Tag

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”

Doanh nghiệp 22/01/2021 00:00
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” dành cho sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020 được tổ chức long trọng tại Hà Nội.
Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 22 tại Hà Nội Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Hà Nội Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đưa vào hoạt động hai văn phòng kinh doanh kênh phân phối mở rộng tại Hà Nội và TP HCM
Sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được Hội đồng Giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội
Sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được Hội đồng Giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội

Đây là lần thứ ba Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm và thương hiệu.

Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Doanh nghiệp được bình chọn theo bốn tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.

Sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được Hội đồng Giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội và được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Các điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao như: Với mức phí đóng hợp lý – chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, Khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; Cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương và bình an - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dân Việt. Chúng tôi vô cùng tự hào khi thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam và sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu vinh dự góp mặt trong “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”.

Bên cạnh những lợi thế cạnh tranh về sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường. Vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu ấn 14 năm hoạt động tại Việt Nam với thành tích ấn tượng: Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt trên 15.600 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng, cao hơn 6.500 tỷ đồng so với năm 2012, tự hào phục vụ cho 3,6 triệu khách hàng và gia đình.

“Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Giải thưởng “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” là nguồn động viên lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho họ trên mọi hành trình cuộc sống”, ông Quân chia sẻ thêm.

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng cũng luôn được Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt quan tâm. Trong suốt 14 năm qua, công ty đã đóng góp hơn 48 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện.

Riêng năm 2020, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các dự án vì cộng đồng, trong đó có 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Mai Anh

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm