Tag

Đà Nẵng trao quà Trung thu cho con của ngư dân khó khăn

Nhịp sống trẻ 14/09/2024 14:16
aa
TTTĐ - Tại chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên, cỗ vũ các em thực hiện ước mơ của mình.
Đà Nẵng: Trao quà Trung thu cho trẻ em đồng bào Cơ Tu Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ Bí thư Thành uỷ Hà Nội tặng quà Trung thu cho trẻ mồ côi
chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024
Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

Thành đoàn Đà Nẵng vừa phối hợp cùng Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024 tại UBND phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Phát biểu tại chương trình, bà Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố cho biết, chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” là sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Qua đó, tạo điều kiện để các em thiếu nhi được đón Tết Trung thu an toàn, ý nghĩa và thiết thực.

Chị Nguyễn Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng tận tay trao quà cho các em
Chị Nguyễn Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng tận tay trao quà cho các em
Ban Tổ chức trao 100 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho 100 em học sinh là con ngư dân tại quận Sơn Trà
Ban Tổ chức trao 100 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho 100 em học sinh là con ngư dân tại quận Sơn Trà

Bên cạnh những giá trị tinh thần cho các em học sinh, chương trình cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em yếu thế trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tại chương trình, Ban Tổ chức trao 100 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho 100 em học sinh là con ngư dân tại 5 phường ven biển của quận Sơn Trà với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Đà Nẵng chia sẻ, chương trình được tổ chức ngắn gọn, tiết kiệm nhưng cũng không kém phần thiết thực, ý nghĩa và vui tươi dành cho các em.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em
Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã chia sẻ sâu sắc với những khó khăn, mất mát của người dân và thiếu nhi nói riêng tại các địa phương bị ảnh hưởng của bão lũ. Hy vọng các em học sinh các tỉnh phía Bắc sẽ vượt qua được thời gian khó khăn này, sớm ổn định cuộc sống và được đến trường.

Trước đó, chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” do Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức mang theo hàng trăm chiếc áo phao, thuốc cá nhân, chăn màn, đồ dùng cá nhân và thực phẩm đóng hộp, lương khô… với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng cũng đã lăn bánh tiếp tế cho bà con Nhân dân các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Đọc thêm

Cùng tổng dọn vệ sinh cho quê hương trở lại tươi đẹp Camera 360 trẻ

Cùng tổng dọn vệ sinh cho quê hương trở lại tươi đẹp

TTTĐ - Hưởng ứng lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả bão số 3 của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, sáng 14/9, đoàn viên, thanh niên, Nhân dân trên địa bàn huyện Thanh Trì và quận Nam Từ Liêm đã ra quân dọn dẹp, vệ sinh đường phố, trường học…
700 bạn trẻ Hoàng Mai góp sức để phố phường sạch đẹp sau bão Tôi yêu Hà Nội

700 bạn trẻ Hoàng Mai góp sức để phố phường sạch đẹp sau bão

TTTĐ - Hơn 700 đoàn viên, thanh niên thuộc 14 phường trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải cành cây đổ… trên các tuyến phố. Sự nhiệt huyết của các bạn trẻ đã góp phần trả lại vẻ đẹp của đường phố Hà Nội sau cơn bão số 3.
Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh Nhịp sống trẻ

Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh

TTTĐ - Trong 3 tháng diễn ra Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gần 55.000 cây xanh được trồng do các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Lâm Đồng thực hiện.
Xây dựng cộng đồng thanh niên Pháp ngữ sáng tạo và bền vững Camera 360 trẻ

Xây dựng cộng đồng thanh niên Pháp ngữ sáng tạo và bền vững

TTTĐ - Sau 3 ngày làm việc, “Diễn đàn thanh niên Pháp ngữ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Tại diễn đàn, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra sáng kiến thiết thực, không chỉ nhằm giải quyết những vấn đề cấp bách mà còn hướng tới việc xây dựng cộng đồng thanh niên Pháp ngữ vững mạnh và bền vững.
Nhiều xã của huyện Chương Mỹ vẫn ngập trong nước Nhịp sống trẻ

Nhiều xã của huyện Chương Mỹ vẫn ngập trong nước

TTTĐ - Đến sáng nay (ngày 13/9), nhiều xã, đường giao thông của huyện Chương mỹ vẫn ngập sâu khiến cho việc sinh hoạt, đi lại của bà con gặp nhiều khó khăn.
Tiếp nhận 1,450 tỉ đồng hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ Camera 360 trẻ

Tiếp nhận 1,450 tỉ đồng hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ

TTTĐ - Sáng 13/9, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình tiếp nhận nguồn lực ủng hộ, hỗ trợ thanh thiếu nhi và Nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.
Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái

TTTĐ - Thường trực Thành đoàn Hải Phòng - Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng thăm và tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 tại một số quận, huyện.
Thanh niên Đông Anh cùng bà con vượt lũ Nhịp sống trẻ

Thanh niên Đông Anh cùng bà con vượt lũ

TTTĐ - Dưới cơn mưa tầm tã cùng dòng nước lũ chảy xiết, các bạn đoàn viên thanh niên Đông Anh không ngại vất vả hỗ trợ giúp đỡ bà con vùng lũ.
Tỉnh đoàn Bình Dương kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Bình Dương kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, ngày 12/9, tại trụ sở Tỉnh đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh đã khởi xướng phong trào quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ sớm nhất Camera 360 trẻ

Hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ sớm nhất

TTTĐ - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương nhấn mạnh hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ hết sức ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân tương ái. Các Tỉnh, Thành đoàn kêu gọi tuổi trẻ toàn đơn vị tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất, hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ sớm, nhanh nhất.
Xem thêm