Tag

"Cú hích" lớn trong lộ trình số hóa của FE CREDIT

Doanh nghiệp 13/12/2019 08:00
aa
TTTĐ - FE CREDIT đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình bằng cách tung ra siêu ứng dụng di động mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

Bài liên quan

FE CREDIT : "Lãi suất vàng, xây tổ ấm sang"

FE CREDIT mừng VPBANK đạt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

FE CREDIT phá kỷ lục tài chính tiêu dùng với hơn 10 giải thưởng uy tín trong năm 2018

The Asian Banker vinh danh FE CREDIT ở hạng mục "Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất"

Xuyên suốt quá trình chuyển đổi trong 3 năm qua, FE CREDIT nhận thấy một vài yếu tố luôn có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong số đó chính là sự thay đổi nhanh chóng về hành vi của người tiêu dùng. Mặc dù, đối tượng khách hàng chính của FE CREDIT là công nhân, người lao động có thu nhập trung bình –thấp, nhưng theo quan sát, tập khách hàng này đang dần tương tác nhiều hơn với thiết bị di động và chủ động cập nhật bản thân trước các công nghệ kỹ thuật số.

Ông lớn ngành tài chính tiêu dùng tiết lộ số lượng cuộc gọi đến từ khách hàng mà họ nhận được khoảng 600.000 cuộc gọi mỗi tháng và 60% trong số đó là về các yêu cầu cơ bản như kích hoạt thẻ, thay đổi mã PIN, kiểm tra hạn mức tín dụng hoặc tra cứu lịch thanh toán... “Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn phục vụ với công suất và tốc độ tối đa, nhưng vẫn rất khó để giải quyết ngay lập tức tất cả yêu cầu của khách hàng cùng một lúc” - ông Basker Rangachari, Giám đốc Tiếp thị của FE CREDIT cho biết.

Sau thành công lớn của nền tảng cho vay kỹ thuật số $NAP ra mắt cuối năm ngoái, FE CREDIT đã chứng kiến tỉ lệ hài lòng của khách hàng vượt ngoài mong đợi. Nhờ khả năng giúp khách hàng chủ động đăng ký và hoàn tất thủ tục vay để được duyệt vay ngay lập tức thông qua ứng dụng, công ty đã quyết định tập trung đẩy mạnh phát triển các ứng dụng di động để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.

Tuy nhiên, công ty tài chính cũng nhận thấy sự xuất hiện cùng lúc của nhiều ứng dụng riêng biệt khiến khách hàng bối rối và họ cần một ứng dụng tập trung giải quyết tất cả nhu cầu tài chính.

Xuất phát từ lí do đó, đội ngũ quản lý của FE CREDIT đã quyết định tạo ra một cú hích mạnh mẽ trong lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, nhằm mục đích mang đến giải pháp phục vụ khách hàng thông minh, nhanh chóng, qua ứng dụng di động. Bước đầu tiên trong lộ trình phát triển siêu ứng dụng này là cho phép người dùng truy cập vào tất cả các ứng dụng hiện có của FE CREDIT thông qua một ứng dụng duy nhất, chính là ứng dụng di động FE CREDIT.

Ứng dụng cho phép người dùng truy cập thông tin khoản vay và thẻ tín dụng của họ bất cứ lúc nào. Bằng cách tải ứng dụng về thiết bị di động, khách hàng không còn phải gọi điện thoại đến tổng đài CSKH mà vẫn có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Là “một ứng dụng, ngàn tiện ích”, ứng dụng FE CREDIT mang đến trải nghiệm toàn diện khi khách hàng có thể thao tác một chạm đơn giản cho mọi nhu cầu tài chính hàng ngày. Sự ra mắt của ứng dụng là bước tiến quan trọng của FE CREDIT trên hành trình tạo nên hệ sinh thái dịch vụ tài chính thông qua nền tảng công nghệ để phục vụ nhu cầu hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn những gì dịch vụ ngân hàng có thể cung cấp và tạo ra cổng kết nối dịch vụ tài chính thông qua FE CREDIT. Với ứng dụng FE CREDIT, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính hàng ngày của tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi” – ông Basker chia sẻ.

Ngoài những yêu cầu cơ bản, siêu ứng dụng giúp ích cho khách hàng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày, từ việc dễ dàng đăng ký khoản vay hoặc mở mới thẻ tín dụng, mua các gói bảo hiểm độc quyền, đến các giao dịch hàng ngày như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán khoản vay, mua vé xem phim, mua vé tàu-xe và xác định vị trí các máy ATM hay chi nhánh VNPost gần nhất…

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chủ thẻ FE CREDIT trả tiền không cần tiền mặt hay thẻ vật lý, bằng cách quét mã QR để thanh toán tại các cửa hàng đăng ký chấp nhận thanh toán Smartpay và tính năng giới thiệu bạn bè, cửa hàng quen để nhận thưởng cũng là một trong những tính năng đặc biệt của ứng dụng này.

Giới thiệu về những tiện ích của ứng dụng, ông Basker chia sẻ thêm: “Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ mà các bạn giao dịch hàng ngày đang tìm kiếm giải pháp thanh toán không tiền mặt để giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn và gia tăng doanh số - đó có thể là quán cà phê gần công ty hoặc quán ăn vỉa hè gần nhà. Bằng cách hợp tác với Smartpay, FE CREDIT không chỉ giúp các tiểu thương này nhận thanh toán từ khách hàng nhanh hơn mà còn gián tiếp giúp họ tiếp cận với tập khách hàng tiềm năng là hai triệu chủ thẻ tín dụng FE CREDIT.

“Hiện tại, phiên bản đầu tiên của ứng dụng FE CREDIT hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của khách hàng trước cả khi họ thực sự ý thức được nhu cầu của mình. Trong tương lai, FE CREDIT sẽ tiếp tục cải tiến ứng dụng với các tính năng mới. Những thông tin mới nhất từ các đối tác của chúng tôi cũng sẽ được cập nhật tới khách hàng một cách nhanh nhất qua ứng dụng, như mã giảm giá, mẫu điện thoại mới.” - ông Basker khẳng định.

Bằng cách liên tục nâng cấp ứng dụng dựa trên những nghiên cứu về hành vi của khách hàng, FE CREDIT không chỉ đơn thuần cập nhật ứng dụng một lần mà còn không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như gia tăng lượt giao dịch qua ứng dụng.

Ứng dụng di động FE CREDIT hiện đã có mặt trên App Store và Google Play, khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng bằng cách truy cập đường dẫn http://bit.ly/fecmobile trên điện thoại di động hoặc tìm từ khóa “FE CREDIT Mobile” trên App Store hoặc Google Play.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm