Tag

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 2 "Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2020"

Doanh nghiệp 27/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao giải Top 2 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” trong ngành Bảo hiểm, đồng thời đứng trong Top 33 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” cho tất cả các ngành nghề, do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố.
Ưu đãi quà tặng, BAC A BANK tri ân người đóng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay” Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh ký kết hợp tác độc quyền 15 năm Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” Gia tăng quyền lợi tài chính cho khách hàng BAC A BANK từ bảo hiểm bổ sung của Dai-ichi Life Việt Nam Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới
Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vượt lên vị trí thứ 2 trong khối Doanh nghiệp bảo hiểm
Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vượt lên vị trí thứ 2 trong khối Doanh nghiệp bảo hiểm

Tham gia chương trình khảo sát này từ năm 2016 và luôn giữ vững các thứ hạng cao về môi trường làm việc, năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vượt lên vị trí thứ 2 trong khối Doanh nghiệp bảo hiểm (bao gồm nhân thọ và phi nhân thọ), thăng 1 hạng so với lần khảo sát trước; và đứng thứ 33 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, thăng 9 hạng so với lần khảo sát trước.

Kết quả này chính là sự ghi nhận dành cho chiến lược quản trị và đầu tư phát triển nguồn nhân lực hiệu quả của Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời phản ánh mức độ hài lòng của nhân viên đối với môi trường làm việc, cơ hội phát triển nghề nghiệp và sự nhất quán trong việc xây dựng và giữ gìn bản sắc, văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Đạt vị trí Top 2 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” trong ngành Bảo hiểm thực sự là niềm vinh dự và tự hào to lớn của chúng tôi, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc nhân văn, chuẩn mực cùng với chế độ phúc lợi hấp dẫn, góp phần tạo nên một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín trên thị trường lao động Việt Nam.

Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể đội ngũ hơn 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính đã tin tưởng lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam để đồng hành phát triển sự nghiệp lâu dài.

Đây cũng chính là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục hoàn thiện chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân tài cho sự phát triển bền vững của công ty, hướng đến xây dựng Dai-ichi Life Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất, nơi mọi nhân viên đều xem là ngôi nhà thứ hai của mình để toàn tâm toàn ý gắn bó dài lâu”.

Song song với việc đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh, cải tiến sản phẩm - dịch vụ để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phát triển nguồn nhân lực và bảo toàn những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem mỗi cá nhân là một mắc xích quan trọng trong quá trình phát triển bền vững của công ty.

Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và nhân văn, nơi mọi nhân viên đều được trao cơ hội để hoàn thiện và phát triển năng lực bản thân thông qua nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, được tôn trọng và tưởng thưởng dựa trên hệ thống đánh giá công bằng và minh bạch.

Không chỉ chú trọng môi trường làm việc lý tưởng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức xây dựng tinh thần trách nhiệm xã hội, sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng
Không chỉ chú trọng môi trường làm việc lý tưởng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức xây dựng tinh thần trách nhiệm xã hội, sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng

Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” – tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên nhằm khuyến khích nhân viên an tâm làm việc lâu dài với công ty.

Ngoài ra, nhân viên còn được tặng bảo hiểm tai nạn toàn diện, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (cho cả người thân), được hỗ trợ mua bảo hiểm nhân thọ…

Các chương trình gia tăng sự gắn kết với nhân viên liên tục được triển khai và nhận được nhiều phản hồi tích cực, như: chương trình “Khảo sát sự hài lòng của nhân viên”, “Chia sẻ kiến thức”, “Lộ trình nghề nghiệp”, Hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning, Cổng thông tin điện tử nội bộ D-Portal…

Bên cạnh đó, các hoạt động gắn kết như: "Bước chân yêu thương" – Thử thách chạy bộ và đi bộ dành cho nhân viên, các lớp học nâng cao sức khỏe Yoga, Zumba, Thể dục giữa giờ; Hội thao dành cho nhân viên… cũng luôn được khuyến khích tham gia, nhằm hướng nhân viên đến một cuộc sống cân bằng, lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

Không chỉ chú trọng môi trường làm việc lý tưởng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức xây dựng tinh thần trách nhiệm xã hội, sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng trong toàn thể nhân viên. Các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa do công ty khởi xướng hàng năm luôn được đông đảo nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính nhiệt tình tham gia như: Hiến máu nhân đạo, quyên góp cho các gia đình bị bão lũ, tặng áo ấm cho học sinh vùng cao…

Trong hơn 13 năm qua, cùng với Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 42 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc.

Chương trình khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” được thực hiện với sự tham gia của 20 nhóm ngành, khảo sát hơn 500 thương hiệu nhà tuyển dụng, phỏng vấn chuyên sâu với hơn 50 CEO và giám đốc tài chính của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cùng hơn 70.000 đáp viên là những người đã có kinh nghiệm làm việc.

Cuộc khảo sát nhằm ghi nhận cụ thể hình ảnh của từng doanh nghiệp về 40 tiêu chí “Môi trường làm việc lý tưởng” theo 6 nhóm: Danh tiếng công ty, tưởng thưởng, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống.

Đọc thêm

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm