Tag

Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh ký kết hợp tác độc quyền 15 năm

Doanh nghiệp 17/09/2020 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 17/9/2020, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và HHI/Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm tại Trung tâm Hội Nghị Pavillon - Tân Sơn Nhất, số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới Dai-ichi Life Việt Nam tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn phòng dịch Covid-19 Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2019”
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và HHI/Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức lễ ký
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh tại lễ ký kết

Buổi lễ có sự tham dự của ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh; ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, các thành viên Ban Điều hành Tập đoàn Mai Linh, các thành viên Ban Lãnh đạo Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, cùng các đại diện cơ quan báo chí và truyền thông.

Trước đây, hai doanh nghiệp đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành đối tác cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính dành riêng cho cán bộ nhân viên của Tập đoàn Mai Linh.

Sau gần bốn năm hợp tác tốt đẹp, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam để ký kết hợp tác độc quyền dài hạn, đánh dấu thêm một bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa hai bên.

Với hợp tác chiến lược độc quyền được ký kết lần này, trong thời hạn 15 năm, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới của HHI/Tập Đoàn Mai Linh trên khắp 63 tỉnh, thành và 4 huyện đảo trên toàn quốc.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên của HHI/Tập đoàn Mai Linh.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo chia sẻ các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách tại Việt Nam, Tập đoàn Mai Linh sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam đến tận vùng sâu, vùng xa và các huyện đảo, góp phần mang bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh tại lễ ký kết
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng cùng Tập đoàn Mai Linh bước vào một giai đoạn mới trên chặng đường phát triển bền vững của cả hai doanh nghiệp.

Liên minh hợp tác này sẽ mở ra cho chúng tôi cơ hội lớn để mang những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân Việt Nam hơn nữa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khách hàng của Tập đoàn Mai Linh được tiếp cận những sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tận dụng kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới dịch vụ rộng khắp của Tập đoàn Mai Linh, cùng các chiến lược huấn luyện đào tạo, phát triển cơ sở hạ tầng, đầu tư công nghệ số nhằm đưa chương trình hợp tác này trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững, từ đó nâng tầm vị thế, cũng như sức cạnh tranh của cả hai bên trên thị trường”.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, cho biết: “Đây là hợp tác mang tính đột phá của ngành vận tải với ngành tài chính/bảo hiểm, cụ thể của Tập đoàn Mai Linh và Dai-ichi Life Việt Nam.

Hơn 10 năm trước, chúng tôi đã khảo sát tại nhiều nước và nhận thấy kinh doanh taxi kết hợp các dịch vụ khác sẽ khai khác tối ưu hệ sinh thái và tăng thêm thu nhập cho tài xế, điều đó giúp lái xe gắn bó lâu dài và công ty phát triển tốt.

Đặc biệt, sau gần bốn năm hợp tác, các sản phẩm bảo vệ tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam đã giúp cho người lao động của Mai Linh chủ động tích lũy cho cuộc sống, có những giải pháp đề phòng bất trắc rủi ro, đau ốm bệnh tật. Chúng tôi muốn đem những giá trị nhân văn này đến khách hàng của mình để cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã tạo được vị thế vững chắc tại thị trường trong nước với hệ thống kênh phân phối đa dạng và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Trong thời gian qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác thành công với những doanh nghiệp lớn và uy tín như Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost), HDBank, LienVietPostBank, BacABank, SacomBank, SHB, MSB.

Việc hợp tác với Tập đoàn Mai Linh một lần nữa thể hiện sự năng động và nhạy bén của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc đón đầu xu thế thị trường để thực hiện chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, góp phần mang đến an sinh xã hội lâu dài cho người dân Việt Nam.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản.

Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010 và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ.

Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Tập đoàn Mai Linh

Sau hơn ¼ thế kỷ, từ một công ty ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe với 2 chiếc xe (cộng thêm 18 chiếc thuê lại), 25 CBNV, 1 kios nhỏ 10m2 ở số 46 Nguyễn Huệ làm trụ sở, Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với mạng lưới đơn vị, chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, gần 30.000 CBNV và hơn 17.000 đầu phương tiện.

Bên cạnh thế mạnh truyền thống là taxi chất lượng cao mang thương hiệu Mai Linh và Hoà Bình Xanh, Tập đoàn Mai Linh không ngừng đa dạng hoá hệ sinh thái vận tải với các dòng sản phẩm như: xe bus đường dài Mai Linh Express, xe buýt tiêu chuẩn Nhật Bản - Mai Linh Willer (tuyến Hà Nội -Thanh Hóa), xe điện Mai Linh (E-Bus), xe cho thuê (Car Rental), Mai Linh Tourism, dịch vụ sửa chữa–bảo trì xe Mê Kông Xanh…

Trong năm 2020, Tập đoàn triển khai sản phẩm mới là Mai Linh xe thông minh (SmartCar) và đưa vào vận hành tàu cao tốc hai thân Mai Linh Express hiện đại bậc nhất Việt Nam phục vụ tuyến Cần Thơ – Côn Đảo và ngược lại.

Đọc thêm

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Xem thêm