Tag

Cùng Agribank hưởng ứng "Ngày không tiền mặt” và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Kinh tế 17/06/2019 17:38
aa
TTTĐ - Hòa chung không khí hưởng ứng "Ngày không tiền mặt 16/6", với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong mọi nhu cầu của cuộc sống mà chẳng cần quan tâm đến nỗi lo tiền mặt, từ ngày 15/6/2019 đến hết 30/6/2019, Agribank triển khai các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành đến khách hàng.

Cùng Agribank hưởng ứng

Bài liên quan

Agribank trao sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng tới khách hàng trúng giải Đặc biệt

"Hạt giống đỏ nảy mầm xanh" của Agribank xứ Thanh

Agribank đồng hành cùng tháng nhân đạo Việt Nam

Agribank - mắt xích quan trọng trong chuỗi liên kết kinh tế tư nhân

Agribank được vinh danh tại 2 hạng mục Giải thưởng Sao Khuê 2019

Agribank trao 1 tỷ đồng cho khách hàng tham gia “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank”

Dịch vụ Thẻ: Chương trình “Ngày không tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa”

Trong thời gian từ 16/6/2019 đến hết 30/6/2019, khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa của Agribank có tổng giá trị thanh toán bằng 1 (một) thẻ ghi nợ nội địa thành công trên POS cao nhất trong thời gian áp dụng chương trình sẽ có cơ hội nhận được tặng phiếu quà tặng du lịch nghỉ dưỡng trong nước trị giá 25 triệu đồng, tương đương với chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao cho cả gia đình (4 người) bao gồm: vé máy bay khứ hồi, khách sạn, đi lại và ăn uống.

*Lưu ý: Mỗi chủ thẻ (ứng với mỗi số thẻ ghi nợ nội địa) chỉ được nhận 1 giải thưởng. Đối với các chủ thẻ có tổng giá trị thanh toán cao bằng nhau, chương trình sẽ ưu tiên cho các khách hàng đạt giá trị thanh toán giao dịch cao sớm nhất.

Cùng Agribank hưởng ứng

Liên kết ví điện tử Senpay với Agribank: Hoàn tiền ngay 50% giá trị thanh toán.

Cụ thể, từ 15/6/2019 đến hết 30/6/2019, các khách hàng thực hiện liên kết tài khoản thanh toán mở tại Agribank với tài khoản ví điện tử SenPay và thực hiện 1 giao dịch thanh toán ngành hàng dịch vụ tiện ích (thanh toán hóa đơn, nạp tiền điền thoại/thẻ cào/thẻ game, mua vé máy bay) trên website https://www.sendo.vn hoặc trên ứng dụng Sendo sẽ nhận hoàn tiền 50% giá trị thanh toán (tối đa 60.000đ) vào ví SenPay. Cách thức nhận mã hoàn tiện cụ thể:

- Bước 1: Thực hiện liên kết ví điện tử Senpay với tài khoản thanh toán tại Agribank của khách hàng

- Bước 2: Nhận ngay mã hoàn tiền trong vòng 24 giờ từ tin nhắn sms

- Bước 3: Truy cập vào trang sendo.vn hoặc ứng dụng Sendo để thực hiện nạp tiền điện thoại trực tiếp, giao dịch mua thẻ (điện thoại, game, 3G/4G), thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet), mua vé máy bay.

- Bước 4: Nhập mã hoàn tiền nhận được và tiến hành thanh toán.

Thông qua các chương trình, Agribank mong muốn các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ mới nhất sẽ mang đến khách hàng thêm nhiều tiện ích gia tăng, nhiều trải nghiệm tích cực về một ngân hàng hiện đại, đồng thời góp phần cùng hệ thống ngân hàng và toàn xã hội thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ và NHNN về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Agribank vinh dự là ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh, cung cấp các dịch vụ tiện ích nhất đến khách hàng với 4 lần được nhận giải thưởng Sao Khuê dành cho hạng mục hệ thống CNTT xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng với 7 dịch vụ: Ứng dụng Agribank E Mobile Banking, Thẻ Chip chuẩn EMV, Nộp thuế điện tử, Thanh toán biên Mậu qua Internetbanking, Thanh toán song phương giữa Agribank và Kho bạc Nhà nước, ARS và BillPayment.

Đọc thêm

Dự án nhà máy LEGO sẽ là ví dụ điển hình trong việc thu hút đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp

Dự án nhà máy LEGO sẽ là ví dụ điển hình trong việc thu hút đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Chiều 30/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Giám đốc vận hành của Tập đoàn LEGO Carsten Rasmussen đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024 Doanh nghiệp

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2024 vừa chính thức được công bố tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 28/5/2024. Chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Thanh toán và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức. Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị phối hợp thực hiện.
Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo” Thị trường - Tài chính

Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 diễn ra từ 8h tối 5/6 đến hết ngày 10/6/2024.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 22.519 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 22.519 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, giá hai mặt hàng xăng và dầu diesel cùng đi xuống từ 15 giờ ngày hôm nay (30/5).
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Xem thêm