Tag

Đại diện FedEx chia sẻ nhân dịp “Sale đôi” 9/9

Thị trường - Tài chính 05/09/2023 17:45
aa
TTTĐ - Trong những năm gần đây, khu vực Đông Nam Á đã chứng kiến sự bùng nổ những sự kiện mua sắm nhân ngày “số đôi”, như 11/11, 12/12 hay gần nhất là 9/9.
Orbis và FedEx hợp tác đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ y tế chuyên ngành nhãn khoa tại Việt Nam FedEx và Floship hình thành quan hệ đối tác thương mại trong Lĩnh vực E-Commerce
Bà Ee Hui Tan, Giám đốc Khai thác FedEx Express Việt Nam và Campuchia
Bà Ee Hui Tan, Giám đốc Khai thác FedEx Express Việt Nam và Campuchia

Những dịp này không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu đãi trực tuyến hấp dẫn, mà còn cung cấp cho doanh nghiệp cơ hội để triển khai các chiến dịch quảng cáo ấn tượng. Trong đó, ngày 9/9 đặc biệt quan trọng khi đánh dấu sự khởi đầu của mùa mua sắm trực tuyến cuối năm tại Việt Nam, thậm chí cho phép các doanh nghiệp Việt tiếp cận nền tảng khách hàng toàn cầu của họ thông qua cánh cửa thương mại điện tử, hướng đến mục tiêu chính là tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Với các doanh nghiệp Việt Nam, nếu muốn tận dụng tiềm năng to lớn từ thị trường thương mại quốc tế, việc tạo ra trải nghiệm mua sắm có thể khiến người mua hàng hài lòng và giảm thiểu các rủi ro trong quá trình mua hàng của họ là vô cùng quan trọng. Những rủi ro này bao gồm các yếu tố về mặt vận chuyển như thời gian giao hàng, theo dõi đơn hàng, hay tình trạng thông quan của đơn hàng. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Đại diện FedEx chia sẻ nhân dịp “Sale đôi” 9/9

Một chiến lược hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam để dễ dàng thành công hơn khi tiếp cận các cơ hội thương mại xuyên biên giới là thiết lập mối quan hệ hợp tác mật thiết với các công ty logistics đáng tin cậy, có khả năng cung cấp một loạt các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Bằng cách ủy thác trách nhiệm liên quan đến chuỗi cung ứng cho đối tác logistics đáng tin cậy, các công ty có thể tập trung vào chu trình vận hành cốt lõi và nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, các công ty logistics có thể đóng vai trò trong việc giảm chi phí bằng cách hướng dẫn các doanh nghiệp đối tác tận dụng hiệu quả Hiệp định Thương mại tự do như: Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện Khu vực (RCEP), khi mà Việt Nam đang đứng trước những cơ hội lớn để trở thành mắt xích trong việc tham gia và vận hành chuỗi cung ứng toàn cầu. Hơn nữa, một đối tác logistics với mạng lưới quốc tế rộng lớn và những giải pháp sáng tạo về mặt công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi cung ứng tốt hơn - một khía cạnh đặc biệt quan trọng trong trường hợp có sự gia tăng đột ngột về số lượng hơn hàng, như trong những dịp khuyến mãi lớn như 9/9.

Một điều quan trọng các doanh nghiệp cần quan tâm là việc cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sẽ có thể mang lại những “phần thưởng” đáng giá xuyên suốt mùa mua sắm cuối năm chứ không chỉ riêng dịp “sale đôi” 9/9, 11/11 hay 12/12. Bằng cách tạo ra một hành trình mua sắm thỏa mãn và đáng nhớ, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể phát triển nền tảng khách hàng trung thành, tạo đà cho sự tăng trưởng bền vững về lâu dài.

Đọc thêm

Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp Thị trường - Tài chính

Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 80/2024/NĐ-CP ngày 3/7/2024 quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn.
Nguồn vốn đầu tư công năm 2025 dự kiến tăng gần 359 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Nguồn vốn đầu tư công năm 2025 dự kiến tăng gần 359 tỷ đồng

TTTĐ - Nguồn vốn đầu tư công năm 2025 của TP Hà Nội dự kiến là 81.392,083 tỷ đồng, tăng 358,903 tỷ đồng so với năm 2024.
Từ ngày 1/7-31/12/2024, thuế giá trị gia tăng giảm xuống 8% Thị trường - Tài chính

Từ ngày 1/7-31/12/2024, thuế giá trị gia tăng giảm xuống 8%

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.
Quảng Nam: Kinh tế 6 tháng đầu năm tăng trưởng 2,7% Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Kinh tế 6 tháng đầu năm tăng trưởng 2,7%

TTTĐ - Cục Thống kê Quảng Nam vừa tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024.
GDP quý II/2024 tăng trưởng ước đạt 6,93% Thị trường - Tài chính

GDP quý II/2024 tăng trưởng ước đạt 6,93%

TTTĐ - Tại họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế-xã hội quý II và 6 tháng đầu năm, đại diện Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê cho biết, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý II/2024 tăng trưởng tích cực, với tốc độ tăng ước đạt 6,93% so với cùng kỳ năm trước.
6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Xem thêm