Tag

Cửa hàng Glam Beautique đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách sau 1 tháng khai trương

Thời trang - Làm đẹp 20/01/2021 11:26
aa
TTTĐ - Glam Beautique, chuỗi cửa hàng chuyên doanh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của AEON Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hải Phòng. Đây là cửa hàng thứ tư sau sự có mặt của 3 cửa hàng Glam Beautique tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương và AEON Hà Đông. Sau hơn 1 tháng khai trương, Glam Beautique tại Hải Phòng đạt gần 15.000 lượt khách hàng mua sắm.
Hải Phòng: Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON chính thức mở cửa AEON tổ chức trực tuyến lễ trao học bổng lần thứ 12 cho sinh viên Việt Nam AEON Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai Khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm số 3 tại An Lão, Hải Phòng

Việt Nam với lợi thế là dân số trẻ chiếm đa số và luôn cập nhật với các xu hướng làm đẹp thế giới đang là thị trường đầy tiềm năng cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Theo Mintel, một công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại London, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có trị giá 2,3 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2018.

Doanh thu thị trường mỹ phẩm không ngừng tăng lên trong vòng hai thập niên qua, trung bình ở mức khoảng 15 - 20%/năm, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại.

Theo một khảo sát khác được thực hiện bởi Q&Me vào đầu năm 2020, số tiền trung bình mỗi tháng mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 đồng/tháng. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên trang điểm thường xuyên khi đi làm, đi học, đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.

Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân
Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân

Trực thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc mở thêm các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST), AEON Việt Nam cũng tập trung khai thác mô hình các cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng Glam Beautique, chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, sức khỏe và sắc đẹp để nắm bắt thị hiếu của thị trường.

Khởi đầu với cửa hàng Glam Beautique đầu tiên được khai trương vào tháng 6/2019 tại AEON Tân Phú, đến nay AEON Việt Nam đã có 4 cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương, AEON Hà Đông và mới đây nhất là cửa hàng tại AEON Hải Phòng.

Cửa hàng Glam Beautique AEON Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng thứ 2 của AEON Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là cửa hàng thứ 4 tại Việt Nam. Với tổng diện tích gần 600m2 tại tầng 1 trung tâm BHTH & ST, Glam Beautique Hải Phòng cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật, các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “chuẩn chất AEON” cùng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.

Chính thức mở cửa từ ngày 14/12/2020, cửa hàng Glam Beautique đã được đông đảo khách hàng Hải Phòng đón nhận và ủng hộ. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên khai trương, Glam Beautique đã đón gần 15.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.

Theo ghi nhận từ đại diện Glam Beautique, doanh thu cửa hàng trong 2 tuần đầu mở cửa đã đạt được kết quả khá tốt so với kỳ vọng. Trong đó, 2 nhóm sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc sắc đẹp được khách hàng thành phố cảng ưa chuộng nhất, đạt doanh thu xấp xỉ 200% so với mục tiêu đăt ra.

Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm  chỉ sau một tháng khai trương
Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm chỉ sau một tháng khai trương

Chuỗi cửa hàng Glam Beautique của AEON Việt Nam cũng là “1 điểm đến – mọi nhu cầu” cho tất cả các tín đồ làm đẹp từ trung cấp đến cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc và trên thế giới như: OHUI, Sulwhasoo, Shisheido, Laneige, DHC, Versace, Yves Rocher …

Ở Glam Beautique, khách hàng dễ dàng tìm được các mặt hàng về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đến từ Nhật Bản cùng các dòng sản phẩm TOPVALU Glamatical – nhãn hàng riêng của AEON… mà còn được trải nghiệm thử các sản phẩm chăm sóc da trước khi mua.

Tại mỗi cửa hàng, Glam Beautique đều bố trí riêng một góc trang điểm với đầy đủ dụng cụ và sản phẩm chăm sóc da từ nhiều thương hiệu Hàn Quốc nhằm mục đích phục vụ khách hàng không gian thoải mái để thử sản phẩm.

Ngoài ra, Glam Beautique cung cấp các dịch vụ đặc biệt như góc trang điểm Makeup Station & K-Beauty, khu sản phẩm Natural & Organic, soi da miễn phí, tư vấn, chăm sóc và đo khám sức khỏe.

Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng
Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng

Đại diện Glam Beautique chia sẻ: “Tại Glam Beautique Hải Phòng, chúng tôi mong muốn tạo ra những giá trị mới, phong cách mới trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng chăm sóc cá nhân, đặc biệt là sản phẩm chuẩn Nhật; giúp nâng tầm phong cách sống cho khách hàng cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Glam Beautique”.

Hiện nay, ở các thành phố lớn hiện có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, nhưng thực sự chưa có nhiều cửa hàng có thể cung cấp trải nghiệm toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi vào bất cứ dịp nào trong năm.

Do đó, Glam Beautique được xem là tiên phong đáp ứng tiêu chí “one-stop shopping” cho các tín đồ làm đẹp, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách thuận tiện, đa dạng với dịch vụ “chuẩn chất AEON”.

AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu
Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần
AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông

Đọc thêm

Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI Thời trang - Làm đẹp

Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI

TTTĐ - Tháng 11 - khi những tia nắng dịu dàng cuối thu đang mời gọi, là lúc sẵn sàng cho những cuộc hội ngộ đầy xúc động, nơi những người bạn xưa cũ gặp lại nhau để sẻ chia ký ức, và cùng nhau ôn lại những tháng ngày thanh xuân đẹp đẽ.
Hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền sánh vai trên thảm đỏ Thời trang - Làm đẹp

Hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền sánh vai trên thảm đỏ

TTTĐ - Sau thời gian "ở ẩn", Thúy Vinh gây chú ý khi cùng em gái Thúy Hiền dự đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội.
Hà thành hoa lệ trong dòng chảy bất tận của thời trang Văn hóa

Hà thành hoa lệ trong dòng chảy bất tận của thời trang

TTTĐ - Trở lại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2024 diễn ra tại Hà Nội, NTK Đức Hùng mang đến bộ sưu tập (BST) “Có một mùa đông như thế” gây mãn nhãn khán giả Thủ đô với những thiết kế áo chần bông đầy ấn tượng. Hoa hậu H’hen Niê là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí mở màn và cũng là người kết màn cho BST này.
Chiêm ngưỡng 3 mẫu váy đính ngọc trai lãng mạn trong mùa cưới Thời trang - Làm đẹp

Chiêm ngưỡng 3 mẫu váy đính ngọc trai lãng mạn trong mùa cưới

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ các đám cưới ở Việt Nam những năm 1980, bộ sưu tập đầm được chế tác từ chất liệu voan sang trọng, trang trí bằng pha lê và ngọc trai toát lên tinh thần vui vẻ của các cô dâu.
Bí quyết để phụ nữ tỏa sáng như quý cô Paris Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết để phụ nữ tỏa sáng như quý cô Paris

TTTĐ - Trong làn gió se lạnh đầu mùa, BST Thu Đông “Solar - shine together" mang đến một bản hòa ca hoàn hảo của sự sang trọng và tinh thần phóng khoáng. Với những gam màu trầm ấm, chất liệu cao cấp và thiết kế đầy cảm xúc, bộ sưu tập (BST) là lời tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sức sống mãnh liệt của người phụ nữ hiện đại.
Chiêm ngưỡng “Sắc màu di sản” qua lăng kính trang phục Thời trang - Làm đẹp

Chiêm ngưỡng “Sắc màu di sản” qua lăng kính trang phục

TTTĐ - Chào mừng Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 và kỷ niệm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị và nhà thiết kế tổ chức fashion show “Sắc màu di sản".
Toàn văn bài phát biểu Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024 Thời trang - Làm đẹp

Toàn văn bài phát biểu Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024

TTTĐ - Tại Khách sạn Rex Sài Gòn, bà Hồ Thị Thu Đông - Chủ tịch Công ty TNHH Đại Tây Dương, thương hiệu CALGARY, Trưởng Ban Giám khảo và Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2024 - vừa có bài phát biểu tại buổi họp báo công bố cuộc thi. Dưới đây là toàn văn bài phát biểu.
Phong cách cuốn hút của sao Việt trên sân pickleball Thời trang - Làm đẹp

Phong cách cuốn hút của sao Việt trên sân pickleball

TTTĐ - Pickleball đang là môn thể thao nổi lên như một xu hướng mới nhờ tính linh hoạt, dễ tiếp cận và đầy hứng khởi được nhiều sao Việt yêu thích. Phong cách thời trang cuốn hút của các mỹ nhân trên sân tập cũng khiến khán giả quan tâm, theo dõi.
Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Yoga Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Yoga Việt Nam

TTTĐ - Nguyễn Thị Huyền - cô gái đến từ Ninh Bình đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh đến từ khắp cả nước trong đêm chung kết để giành ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024.
NTK Trần Phương Hoa ra mắt bộ sưu tập mới tại Vancouver Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa ra mắt bộ sưu tập mới tại Vancouver Fashion Week

TTTĐ - Eleven S và nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập (BST) "Radiant Symphony - Bản giao hưởng rạng ngời" tại Canada trong sự kiện Vancouver Fashion Week Xuân Hè 2025.
Xem thêm