Tag

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Doanh nghiệp 08/05/2025 21:32
aa
TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu TikTok Shop tổ chức họp mặt cộng đồng "Vườn ươm OCOP"

Chiến dịch "Hè hay đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp nối sự kiện offline, TikTok còn tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến vào tháng 4 dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp và công cụ mới nhất.

Để giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận và ứng dụng những kiến thức giá trị, toàn bộ tài liệu, thông tin chuyên sâu và video ghi lại các bài thuyết trình từ sự kiện offline và hội thảo trực tuyến sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang đích chính thức của chiến dịch (Người dùng có thể truy cập tại đây).

Mùa hè trên TikTok: Giai đoạn bùng nổ trải nghiệm và hành vi tiêu dùng

Theo khảo sát được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong dịp hè, do Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025, người tiêu dùng có xu hướng chủ động tìm kiếm nội dung mới và khám phá sản phẩm nhiều hơn trong mùa hè năm nay. Cụ thể, 70% tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong hè này, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 4 trên 5 người dùng mong muốn khám phá những sản phẩm và thương hiệu thú vị.

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Đây là cơ hội vàng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn trên TikTok. Tiêu biểu, có tới 3 trên 4 người dùng TikTok cho biết họ chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da trong mùa hè nhiều hơn các thời điểm khác trong năm.

Con số tương tự với ngành thực phẩm đóng gói. Ngoài ra, cũng có tới 73% người dùng cho biết họ sẽ lên kế hoạch cho việc du lịch trong nước hoặc quốc tế, mở ra tiềm năng lớn cho các thương hiệu lữ hành và du lịch. Lĩnh vực thời trang cũng chứng kiến sự sôi động với 71% người dùng có kế hoạch mua sắm quần áo và phụ kiện trong này.

“Brand Chem” - Xu hướng mới giúp thương hiệu xây dựng kết nối bền vững

Một trong những điểm nhấn của sự kiện "Hè hay đấy" 2025 là bên cạnh các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo, TikTok cũng giới thiệu báo cáo “What's Next 2025, trong đó nhấn mạnh đến “Brand Chem” – chiến lược giúp thương hiệu xây dựng kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người tiêu dùng.

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Thay vì chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, thương hiệu cần tạo ra sự đồng điệu với khách hàng thông qua nội dung sáng tạo, từ đó xây dựng lòng trung thành và tăng cường sự gắn kết. TikTok đã xác định ba xu hướng chính giúp thương hiệu đạt được điều này.

Brand Fusion: Sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng, tạo ra những tương tác tự nhiên và gắn kết.

Identity Osmosis: Xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những thương hiệu phản ánh giá trị và phong cách sống của họ.

Creative Catalysts: Nội dung sáng tạo là chìa khóa giúp thương hiệu duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng, tạo ra xu hướng và gia tăng độ phủ.

Báo cáo “What's Next 2025 Trend” không chỉ cung cấp những phân tích chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng mà còn là kim chỉ nam để thương hiệu xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả trong năm tới (Để khám phá sâu hơn về cách TikTok có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng, hãy tham khảo báo cáo đầy đủ “What's Next 2025 Trend” tại đây).

Mai Anh

Đọc thêm

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Xem thêm