịch xanh” không còn là xu hướng, mà đã trở thành chiến lược phát triển cốt lõi. Tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp kinh doanh khách sạn đã chủ động “xanh hóa” hoạt động, vừa nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống.
PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao Doanh nghiệp

PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa khánh thành công trình xây dựng Trường Tiểu học Yến Mao xã Tu Vũ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Công trình được xây dựng từ nguồn kinh phí 5 tỷ đồng do Công ty tài trợ, công trình là món quà đầy ý nghĩa dành cho thầy cô và các em nhỏ vùng quê còn nhiều khó khăn này.
Sân chơi bổ ích dành cho thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ Doanh nghiệp

Sân chơi bổ ích dành cho thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ

TTTĐ - Hè rực rỡ đã đến, những tia nắng gắt như bao trùm khắp không gian, những con đường, góc phố trở nên oi ả. Ngược lại, trong khuôn viên xanh tại các nhà máy của Công ty Tân Đệ không khí lại dễ chịu và thư giãn với những vườn hoa cây xanh mướt mát và đầy ắp tiếng nói cười, vui chơi nhộn nhịp của trẻ thơ vào mỗi dịp cuối tuần.
Xem thêm