Tag

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ

Doanh nghiệp 24/09/2023 13:10
aa
TTTĐ - Một mùa trăng nữa lại về, không khí của ngày hội trăng Rằm đang trở nên rộn ràng, náo nhiệt trên khắp nẻo đường quê hương. Lúc này, tại Công ty Tân Đệ (chi nhánh Thái Bình), hơn 17.000 người lao động cũng hồ hởi đón nhận những hộp bánh Trung thu do Ban lãnh đạo công ty trao tặng, ai nấy đều cảm nhận không khí đoàn viên, ấm áp như một gia đình.
Khai mạc Ngày hội thể thao, văn hóa Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2023 Đoàn viên, thanh niên và con em người lao động Tân Đệ lập thành tích, báo công dâng Bác Công ty Tân Đệ thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ, duy trì đạo hiếu của dân tộc Trao quà "Tiếp bước con đến trường" tới thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ

Tết Trung thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng Tám hằng năm. Đây là ngày lễ quan trọng của trẻ em và còn được gọi là Tết trông trăng, Tết đoàn viên. Gần đến ngày này, trẻ em vô cùng háo hức, chờ đợi được đi chơi, sắm các món đồ đặc trưng để phá cỗ như: Đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân... Không chỉ có vậy, Tết Trung thu là dịp để mọi người sắp xếp công việc để trở về nahf, sum họp với gia đình và quây quần bên mâm cỗ đoàn viên. Dịp này, cả nhà sẽ cùng uống trà, ăn bánh, ngắm trăng, trò chuyện, ôn lại những kỷ niệm và cùng hướng đến tương lai tốt đẹp.

Ban lãnh đạo
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ tặng hộp bánh trung thu tới người lao động

Thấu hiểu được sự thân tình ấy, Đảng ủy - Ban Giám đốc - BCH Công đoàn Công ty Tân Đệ đã triển khai tặng quà trung thu sớm đến cán bộ, người lao động. Theo đó, ngày 23/9, Ban lãnh đạo công ty đã gửi tặng tới tất cả các thành viên những hộp bánh trung thu thân thương làm quà nhân ngày Tết trông trăng.

Bí thư Đảng bộ Công ty Tân Đệ Lê Tuấn Thiên trao quà cho các thành viên Tân Đệ
Bí thư Đảng bộ Công ty Tân Đệ Lê Tuấn Thiên trao bánh trung thu tới các thành viên Tân Đệ
Chủ tịch Công đoàn Trịnh Thanh Định
Chủ tịch Công đoàn Công ty Tân Đệ Trịnh Thanh Định trao quà tới người lao động

Trên bao bì của mỗi hộp bánh được thiết kế riêng với màu vàng chủ đạo kèm theo những họa tiết ấm áp, gợi nhớ tới hình ảnh bữa cơm ấm cúng bên gia đình. Mỗi món quà cũng được tặng kèm một túi xách giấy, tăng thêm phần trang trọng, nên cán bộ người lao động có thể sử dụng làm quà biếu tới ông bà, cha mẹ và những người thân thiết.

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Đại diện ban
Người lao động Tân Đệ hồ hởi đón nhận những hộp bánh trung thu

Đặc biệt, công ty cũng chú trọng in logo Tân Đệ trên bao bì của hộp bánh như bày tỏ sự quan tâm tới gia đình người lao động và mong muốn các thành viên trong Ngôi nhà Tân Đệ đón một mùa trung Thu thật ấm áp.

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Ai nấy đều thấy phấn khởi
Ai nấy đều thấy phấn khởi khi cầm món quà Trung thu với logo Công ty Tân Đệ trên tay

Mặc dù năm 2023, công ty vẫn đang gặp nhiều khó khăn thử thách do thị trường thế giới còn nhiều biến động ảnh hưởng tới tình hình sản xuất kinh doanh của công ty, song, món quà Trung thu năm nay được trao tặng đã lớn hơn các năm trước. Đây cũng là sự động viên, khích lệ đến từ Ban lãnh đạo công ty với kỳ vọng người lao động hãy tiếp tục yên tâm sản xuất và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, để cùng nhau đưa thương hiệu Tân Đệ phát triển, vươn xa.

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ
Hơn hết, đó là sự quan tâm, động viên,
Hơn hết, đó là sự quan tâm, động viên, sự thấu hiểu đến từ Ban lãnh đạo dành tới từng thành viên trong "Ngôi nhà Tân Đệ"
Tân Đệ trao 10.000 cây mít dai vàng, tạo sinh kế cho người nông dân Thái Bình Tân Đệ trao 10.000 cây mít dai vàng, tạo sinh kế cho người nông dân Thái Bình

TTTĐ - Ngày 8/2, Công ty Tân Đệ ủng hộ 10.000 cây mít dai vàng với tổng giá trị là 170 triệu đồng tại Lễ ...

Nụ cười hạnh phúc của nữ công nhân Nụ cười hạnh phúc của nữ công nhân

TTTĐ - Đôi khi ai đó hỏi bạn hay đôi khi bạn cũng tự hỏi lòng mình rằng hạnh phúc là gì? Hạnh phúc ...

Đồng chí Trịnh Thanh Định tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Sản xuất hàng thể thao Đồng chí Trịnh Thanh Định tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Sản xuất hàng thể thao

TTTĐ - Đồng chí Trịnh Thanh Định - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao (Tân Đệ) chi nhánh ...

Đoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ góp sức trẻ làm nên những điều ý nghĩa Đoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ góp sức trẻ làm nên những điều ý nghĩa

TTTĐ - Đồng hành cùng với doanh nghiệp, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đã đóng vai ...

Đọc thêm

PV GAS nỗ lực đạt những mốc son mới để phát triển bền vững Doanh nghiệp

PV GAS nỗ lực đạt những mốc son mới để phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) cùng Ban lãnh đạo PV GAS đã giành nhiều thời gian để trao đổi, chia sẻ các ý kiến đóng góp của đông đảo cổ đông tham gia. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Bình cũng gửi tới ĐHĐCĐ thông điệp thể hiện những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao và khát vọng vươn tới trong Hành trình năng lượng xanh của cả tập thể PV GAS trong năm 2024 cũng như giai đoạn tiếp theo.
Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus Doanh nghiệp

Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus

TTTĐ - Agribank chính thức “trình làng” phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking mang tên Agribank Plus với những đột phá về cả giao diện và hệ sinh thái thanh toán tiện ích.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có thông báo số 4943 ngày 28/5/2024 về việc công khai thông tin 375 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Doanh nghiệp

4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này

TTTĐ - Mùa hè đang vẫy gọi, đây là thời gian lý tưởng để tận hưởng, tự thưởng cho bản thân và gia đình hoặc có những dự định, kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào “sức khoẻ” túi tiền của bạn cũng đủ sẵn sàng để đáp ứng cho rất nhiều dự định giản đơn cho cuộc sống đời thường.
Xem thêm