Tag

AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 23/10/2020 12:20
aa
TTTĐ - Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) tiếp tục được vinh danh là một trong các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam với sự bứt phá vượt trội, tăng 52 bậc sau 3 năm, đứng thứ 29 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe công bố vào tối 22/10/2020.
AEON Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp vào chuỗi cung ứng, đạt chuẩn xuất khẩu AEON Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp vào chuỗi cung ứng, đạt chuẩn xuất khẩu
AEON Việt Nam hai năm liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” AEON Việt Nam hai năm liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông
AEON MALL Hà Đông: Văn hóa Nhật Bản giữa lòng Hà Nội AEON MALL Hà Đông: Văn hóa Nhật Bản giữa lòng Hà Nội
Hà Nội: Hơn 1.000 người tham gia trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON” Hà Nội: Hơn 1.000 người tham gia trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON”

Danh sách Top 100 vừa được công bố tại Lễ vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 do Anphabe - đơn vị tư vấn về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam tổ chức. Đây là kết quả bình chọn của cuộc khảo sát hơn 500 doanh nghiệp trong hơn 20 lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam, với hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm, được thực hiện bởi Anphabe và Intage - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nhật Bản.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ (thứ 4 từ trái sang) - Giám đốc Quản trị Chiến lược Nguồn nhân lực AEON Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ (thứ 4 từ trái sang) - Giám đốc Quản trị Chiến lược Nguồn nhân lực AEON Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Năm 2020, AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh bên cạnh những thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu khác như Vinamilk, Nestle, Pepsico, Cocacola. Nhà bán lẻ từ Nhật Bản đã có sự bứt phá vượt trội, tăng 52 thứ hạng so với năm 2017, vươn lên vị trí 29 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 cho tất cả các ngành nghề.

Trước đó, vào đầu tháng 07, AEON Việt Nam đã được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ hai liên tiếp bởi HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Quản trị Chiến lược Nguồn nhân lực AEON Việt Nam tại Lễ trao giải Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020
Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Quản trị Chiến lược Nguồn nhân lực AEON Việt Nam tại Lễ trao giải Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Quản trị Chiến lược Nguồn nhân lực của AEON Việt Nam cho biết: “AEON Việt Nam rất vinh dự khi liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín về thương hiệu nhà tuyển dụng. Thay mặt đại diện ban lãnh đạo công ty, tôi xin dành tặng giải thưởng danh giá này cho hơn 4.000 nhân viên AEON Việt Nam trên toàn quốc. Nếu như giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do tạp chí HR Asia tổ chức là sự ghi nhận của chính nội bộ nhân viên AEON Việt Nam thì danh hiệu trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam lại là kết quả từ đánh giá và bình chọn của thị trường người lao động nói chung.

Đây chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển chiến lược nhân sự dài hạn, giữ vững cam kết xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. Bên cạnh đó, AEON Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực, đảm bảo mang đến cho toàn thể người AEON 3 Cơ hội: cơ hội thăng tiến, phát triển và cống hiến cho cộng đồng”.

Đại diện AEON Việt Nam tại Lễ trao giải Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020
Đại diện AEON Việt Nam tại Lễ trao giải Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020

Năm nay, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện thông qua khảo sát độc lập người đi làm có kinh nghiệm dựa trên các tiêu chí đánh giá sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng như: Danh tiếng công ty, cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, phúc lợi và tưởng thưởng, cân bằng công việc và cuộc sống… Đây cũng là những tiêu chí AEON Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện và được toàn thể Nhân viên và Ứng viên ghi nhận trong suốt các kết quả khảo sát và giải thưởng vừa qua.

Sau 7 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc mang tới những giá trị cho khách hàng, người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương nơi AEON Việt Nam hiện diện thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ, doanh nghiệp còn chú trọng đầu tư xây dựng chiến lược nhân sự dài hạn nhằm phát triển nguồn nhân lực địa phương; Tập trung đầu tư phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc công bằng, minh bạch với những giá trị doanh nghiệp chỉ có tại AEON Việt Nam, nhà bán lẻ từ Nhật Bản này đặt mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ.

AEON Việt Nam là doanh nghiệp nước ngoài duy nhất trong Top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam
AEON Việt Nam là doanh nghiệp nước ngoài duy nhất trong Top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam

Kinh doanh nhiều lĩnh vực đa dạng, AEON Việt Nam đang tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch mở rộng quy mô và đầu tư thêm các mảng kinh doanh mới, hứa hẹn mang đến hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho toàn thể nhân viên trong công ty và các ứng viên tiềm năng. Cụ thể, đầu tháng 10 vừa qua, AEON Việt Nam đã tuyển thêm gần 700 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian để chuẩn bị cho Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân dự kiến khai trương vào tháng 12 năm nay.

Làm việc tại một doanh nghiệp bán lẻ đến từ Nhật Bản với nhiều kinh nghiệm tại các quốc gia trong khu vực, người AEON không chỉ được phát triển chuyên môn và kĩ năng thông qua các khóa đào tạo liên tục tổ chức trong nước và nước ngoài, mà còn được nâng cao giá trị bản thân bằng những trải nghiệm và tiếp thu những nét riêng trong văn hóa làm việc Nhật Bản. Khi được hỏi, nhân viên AEON Việt Nam đều đánh giá cao và mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty bởi môi trường làm việc công bằng, minh bạch, coi trọng và đề cao sự phát triển con người.

Ngày hội tuyển dụng của AEON Việt Nam tại Hải Phòng tháng 10/2020 thu hút gần 3,000 ứng viên tham dự
Ngày hội tuyển dụng của AEON Việt Nam tại Hải Phòng tháng 10/2020 thu hút gần 3,000 ứng viên tham dự

Tại AEON Việt Nam, bên cạnh việc học hỏi những đặc trưng trong phong cách làm việc Nhật Bản như sự tỉ mỉ, cẩn trọng, tận tâm và chú trọng chất lượng dịch vụ… Người AEON sẽ cùng công ty nâng cao phong cách sống hàng ngày cho khách hàng và tham gia những dự án và hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Cuối năm 2020, AEON sẽ khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân và dự kiến mở thêm khoảng 30 cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc. AEON Việt Nam đặt kế hoạch sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trong 10 năm tới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt trong mảng kinh doanh bán lẻ.

Đọc thêm

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025 Doanh nghiệp

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025

TTTĐ - Agribank giờ đây khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ kim cương của đại nhạc hội Superfest.
Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng Doanh nghiệp

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Việt Nam cần thực hiện những cải cách quyết liệt hơn nữa, tạo ra “một cú hích thể chế mang tính đột phá”, nhằm phát huy tối đa tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra việc làm chất lượng cho người dân.
Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040 Doanh nghiệp

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

TTTĐ - Quảng Nam đang đẩy mạnh chiến lược thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất có hàm lượng khoa học - kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại, và giá trị gia tăng cao, đặc biệt chú trọng ngành công nghiệp hóa chất.
Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược Doanh nghiệp

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

TTTĐ - Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải Liu Tao dẫn đầu tại Long An vừa qua đã mở ra nhiều kỳ vọng mới trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai địa phương.
MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges Doanh nghiệp

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges - hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn Doanh nghiệp

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

TTTĐ - UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng Doanh nghiệp

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

TTTĐ - Dự kiến hoàn thành nhà triển lãm chính chỉ sau 10 tháng, về đích toàn bộ dự án sau 10,5 tháng, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center quy mô Top 10 thế giới không chỉ là “kỳ quan mới” của Thủ đô để chào mừng 80 năm Quốc khánh mà còn xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng, khẳng định uy tín và năng lực triển khai vượt trội của Vingroup.
Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu? Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

TTTĐ - Sản xuất - xuất khẩu của doanh nghiệp Việt đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài khó khăn nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức trong bối cảnh địa chính trị, thương mại quốc tế biến động và thị trường nội địa chưa được khai thác hết tiềm năng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, để giữ vững thị trường xuất khẩu lẫn nội địa, doanh nghiệp cần tăng sức cạnh tranh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới Doanh nghiệp

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới

TTTĐ - Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng đưa vào vận hành thương mại một công trình mới và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.
Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước... Doanh nghiệp

Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước...

TTTĐ - “Mấy hôm nay, gia đình tôi vui mừng khôn tả. Giấc mơ về một căn nhà kiên cố tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực, nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và VietinBank” - ông Mấu Chánh rưng rưng xúc động bày tỏ niềm vui trong ngày chuyển vào căn nhà mơ ước...
Xem thêm