Tag

Hải Phòng: Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON chính thức mở cửa

Doanh nghiệp 14/12/2020 22:52
aa
TTTĐ - Sáng 14/12, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân chính thức mở cửa, đón chào những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” tại thành phố cảng.
AEON tổ chức trực tuyến lễ trao học bổng lần thứ 12 cho sinh viên Việt Nam AEON Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai Trung tâm thương mại AEON tại TP Hải Phòng sẽ khai trương vào tháng 12/2020 AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu

Với tổng diện tích hơn 18.800m2, đây là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên của AEON Việt Nam tại thành phố Hải Phòng và thứ sáu trên toàn quốc. Trung tâm mang các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” đến với khách hàng tại nhiều tỉnh thành hơn.

Trong ngày đầu mở cửa, TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến với khu Siêu thị lớn nhất thành phố cảng.

Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo mang đến môi trường mua sắm an toàn, an tâm cho tất cả khách hàng, các biện pháp phòng chống dịch đã được TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân chú trọng thực hiện trong ngày đầu đón khách và sẽ tiếp tục duy trì sau khi đi vào hoạt động.

Hàng ngàn khách hàng xếp hàng chờ đến giờ mở cửa TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân
Hàng ngàn khách hàng xếp hàng chờ đến giờ mở cửa TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Trong ngày đầu tiên đón khách, ông Sakagami Masaomi, Giám đốc trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng thành phố cảng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cùng sản phẩm từ 2 nhãn hàng riêng của AEON bao gồm HÓME CÓORDY, innerCasual (lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á)”.

Toàn thể nhân viên tại buổi store briefing trước giờ mở cửa TT BHTH & ST AEON - HPLC
Toàn thể nhân viên tại buổi store briefing trước giờ mở cửa TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản, mức giá hợp lý với nhiều khu vực đặc trưng chỉ có tại AEON. Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

TT BHTH _ ST AEON - Hải Phòng Lê Chân mở cửa đón hàng nghìn khách hàng trong buổi sáng
TT BHTH - ST AEON - Hải Phòng Lê Chân mở cửa đón hàng nghìn khách hàng trong buổi sáng

Khu vực thực phẩm tươi sống thu hút sự quan tâm của nhiều bà nội trợ và các gia đình. Trong đó, quầy hải sản bày bán đa dạng các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng như: Cá hồi, tôm và cá basa hữu cơ, hải sản tươi sống cao cấp, các sản phẩm sushi, sashimi cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và vịnh Hạ Long như chả mực; Bên cạnh đó là các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, sản phẩm đạt chứng nhận GLOBAL GAP, VIETGAP… thực phẩm nhập khẩu phong phú.

Quầy thuỷ hải sản tại siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút sự quan tâm của khách hàng trong ngày mở cửa
Quầy thuỷ hải sản tại siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút sự quan tâm của khách hàng trong ngày mở cửa

Khu ẩm thực tự chọn Delica tại AEON - Hải Phòng Lê Chân có quy mô lớn nhất trong hệ thống của AEON Việt Nam trên toàn quốc, với đa dạng món ăn từ món Việt, món Nhật…

Với thiết kế “bếp mở” tại một số quầy, khách hàng còn có thể quan sát trực tiếp quá trình chế biến. AEON Việt Nam cũng phát triển thực đơn giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hải Phòng.

 Khách hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân
Khách hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Gian hàng đầu tiên của innerCasual (iC) tại khu vực Đông Nam Á sẽ có mặt tại tầng 2 của TT BHTH & ST AEON -Hải Phòng Lê Chân. Đây là nhãn hàng riêng của AEON cung cấp các dòng sản phẩm nội y chất lượng Nhật Bản, được sản xuất từ chất vải đặc biệt, thân thiện với làn da và tạo sự thoải mái cho người mặc trong các hoạt động hàng ngày và cả hoạt động thể thao.

innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á
innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á

Có quy mô diện tích lớn nhất trong hệ thống AEON toàn khu vực Đông Nam Á, thương hiệu HÓME COÓRDY – nhãn hàng riêng của AEON tọa lạc tại tầng 2, sẽ mang đến hơn 1.000 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản và hiện đại, các sản phẩm này dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.

Quầy HÓME CÓORDY - nhãn hàng riêng của AEON với diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân
Quầy HÓME CÓORDY - nhãn hàng riêng của AEON với diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Khách hàng gia đình chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Kids Republic (tầng 2). Thế giới sản phẩm mẹ và bé, không chỉ có các sản phẩm chuẩn bị cho tất cả giai đoạn phát triển của trẻ mà còn có các mặt hàng chăm sóc phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

Khu vực Kids Republic - TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút nhiều khách hàng quan tâm mua sắm
Khu vực Kids Republic - TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút nhiều khách hàng quan tâm mua sắm

Tại tầng 2 TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân, khách hàng còn có thể thoải mái mua sắm tất cả các sản phẩm cho cuộc sống gia đình, từ thời trang, đồ gia dụng, điện máy…

Khách hàng mua sắm tại khu vực đồ điện máy - TT BHTH _ ST AEON - Hải Phòng Lê Chân
Khách hàng mua sắm tại khu vực đồ điện máy ở TT BHTH - ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Bên cạnh khu vực TT BHTH & ST, trong lần mở cửa này, AEON Việt Nam đưa vào hoạt động 2 cửa hàng chuyên doanh tại tầng 1, gồm Glam Beautique – cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và AEON Bicycle - cửa hàng xe đạp. Những của hàng này cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, các mặt hàng hữu cơ thiên nhiên. Glam Beautique thu hút khách hàng Hải Phòng khi mang đến nhiều lựa chọn đối với các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.

Thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique - TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân
Thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique - TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng tại TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân, AEON Việt Nam mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến giá trị mới cho khách hàng tại những tỉnh thành mới nơi AEON chưa hiện diện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm