Tag

"Cú hích" lớn trong lộ trình số hóa của FE CREDIT

Doanh nghiệp 13/12/2019 08:00
aa
TTTĐ - FE CREDIT đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình bằng cách tung ra siêu ứng dụng di động mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

Bài liên quan

FE CREDIT : "Lãi suất vàng, xây tổ ấm sang"

FE CREDIT mừng VPBANK đạt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

FE CREDIT phá kỷ lục tài chính tiêu dùng với hơn 10 giải thưởng uy tín trong năm 2018

The Asian Banker vinh danh FE CREDIT ở hạng mục "Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất"

Xuyên suốt quá trình chuyển đổi trong 3 năm qua, FE CREDIT nhận thấy một vài yếu tố luôn có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong số đó chính là sự thay đổi nhanh chóng về hành vi của người tiêu dùng. Mặc dù, đối tượng khách hàng chính của FE CREDIT là công nhân, người lao động có thu nhập trung bình –thấp, nhưng theo quan sát, tập khách hàng này đang dần tương tác nhiều hơn với thiết bị di động và chủ động cập nhật bản thân trước các công nghệ kỹ thuật số.

Ông lớn ngành tài chính tiêu dùng tiết lộ số lượng cuộc gọi đến từ khách hàng mà họ nhận được khoảng 600.000 cuộc gọi mỗi tháng và 60% trong số đó là về các yêu cầu cơ bản như kích hoạt thẻ, thay đổi mã PIN, kiểm tra hạn mức tín dụng hoặc tra cứu lịch thanh toán... “Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn phục vụ với công suất và tốc độ tối đa, nhưng vẫn rất khó để giải quyết ngay lập tức tất cả yêu cầu của khách hàng cùng một lúc” - ông Basker Rangachari, Giám đốc Tiếp thị của FE CREDIT cho biết.

Sau thành công lớn của nền tảng cho vay kỹ thuật số $NAP ra mắt cuối năm ngoái, FE CREDIT đã chứng kiến tỉ lệ hài lòng của khách hàng vượt ngoài mong đợi. Nhờ khả năng giúp khách hàng chủ động đăng ký và hoàn tất thủ tục vay để được duyệt vay ngay lập tức thông qua ứng dụng, công ty đã quyết định tập trung đẩy mạnh phát triển các ứng dụng di động để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.

Tuy nhiên, công ty tài chính cũng nhận thấy sự xuất hiện cùng lúc của nhiều ứng dụng riêng biệt khiến khách hàng bối rối và họ cần một ứng dụng tập trung giải quyết tất cả nhu cầu tài chính.

Xuất phát từ lí do đó, đội ngũ quản lý của FE CREDIT đã quyết định tạo ra một cú hích mạnh mẽ trong lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, nhằm mục đích mang đến giải pháp phục vụ khách hàng thông minh, nhanh chóng, qua ứng dụng di động. Bước đầu tiên trong lộ trình phát triển siêu ứng dụng này là cho phép người dùng truy cập vào tất cả các ứng dụng hiện có của FE CREDIT thông qua một ứng dụng duy nhất, chính là ứng dụng di động FE CREDIT.

Ứng dụng cho phép người dùng truy cập thông tin khoản vay và thẻ tín dụng của họ bất cứ lúc nào. Bằng cách tải ứng dụng về thiết bị di động, khách hàng không còn phải gọi điện thoại đến tổng đài CSKH mà vẫn có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Là “một ứng dụng, ngàn tiện ích”, ứng dụng FE CREDIT mang đến trải nghiệm toàn diện khi khách hàng có thể thao tác một chạm đơn giản cho mọi nhu cầu tài chính hàng ngày. Sự ra mắt của ứng dụng là bước tiến quan trọng của FE CREDIT trên hành trình tạo nên hệ sinh thái dịch vụ tài chính thông qua nền tảng công nghệ để phục vụ nhu cầu hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn những gì dịch vụ ngân hàng có thể cung cấp và tạo ra cổng kết nối dịch vụ tài chính thông qua FE CREDIT. Với ứng dụng FE CREDIT, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính hàng ngày của tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi” – ông Basker chia sẻ.

Ngoài những yêu cầu cơ bản, siêu ứng dụng giúp ích cho khách hàng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày, từ việc dễ dàng đăng ký khoản vay hoặc mở mới thẻ tín dụng, mua các gói bảo hiểm độc quyền, đến các giao dịch hàng ngày như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán khoản vay, mua vé xem phim, mua vé tàu-xe và xác định vị trí các máy ATM hay chi nhánh VNPost gần nhất…

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chủ thẻ FE CREDIT trả tiền không cần tiền mặt hay thẻ vật lý, bằng cách quét mã QR để thanh toán tại các cửa hàng đăng ký chấp nhận thanh toán Smartpay và tính năng giới thiệu bạn bè, cửa hàng quen để nhận thưởng cũng là một trong những tính năng đặc biệt của ứng dụng này.

Giới thiệu về những tiện ích của ứng dụng, ông Basker chia sẻ thêm: “Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ mà các bạn giao dịch hàng ngày đang tìm kiếm giải pháp thanh toán không tiền mặt để giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn và gia tăng doanh số - đó có thể là quán cà phê gần công ty hoặc quán ăn vỉa hè gần nhà. Bằng cách hợp tác với Smartpay, FE CREDIT không chỉ giúp các tiểu thương này nhận thanh toán từ khách hàng nhanh hơn mà còn gián tiếp giúp họ tiếp cận với tập khách hàng tiềm năng là hai triệu chủ thẻ tín dụng FE CREDIT.

“Hiện tại, phiên bản đầu tiên của ứng dụng FE CREDIT hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của khách hàng trước cả khi họ thực sự ý thức được nhu cầu của mình. Trong tương lai, FE CREDIT sẽ tiếp tục cải tiến ứng dụng với các tính năng mới. Những thông tin mới nhất từ các đối tác của chúng tôi cũng sẽ được cập nhật tới khách hàng một cách nhanh nhất qua ứng dụng, như mã giảm giá, mẫu điện thoại mới.” - ông Basker khẳng định.

Bằng cách liên tục nâng cấp ứng dụng dựa trên những nghiên cứu về hành vi của khách hàng, FE CREDIT không chỉ đơn thuần cập nhật ứng dụng một lần mà còn không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như gia tăng lượt giao dịch qua ứng dụng.

Ứng dụng di động FE CREDIT hiện đã có mặt trên App Store và Google Play, khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng bằng cách truy cập đường dẫn http://bit.ly/fecmobile trên điện thoại di động hoặc tìm từ khóa “FE CREDIT Mobile” trên App Store hoặc Google Play.

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm