Tag

Tháng 11 này, cùng PEPERO trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Doanh nghiệp 07/11/2025 20:24
aa
TTTĐ - Ngày 11 tháng 11 hàng năm, giới trẻ Hàn Quốc lại trao nhau những thanh bánh PEPERO như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương và trân trọng. Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, PEPERO đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Mượn món ăn vặt quốc dân để lan tỏa yêu thương Mượn món ăn vặt quốc dân để lan tỏa yêu thương
Check-in cực chất, quà tặng siêu xịn đang chờ Gen Z tại Lotte Mall West Lake Hà Nội Check-in cực chất, quà tặng siêu xịn đang chờ Gen Z tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Biểu tượng của sự sẻ chia

Ra đời năm 1983, PEPERO là thương hiệu bánh que phủ socola nổi tiếng thuộc tập đoàn Lotte, bán chạy số 1 tại Hàn Quốc (Nguồn: NielsenIQ Korea). Những chiếc bánh quy thơm phức, giòn tan được phủ đẫm một lớp socola và topping đã thành công chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng thuộc mọi độ tuổi tại Hàn Quốc.

Một trong những điểm đặc trưng khiến PEPERO được yêu thích chính là sự tiện lợi. Hình dạng thanh que giúp người dùng dễ dàng thưởng thức, thích hợp để mang theo mọi lúc, mọi nơi, từ các buổi học, buổi hẹn hay trong những chuyến đi chơi. Bên cạnh đó, PEPERO còn cực kì đa dạng về hương vị và kết cấu. Lớp phủ bên ngoài luôn thấm đẫm socola cùng các topping chất lượng như hạnh nhân thơm bùi, cookie giòn tan hay bỏng giòn lạ miệng. Chính nhờ đó, PEPERO không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, mà còn là biểu tượng của văn hoá Hàn Quốc hiện đại, được yêu thích trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

6 vị bánh PEPERO tại thị trường Việt Nam
6 vị bánh PEPERO tại thị trường Việt Nam

Không chỉ vậy, PEPERO từ lâu đã trở thành một biểu tượng văn hoá và tinh thần sẻ chia. Bắt nguồn từ lời nhắn nhủ của những nữ sinh Busan từ năm 1993, ngày PEPERO (PEPERO Day 11/11) đã trở thành ngày lễ tại Hàn Quốc để mọi người nhắn gửi những lời yêu thương và sự trân trọng tới những người xung quanh. Thông điệp “11/11 is PEPERO Day” không chỉ gợi nhắc ý nghĩa của sự kết nối mà còn lấy cảm hứng từ hình dáng thanh mảnh, song song của những chiếc bánh PEPERO – biểu tượng cho tình bạn, tình yêu và những điều ngọt ngào được chia sẻ.

Năm nay, không khí lễ hội ấm áp ấy được PEPERO mang đến Việt Nam thông qua PEPERO Pop-up Store, sự kiện diễn ra từ ngày 2 đến 16 tháng 11 tại Lotte Mall West Lake, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc một cách gần gũi và sinh động.

Bước vào không gian văn hoá sống động

Từ ngày 2 đến 16 tháng 11 tại PEPERO Pop-up Store, Lotte Mall West Lake Hà Nội, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian tràn ngập màu sắc trẻ trung và không khí sôi động của PEPERO. Không chỉ đơn thuần là gian hàng trưng bày, khu vực này được thiết kế như một hành trình trải nghiệm, nơi mọi người có thể chụp ảnh, check-in, tham gia các hoạt động tương tác và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn.

Dù mới khai trương nhưng PEPERO Pop-up Store đã thu hút được nhiều khách hàng tới tham quan và trải nghiệm
Dù mới khai trương nhưng PEPERO Pop-up Store đã thu hút được nhiều khách hàng tới tham quan và trải nghiệm

Năm 2025, nhóm nhạc đình đám Stray Kids trong vai trò Đại sứ Toàn cầu của PEPERO đã góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với giới trẻ, đặc biệt là V-STAY (fandom Stray Kids tại Việt Nam). Tại pop-up store, hình ảnh các thành viên Stray Kids sẽ được tái hiện sinh động qua khu vực trưng bày, máy trò chơi và góc check-in đặc biệt, nơi fan có thể chụp ảnh lưu niệm, chia sẻ khoảnh khắc cùng thần tượng theo phong cách PEPERO.

Góc check-in cùng Stray Kids siêu xinh tại PEPERO Pop-up Store
Góc check-in cùng Stray Kids siêu xinh tại PEPERO Pop-up Store

Khách tham quan sẽ được thưởng thức miễn phí các sản phẩm PEPERO, đồng thời có cơ hội sở hữu nhiều phần quà lưu niệm độc quyền như móc khoá nhân vật Pepero, túi tote, gối, dây đeo điện thoại hay griptok xinh xắn. Ngoài ra, khách còn có thể nhận voucher hấp dẫn từ các thương hiệu thuộc Lotte Group, giúp trải nghiệm mua sắm và giải trí thêm phần thú vị.

Không khí sự kiện càng trở nên sôi động hơn với chuỗi trò chơi trúng thưởng diễn ra hằng ngày, nơi người tham gia có cơ hội nhận các phần quà giá trị như máy ảnh Instax, loa Bluetooth, bàn chải điện và nhiều sản phẩm công nghệ khác. Đặc biệt vào cuối tuần, chương trình sẽ có thêm các minigame với giải thưởng lớn như tai nghe AirPods 4 dành cho những người chơi may mắn và nhiệt tình nhất.

Khách hàng tham gia chơi minigame tại PEPERO Pop-up Store
Khách hàng tham gia chơi minigame tại PEPERO Pop-up Store

Bên cạnh đó, mỗi người thắng cuộc trong các trò chơi còn được nhận một set quà đủ 6 vị bánh PEPERO để chia sẻ cùng bạn bè và người thân, đúng với tinh thần “PEPERO - Chia ngọt ngào, gửi yêu thương”.

Điểm nhấn đáng mong đợi của sự kiện chính là buổi fansigning cùng ca sĩ (S)TRONG Trọng Hiếu diễn ra vào 18 giờ tối ngày 11 tháng 11, biểu tượng cho tinh thần PEPERO Day. Với năng lượng tích cực và phong cách gần gũi, (S)TRONG Trọng Hiếu hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những phút giây giao lưu đáng nhớ, tiếp thêm sức hút cho sự kiện.

Từ một món bánh quen thuộc, PEPERO đã trở thành biểu tượng của sự gắn bó, nơi mỗi thanh bánh không chỉ mang vị ngọt của socola mà còn là lời chúc gửi đến người nhận. Với sự kiện năm nay, PEPERO kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc chân thực, vui tươi và đầy cảm xúc. Hơn cả một món ăn vặt, PEPERO mang đến niềm vui từ sự sẻ chia (Tham khảo thêm và cập nhật chi tiết thông tin sự kiện tại fanpage: https://www.facebook.com/peperovietnam).

Mai Anh

Đọc thêm

Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC Doanh nghiệp

Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của Hội chợ Mùa Thu 2025, tâm điểm của ngành công nghiệp đang đổ dồn về “Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025”, diễn ra từ 12 - 15/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC).
CIC thành lập Ban Công nghệ thông tin – Bước tiến chiến lược khẳng định tinh thần đổi mới và chuyển mình mạnh mẽ Kinh tế

CIC thành lập Ban Công nghệ thông tin – Bước tiến chiến lược khẳng định tinh thần đổi mới và chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - Chiều ngày 5/11, tại trụ sở Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC), CIC đã tổ chức thành công Hội nghị công bố quyết định thành lập Ban Công nghệ thông tin (CNTT) – đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện và phát triển CIC theo mô hình hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế.
Vinh dự nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025” Doanh nghiệp

Vinh dự nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025”

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025” tại lễ công bố Sao Vàng Thương hiệu Quốc gia lần thứ XI - năm 2025, do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á xét duyệt và trao giải tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh (vào ngày 1/11).
Tập đoàn SCG duy trì dòng tiền vững mạnh và thúc đẩy phát triển kinh tế Carbon thấp Doanh nghiệp

Tập đoàn SCG duy trì dòng tiền vững mạnh và thúc đẩy phát triển kinh tế Carbon thấp

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2025 với mức tăng trưởng ổn định, duy trì dòng tiền vững mạnh trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động. Tập đoàn đồng thời tái khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược, tiếp tục đẩy mạnh mở rộng sản xuất xi măng Low carbon, phát triển các sản phẩm giá trị thông minh và thúc đẩy các sáng kiến vì cộng đồng.
Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam Doanh nghiệp

Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam

TTTĐ - Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị thường niên 2025 quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với chủ đề “Đột phá công nghệ - Bứt phá xuất khẩu toàn cầu”. Sự kiện quy tụ hơn 1.500 doanh nhân và doanh nghiệp, cùng tôn vinh thành công toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon, ra mắt các công cụ và chương trình mới mạnh mẽ, đồng thời công bố các trọng tâm chiến lược năm 2026 để thúc đẩy xuất khẩu toàn cầu cho Việt Nam.
BSR chung tay vì Quảng Ngãi: Nghĩa tình đong đầy sau mưa lũ Doanh nghiệp

BSR chung tay vì Quảng Ngãi: Nghĩa tình đong đầy sau mưa lũ

TTTĐ - Phát huy tinh thần “Nghĩa tình đong đầy” và trách nhiệm vì cộng đồng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào Quảng Ngãi khắc phục hậu quả mưa lũ. Hành động thiết thực, kịp thời này một lần nữa khẳng định tấm lòng sẻ chia, tương thân tương ái của tập thể người lao động BSR với quê hương nơi Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đang hoạt động.
Phân bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp

TTTĐ -Với nhiều nỗ lực không ngừng trong thực thi trách nhiệm xã hội và kiên định con đường phát triển xanh, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau – PVCFC) tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại Lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2025 do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 5/11/2025 tại TP Hồ Chí Minh.
CIC chính thức ký Thỏa thuận hợp tác
phát triển hoạt động thông tin tín dụng với MoMo Kinh tế

CIC chính thức ký Thỏa thuận hợp tác phát triển hoạt động thông tin tín dụng với MoMo

TTTĐ - Ngày 27/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo. Sự kiện đã đánh dấu một mốc quan trọng trong việc mở rộng dịch vụ thông tin tín dụng (TTTD), giúp khách hàng nâng cao khả năng tiếp cận dữ liệu tín dụng và các dịch vụ tài chính hiện đại.
Ưu đãi 15% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard tại FPT Shop Doanh nghiệp

Ưu đãi 15% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard tại FPT Shop

TTTĐ - Từ nay đến cuối năm, chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm liền tay, deal mê say” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai sẽ mang đến những ưu đãi siêu “hot” từ những đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.
Mua sắm cùng NAPAS và ACB, hoàn tiền tới 1 triệu đồng Doanh nghiệp

Mua sắm cùng NAPAS và ACB, hoàn tiền tới 1 triệu đồng

TTTĐ - Mùa mua sắm cuối năm này, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua sắm rộn ràng, hoàn tiền ngập ví” mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chi tiêu thông minh, tiện lợi và tiết kiệm .
Xem thêm