Tag

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Doanh nghiệp 26/11/2020 07:12
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”. Đây được xem là bước đột phá về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cho khách hàng sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 2 Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 2 "Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2020"
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay” Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay”
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”

“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được kèm với sản phẩm chính với mức phí hợp lý và những quyền lợi ưu việt, hỗ trợ thanh toán chi phí y tế, bảo vệ khách hàng mọi lúc và mọi nơi trên hành trình cuộc sống. Sản phẩm mới gồm có quyền lợi chính là quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là quyền lợi điều trị ngoại trú và quyền lợi chăm sóc răng. Các ưu thế lớn nhất của sản phẩm có thể kể đến như: Bảo vệ sức khỏe toàn cầu cao cấp, quyền lợi bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật, Chăm sóc sức khỏe cho cả nhà trên cùng một hợp đồng, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế, bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cho bản thân và gia đình chương trình bảo hiểm với quyền lợi tối đa (tổng số tiền chi trả cho quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú) của một bệnh tật/thương tật trong suốt thời gian tham gia sản phẩm này theo 3 cấp độ: Chương trình phổ thông (Classic) với quyền lợi tối đa là 300 triệu đồng, chương trình đặc biệt (Superior) với quyền lợi tối đa 600 triệu đồng, chương trình cao cấp (Elite) với quyền lợi tối đa 1 tỷ đồng. Bên cạnh quyền lợi lựa chọn thêm là điều trị ngoại trú dành cho chương trình phổ thông, đặc biệt và ccao cấp, khách hàng của chương trình cao cấp còn nhận được quyền lợi lựa chọn thêm là chăm sóc răng.

Đối với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế khi người được bảo hiểm nhập viện tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm chi phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn, lọc thận, điều trị bệnh tật bẩm sinh, khuyết tật khi sinh, điều trị biến chứng thai sản và các chi phí nội trú khác.

Quyền lợi điều trị ngoại trú tại Việt Nam sẽ bao gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế.

Riêng quyền lợi chăm sóc răng sẽ bao gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 028 38 100 888, bấm phím 1 hoặc truy cập tại https://dai-ichi-life.com.vn/hoat-dong-kinh-doanh/dai-ichi-life-viet-nam-ra-mat-san-pham-bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-toan-cau/305/2560/

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho khách hàng và gia đình. Việc ra mắt “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” với phạm vi bảo vệ sức khỏe mở rộng trên toàn thế giới một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thị trường”.

“Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi tin rằng “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” tiếp tục lan tỏa tình yêu thương và sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, giúp khách hàng và những người thân yêu an vui trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình”, ông Quân chia sẻ thêm.

Trong 10 tháng của năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và năng lực kinh doanh khi liên tục ra mắt 4 sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội, triển khai 5 chương trình khuyến mại lớn với tổng trị giá trên 32 tỷ đồng.

Thái Nguyên

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm