Cửa hàng Glam Beautique đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách sau 1 tháng khai trương
Việt Nam với lợi thế là dân số trẻ chiếm đa số và luôn cập nhật với các xu hướng làm đẹp thế giới đang là thị trường đầy tiềm năng cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Theo Mintel, một công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại London, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có trị giá 2,3 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2018.
Doanh thu thị trường mỹ phẩm không ngừng tăng lên trong vòng hai thập niên qua, trung bình ở mức khoảng 15 - 20%/năm, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại.
Theo một khảo sát khác được thực hiện bởi Q&Me vào đầu năm 2020, số tiền trung bình mỗi tháng mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 đồng/tháng. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên trang điểm thường xuyên khi đi làm, đi học, đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.
Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân |
Trực thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc mở thêm các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST), AEON Việt Nam cũng tập trung khai thác mô hình các cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng Glam Beautique, chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, sức khỏe và sắc đẹp để nắm bắt thị hiếu của thị trường.
Khởi đầu với cửa hàng Glam Beautique đầu tiên được khai trương vào tháng 6/2019 tại AEON Tân Phú, đến nay AEON Việt Nam đã có 4 cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương, AEON Hà Đông và mới đây nhất là cửa hàng tại AEON Hải Phòng.
Cửa hàng Glam Beautique AEON Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng thứ 2 của AEON Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là cửa hàng thứ 4 tại Việt Nam. Với tổng diện tích gần 600m2 tại tầng 1 trung tâm BHTH & ST, Glam Beautique Hải Phòng cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật, các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “chuẩn chất AEON” cùng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.
Chính thức mở cửa từ ngày 14/12/2020, cửa hàng Glam Beautique đã được đông đảo khách hàng Hải Phòng đón nhận và ủng hộ. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên khai trương, Glam Beautique đã đón gần 15.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.
Theo ghi nhận từ đại diện Glam Beautique, doanh thu cửa hàng trong 2 tuần đầu mở cửa đã đạt được kết quả khá tốt so với kỳ vọng. Trong đó, 2 nhóm sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc sắc đẹp được khách hàng thành phố cảng ưa chuộng nhất, đạt doanh thu xấp xỉ 200% so với mục tiêu đăt ra.
Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm chỉ sau một tháng khai trương |
Chuỗi cửa hàng Glam Beautique của AEON Việt Nam cũng là “1 điểm đến – mọi nhu cầu” cho tất cả các tín đồ làm đẹp từ trung cấp đến cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc và trên thế giới như: OHUI, Sulwhasoo, Shisheido, Laneige, DHC, Versace, Yves Rocher …
Ở Glam Beautique, khách hàng dễ dàng tìm được các mặt hàng về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đến từ Nhật Bản cùng các dòng sản phẩm TOPVALU Glamatical – nhãn hàng riêng của AEON… mà còn được trải nghiệm thử các sản phẩm chăm sóc da trước khi mua.
Tại mỗi cửa hàng, Glam Beautique đều bố trí riêng một góc trang điểm với đầy đủ dụng cụ và sản phẩm chăm sóc da từ nhiều thương hiệu Hàn Quốc nhằm mục đích phục vụ khách hàng không gian thoải mái để thử sản phẩm.
Ngoài ra, Glam Beautique cung cấp các dịch vụ đặc biệt như góc trang điểm Makeup Station & K-Beauty, khu sản phẩm Natural & Organic, soi da miễn phí, tư vấn, chăm sóc và đo khám sức khỏe.
Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng |
Đại diện Glam Beautique chia sẻ: “Tại Glam Beautique Hải Phòng, chúng tôi mong muốn tạo ra những giá trị mới, phong cách mới trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng chăm sóc cá nhân, đặc biệt là sản phẩm chuẩn Nhật; giúp nâng tầm phong cách sống cho khách hàng cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Glam Beautique”.
Hiện nay, ở các thành phố lớn hiện có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, nhưng thực sự chưa có nhiều cửa hàng có thể cung cấp trải nghiệm toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi vào bất cứ dịp nào trong năm.
Do đó, Glam Beautique được xem là tiên phong đáp ứng tiêu chí “one-stop shopping” cho các tín đồ làm đẹp, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách thuận tiện, đa dạng với dịch vụ “chuẩn chất AEON”.