Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
![]() |
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” |
Chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm tham gia sản phẩm bổ sung “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” được nộp từ ngày 1/3/2021 đến hết ngày 31/3/2021 và hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 15/4/2021 (Đối với TP HCM, chương trình được áp dụng từ ngày 5/3/2021)
Theo đó, mỗi khách hàng (bên mua bảo hiểm) sẽ nhận được bộ quà tặng thiết thực là 1 túi chạy đeo tay và 1 khăn thấm mồ hôi thể thao Mollis trị giá 300.000 đồng. Mỗi hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một bộ quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một bộ quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1. |
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị thế hàng đầu, không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị cộng thêm khác biệt cho khách hàng.
![]() |
Ảnh minh họa |
Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn hiện nay, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe nhằm xây dựng lối sống tích cực, khỏe mạnh đang trở thành xu thế của người dân Việt Nam.
Với thông điệp “kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” cùng sản phẩm bổ sung ưu việt “Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn cầu” tiếp tục thể hiện nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao các giá trị sức khỏe và tinh thần, gắn kết cùng khách hàng chủ động bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”.
Đây là chương trình khuyến mại thứ hai trong năm 2021, ngay sau thành công của chương trình khuyến mại “Xuân an khang” với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng nhân dịp đón chào Xuân Tân Sửu 2021 vừa qua. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm ưu việt cho khách hàng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ dự án Công viên Hà Đông

Đề xuất phân cấp cho xã, phường quản lý công viên, vườn hoa

Đại tá Ngô Cự Vinh phụ trách Công an tỉnh Bình Định

Phân định rõ nhiệm vụ quản lý công viên ở chính quyền hai cấp

Mái ấm cho đồng bào: Những nỗ lực phi thường

Quảng Ninh vận hành thử nghiệm chính quyền địa phương 2 cấp

Bỏ quy định mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh một hoặc hai con

Lên phương án khắc phục sự cố, đảm bảo nước sạch cho người dân

Hà Nội đảm bảo cấp điện ổn định trong những ngày nắng nóng
