Tag

"Cú hích" lớn trong lộ trình số hóa của FE CREDIT

Doanh nghiệp 13/12/2019 08:00
aa
TTTĐ - FE CREDIT đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình bằng cách tung ra siêu ứng dụng di động mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

Bài liên quan

FE CREDIT : "Lãi suất vàng, xây tổ ấm sang"

FE CREDIT mừng VPBANK đạt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

FE CREDIT phá kỷ lục tài chính tiêu dùng với hơn 10 giải thưởng uy tín trong năm 2018

The Asian Banker vinh danh FE CREDIT ở hạng mục "Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất"

Xuyên suốt quá trình chuyển đổi trong 3 năm qua, FE CREDIT nhận thấy một vài yếu tố luôn có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong số đó chính là sự thay đổi nhanh chóng về hành vi của người tiêu dùng. Mặc dù, đối tượng khách hàng chính của FE CREDIT là công nhân, người lao động có thu nhập trung bình –thấp, nhưng theo quan sát, tập khách hàng này đang dần tương tác nhiều hơn với thiết bị di động và chủ động cập nhật bản thân trước các công nghệ kỹ thuật số.

Ông lớn ngành tài chính tiêu dùng tiết lộ số lượng cuộc gọi đến từ khách hàng mà họ nhận được khoảng 600.000 cuộc gọi mỗi tháng và 60% trong số đó là về các yêu cầu cơ bản như kích hoạt thẻ, thay đổi mã PIN, kiểm tra hạn mức tín dụng hoặc tra cứu lịch thanh toán... “Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn phục vụ với công suất và tốc độ tối đa, nhưng vẫn rất khó để giải quyết ngay lập tức tất cả yêu cầu của khách hàng cùng một lúc” - ông Basker Rangachari, Giám đốc Tiếp thị của FE CREDIT cho biết.

Sau thành công lớn của nền tảng cho vay kỹ thuật số $NAP ra mắt cuối năm ngoái, FE CREDIT đã chứng kiến tỉ lệ hài lòng của khách hàng vượt ngoài mong đợi. Nhờ khả năng giúp khách hàng chủ động đăng ký và hoàn tất thủ tục vay để được duyệt vay ngay lập tức thông qua ứng dụng, công ty đã quyết định tập trung đẩy mạnh phát triển các ứng dụng di động để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.

Tuy nhiên, công ty tài chính cũng nhận thấy sự xuất hiện cùng lúc của nhiều ứng dụng riêng biệt khiến khách hàng bối rối và họ cần một ứng dụng tập trung giải quyết tất cả nhu cầu tài chính.

Xuất phát từ lí do đó, đội ngũ quản lý của FE CREDIT đã quyết định tạo ra một cú hích mạnh mẽ trong lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, nhằm mục đích mang đến giải pháp phục vụ khách hàng thông minh, nhanh chóng, qua ứng dụng di động. Bước đầu tiên trong lộ trình phát triển siêu ứng dụng này là cho phép người dùng truy cập vào tất cả các ứng dụng hiện có của FE CREDIT thông qua một ứng dụng duy nhất, chính là ứng dụng di động FE CREDIT.

Ứng dụng cho phép người dùng truy cập thông tin khoản vay và thẻ tín dụng của họ bất cứ lúc nào. Bằng cách tải ứng dụng về thiết bị di động, khách hàng không còn phải gọi điện thoại đến tổng đài CSKH mà vẫn có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Là “một ứng dụng, ngàn tiện ích”, ứng dụng FE CREDIT mang đến trải nghiệm toàn diện khi khách hàng có thể thao tác một chạm đơn giản cho mọi nhu cầu tài chính hàng ngày. Sự ra mắt của ứng dụng là bước tiến quan trọng của FE CREDIT trên hành trình tạo nên hệ sinh thái dịch vụ tài chính thông qua nền tảng công nghệ để phục vụ nhu cầu hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn những gì dịch vụ ngân hàng có thể cung cấp và tạo ra cổng kết nối dịch vụ tài chính thông qua FE CREDIT. Với ứng dụng FE CREDIT, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính hàng ngày của tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi” – ông Basker chia sẻ.

Ngoài những yêu cầu cơ bản, siêu ứng dụng giúp ích cho khách hàng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày, từ việc dễ dàng đăng ký khoản vay hoặc mở mới thẻ tín dụng, mua các gói bảo hiểm độc quyền, đến các giao dịch hàng ngày như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán khoản vay, mua vé xem phim, mua vé tàu-xe và xác định vị trí các máy ATM hay chi nhánh VNPost gần nhất…

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chủ thẻ FE CREDIT trả tiền không cần tiền mặt hay thẻ vật lý, bằng cách quét mã QR để thanh toán tại các cửa hàng đăng ký chấp nhận thanh toán Smartpay và tính năng giới thiệu bạn bè, cửa hàng quen để nhận thưởng cũng là một trong những tính năng đặc biệt của ứng dụng này.

Giới thiệu về những tiện ích của ứng dụng, ông Basker chia sẻ thêm: “Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ mà các bạn giao dịch hàng ngày đang tìm kiếm giải pháp thanh toán không tiền mặt để giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn và gia tăng doanh số - đó có thể là quán cà phê gần công ty hoặc quán ăn vỉa hè gần nhà. Bằng cách hợp tác với Smartpay, FE CREDIT không chỉ giúp các tiểu thương này nhận thanh toán từ khách hàng nhanh hơn mà còn gián tiếp giúp họ tiếp cận với tập khách hàng tiềm năng là hai triệu chủ thẻ tín dụng FE CREDIT.

“Hiện tại, phiên bản đầu tiên của ứng dụng FE CREDIT hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của khách hàng trước cả khi họ thực sự ý thức được nhu cầu của mình. Trong tương lai, FE CREDIT sẽ tiếp tục cải tiến ứng dụng với các tính năng mới. Những thông tin mới nhất từ các đối tác của chúng tôi cũng sẽ được cập nhật tới khách hàng một cách nhanh nhất qua ứng dụng, như mã giảm giá, mẫu điện thoại mới.” - ông Basker khẳng định.

Bằng cách liên tục nâng cấp ứng dụng dựa trên những nghiên cứu về hành vi của khách hàng, FE CREDIT không chỉ đơn thuần cập nhật ứng dụng một lần mà còn không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như gia tăng lượt giao dịch qua ứng dụng.

Ứng dụng di động FE CREDIT hiện đã có mặt trên App Store và Google Play, khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng bằng cách truy cập đường dẫn http://bit.ly/fecmobile trên điện thoại di động hoặc tìm từ khóa “FE CREDIT Mobile” trên App Store hoặc Google Play.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm