Tag

Cửa hàng Glam Beautique đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách sau 1 tháng khai trương

Thời trang - Làm đẹp 20/01/2021 11:26
aa
TTTĐ - Glam Beautique, chuỗi cửa hàng chuyên doanh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của AEON Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hải Phòng. Đây là cửa hàng thứ tư sau sự có mặt của 3 cửa hàng Glam Beautique tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương và AEON Hà Đông. Sau hơn 1 tháng khai trương, Glam Beautique tại Hải Phòng đạt gần 15.000 lượt khách hàng mua sắm.
Hải Phòng: Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON chính thức mở cửa AEON tổ chức trực tuyến lễ trao học bổng lần thứ 12 cho sinh viên Việt Nam AEON Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai Khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm số 3 tại An Lão, Hải Phòng

Việt Nam với lợi thế là dân số trẻ chiếm đa số và luôn cập nhật với các xu hướng làm đẹp thế giới đang là thị trường đầy tiềm năng cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Theo Mintel, một công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại London, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có trị giá 2,3 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2018.

Doanh thu thị trường mỹ phẩm không ngừng tăng lên trong vòng hai thập niên qua, trung bình ở mức khoảng 15 - 20%/năm, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại.

Theo một khảo sát khác được thực hiện bởi Q&Me vào đầu năm 2020, số tiền trung bình mỗi tháng mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 đồng/tháng. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên trang điểm thường xuyên khi đi làm, đi học, đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.

Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân
Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân

Trực thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc mở thêm các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST), AEON Việt Nam cũng tập trung khai thác mô hình các cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng Glam Beautique, chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, sức khỏe và sắc đẹp để nắm bắt thị hiếu của thị trường.

Khởi đầu với cửa hàng Glam Beautique đầu tiên được khai trương vào tháng 6/2019 tại AEON Tân Phú, đến nay AEON Việt Nam đã có 4 cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương, AEON Hà Đông và mới đây nhất là cửa hàng tại AEON Hải Phòng.

Cửa hàng Glam Beautique AEON Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng thứ 2 của AEON Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là cửa hàng thứ 4 tại Việt Nam. Với tổng diện tích gần 600m2 tại tầng 1 trung tâm BHTH & ST, Glam Beautique Hải Phòng cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật, các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “chuẩn chất AEON” cùng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.

Chính thức mở cửa từ ngày 14/12/2020, cửa hàng Glam Beautique đã được đông đảo khách hàng Hải Phòng đón nhận và ủng hộ. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên khai trương, Glam Beautique đã đón gần 15.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.

Theo ghi nhận từ đại diện Glam Beautique, doanh thu cửa hàng trong 2 tuần đầu mở cửa đã đạt được kết quả khá tốt so với kỳ vọng. Trong đó, 2 nhóm sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc sắc đẹp được khách hàng thành phố cảng ưa chuộng nhất, đạt doanh thu xấp xỉ 200% so với mục tiêu đăt ra.

Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm  chỉ sau một tháng khai trương
Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách hàng đến mua sắm chỉ sau một tháng khai trương

Chuỗi cửa hàng Glam Beautique của AEON Việt Nam cũng là “1 điểm đến – mọi nhu cầu” cho tất cả các tín đồ làm đẹp từ trung cấp đến cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc và trên thế giới như: OHUI, Sulwhasoo, Shisheido, Laneige, DHC, Versace, Yves Rocher …

Ở Glam Beautique, khách hàng dễ dàng tìm được các mặt hàng về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đến từ Nhật Bản cùng các dòng sản phẩm TOPVALU Glamatical – nhãn hàng riêng của AEON… mà còn được trải nghiệm thử các sản phẩm chăm sóc da trước khi mua.

Tại mỗi cửa hàng, Glam Beautique đều bố trí riêng một góc trang điểm với đầy đủ dụng cụ và sản phẩm chăm sóc da từ nhiều thương hiệu Hàn Quốc nhằm mục đích phục vụ khách hàng không gian thoải mái để thử sản phẩm.

Ngoài ra, Glam Beautique cung cấp các dịch vụ đặc biệt như góc trang điểm Makeup Station & K-Beauty, khu sản phẩm Natural & Organic, soi da miễn phí, tư vấn, chăm sóc và đo khám sức khỏe.

Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng
Đại diện Glam Beautique mong muốn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống cho khách hàng tại Hải Phòng

Đại diện Glam Beautique chia sẻ: “Tại Glam Beautique Hải Phòng, chúng tôi mong muốn tạo ra những giá trị mới, phong cách mới trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng chăm sóc cá nhân, đặc biệt là sản phẩm chuẩn Nhật; giúp nâng tầm phong cách sống cho khách hàng cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Glam Beautique”.

Hiện nay, ở các thành phố lớn hiện có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, nhưng thực sự chưa có nhiều cửa hàng có thể cung cấp trải nghiệm toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi vào bất cứ dịp nào trong năm.

Do đó, Glam Beautique được xem là tiên phong đáp ứng tiêu chí “one-stop shopping” cho các tín đồ làm đẹp, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách thuận tiện, đa dạng với dịch vụ “chuẩn chất AEON”.

AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu
Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần
AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông

Minh Việt

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm