TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè
TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu TikTok Shop tổ chức họp mặt cộng đồng "Vườn ươm OCOP" |
Chiến dịch "Hè hay đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp nối sự kiện offline, TikTok còn tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến vào tháng 4 dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp và công cụ mới nhất.
Để giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận và ứng dụng những kiến thức giá trị, toàn bộ tài liệu, thông tin chuyên sâu và video ghi lại các bài thuyết trình từ sự kiện offline và hội thảo trực tuyến sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang đích chính thức của chiến dịch (Người dùng có thể truy cập tại đây).
Mùa hè trên TikTok: Giai đoạn bùng nổ trải nghiệm và hành vi tiêu dùng
Theo khảo sát được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong dịp hè, do Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025, người tiêu dùng có xu hướng chủ động tìm kiếm nội dung mới và khám phá sản phẩm nhiều hơn trong mùa hè năm nay. Cụ thể, 70% tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong hè này, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 4 trên 5 người dùng mong muốn khám phá những sản phẩm và thương hiệu thú vị.
![]() |
Đây là cơ hội vàng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn trên TikTok. Tiêu biểu, có tới 3 trên 4 người dùng TikTok cho biết họ chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da trong mùa hè nhiều hơn các thời điểm khác trong năm.
Con số tương tự với ngành thực phẩm đóng gói. Ngoài ra, cũng có tới 73% người dùng cho biết họ sẽ lên kế hoạch cho việc du lịch trong nước hoặc quốc tế, mở ra tiềm năng lớn cho các thương hiệu lữ hành và du lịch. Lĩnh vực thời trang cũng chứng kiến sự sôi động với 71% người dùng có kế hoạch mua sắm quần áo và phụ kiện trong này.
“Brand Chem” - Xu hướng mới giúp thương hiệu xây dựng kết nối bền vững
Một trong những điểm nhấn của sự kiện "Hè hay đấy" 2025 là bên cạnh các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo, TikTok cũng giới thiệu báo cáo “What's Next 2025, trong đó nhấn mạnh đến “Brand Chem” – chiến lược giúp thương hiệu xây dựng kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người tiêu dùng.
![]() |
Thay vì chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, thương hiệu cần tạo ra sự đồng điệu với khách hàng thông qua nội dung sáng tạo, từ đó xây dựng lòng trung thành và tăng cường sự gắn kết. TikTok đã xác định ba xu hướng chính giúp thương hiệu đạt được điều này.
Brand Fusion: Sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng, tạo ra những tương tác tự nhiên và gắn kết.
Identity Osmosis: Xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những thương hiệu phản ánh giá trị và phong cách sống của họ.
Creative Catalysts: Nội dung sáng tạo là chìa khóa giúp thương hiệu duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng, tạo ra xu hướng và gia tăng độ phủ.
Báo cáo “What's Next 2025 Trend” không chỉ cung cấp những phân tích chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng mà còn là kim chỉ nam để thương hiệu xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả trong năm tới (Để khám phá sâu hơn về cách TikTok có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng, hãy tham khảo báo cáo đầy đủ “What's Next 2025 Trend” tại đây).
Tin liên quan
Đọc thêm

Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển

Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI

Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới

Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết đặc biệt

VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon

Hành trình 35 năm trưởng thành và bứt phá

Bước ngoặt lịch sử, động lực then chốt cho kinh tế tư nhân
