Tag

Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 - Nơi đam mê và sáng tạo thăng hoa

Doanh nghiệp 23/11/2021 14:56
aa
TTTĐ - Từ ngày 20/11 đến 17/12/2021, cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021) được tổ chức trực tuyến, dành cho những cá nhân đam mê pha chế trên cả nước.

Sân chơi sáng tạo cho những ai yêu thích pha chế

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam thời gian qua đã khiến các dịch vụ kinh doanh nhà hàng, ăn uống, quán cà phê… bị ảnh hưởng khi phải đóng cửa, tạm ngừng hoặc kinh doanh nhưng hạn chế số lượng khách để đảm bảo giãn cách xã hội.

Trong khó khăn chung, đằng sau những quán hàng im lặng với cánh cửa quán đóng kín, cộng đồng Barista (những người làm nghề pha chế tại các nhà hàng, quán cà phê) vẫn nỗ lực, trau dồi kiến thưc và kỹ năng để tiếp tục sáng tạo và theo đuổi đam mê của mình.

Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 - Nơi đam mê và sáng tạo thăng hoa

Cùng nhau đi qua những ngày tháng đáng nhớ và khó khăn, chuẩn bị tâm thế cho một nhịp sống “bình thường mới” của những Barista luôn hướng về phía trước, thương hiệu sữa Dalatmilk tổ chức cuộc thi pha chế online với tên gọi Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021).

Nhiều năm qua, Dalatmilk - Hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên - luôn được tin tưởng để trở thành người bạn đồng hành của các Barista, không chỉ giúp tách cà phê/đồ uống nghệ thuật hơn mà còn khiến hương vị đồ uống trở nên hấp dẫn, đậm đà và thơm ngon hơn.

Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 - Nơi đam mê và sáng tạo thăng hoa

Dalatmilk Barista Championship 2021 diễn ra từ ngày 20/11 đến 17/12/2021 với mong muốn tạo một sân chơi sáng tạo cho cộng đồng Barista và những cá nhân có đam mê pha chế. Cuộc thi có hai chủ đề, diễn ra trong 4 tuần thi độc lập như sau:

Chủ đề 1: “Dấu ấn sáng tạo”

Chủ đề 1 Dalatmilk Barista Championship 2021 có tên gọi là “Dấu ấn sáng tạo”, bắt đầu từ ngày 20/11 đến ngày 3/12/2021. Món uống dự thi tại vòng này được sáng tạo dựa trên 13 nguyên liệu chủ đề do Ban giám khảo (BGK) đưa ra, trong đó có 2 nguyên liệu bắt buộc là sữa tươi thanh trùng Dalatmilk và cà phê. Các Barista dự thi có thể theo công thức có sẵn hoặc sáng tạo công thức, cách thực hiện của riêng mình.

Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 - Nơi đam mê và sáng tạo thăng hoa
Chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800545491 – chọn nhánh số 4

Website: https://cuocthibarista.dalatmilk.vn

Chủ đề 2: “Dấu ấn cá nhân”

Chủ đề 2 Dalatmilk Barista Championship 2021 có tên gọi là “Dấu ấn cá nhân”, các Barista dự

thi bằng clip ngắn. Thời gian diễn ra trong hai tuần từ ngày 4/12 đến 17/12. Vòng thi này chú trọng kỹ năng LATTE ART với 2 kỹ thuật trang trí là Pouring & Etching.

Hội đồng Ban Giám Khảo chuyên môn sẽ chấm và công bố kết quả độc lập từng tuần thi. Theo đó, sẽ có 3 giải Quán quân (Nhất - Nhì - Ba), 3 giải Khuyến khích và 2 giải Tương tác. Ngoài ra, có 1 giải Đặc biệt dành cho 1 trường dạy nghề pha chế có số lượng thí sinh dự thi đông nhất, trong suốt 4 tuần thi.

Dalamilk - Khơi nguồn cảm hứng cho các Barista

Barista là tên gọi có nguồn gốc từ tiếng Ý, dùng để chỉ những người làm việc trong lĩnh vực pha chế cafe hoặc các loại thức uống không cồn. Barista giữ một vi trí quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một cửa hàng café/đồ uống bởi họ chính là những nghệ nhân thổi hồn vào từng tách cafe như: Cappuccino, Latte, Machiato, Latte macchiato, Mocha, Espresso conpanna, cafe Americano…

Trong vài năm gần đây, trước nhu cầu thưởng thức cafe ngày càng cao của người Việt - không chỉ là những tách café ngon mà còn được trình bày đẹp, Barista đang dần trở thành lựa chọn nghề nghiệp của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Dalatmilk tự hào góp phần vào các “tác phẩm nghệ thuật” của các Barista đến từ những chuỗi cà phê nổi tiếng như Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, The Coffee House, Elle Cafe… hay trở thành đối tác của những “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống khác như McDonalds, Tous Les Jours, Paris Baguette, Givral…

Dalatmilk có bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu đời và giờ đây được mệnh danh là Di sản từ cao nguyên với các sản phẩm chất lượng hảo hạng, được quản lý chặt chẽ từ khâu chăn nuôi đến sản xuất và phân phối, được người tiêu dùng và các Barista đặc biệt yêu thích.

Mùa trăng hi vọng cho trẻ F0 nơi tâm dịch Covid-19 Mùa trăng hi vọng cho trẻ F0 nơi tâm dịch Covid-19

TTTĐ - Trong một mùa trăng đặc biệt nhất giữa đại dịch Covid-19, giãn cách và phong tỏa, người lớn tranh thủ chuẩn bị những ...

Những chuyến xe Những chuyến xe "chở yêu thương" tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

TTTĐ - Nhiều tháng qua, những chuyến xe chở nặng yêu thương cùng các nhu yếu phẩm, thiết bị y tế xuất phát từ Uỷ ...

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA

TTTĐ - Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân ...

Lộ diện 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 chương trình “Năng lượng tự nhiên” Lộ diện 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 chương trình “Năng lượng tự nhiên”

TTTĐ - Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên - Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay ...

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm