Tag

Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021

Doanh nghiệp 26/02/2022 09:26
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng.
Dai-ichi Life Việt Nam "tung" 2 chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp 15 tuổi Dai-ichi Việt Nam tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng
Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng”
Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng”

Buổi lễ tôn vinh và trao giải đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP Hồ Chí Minh vào ngày 25/2/2022.

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Tại lễ trao giải APEA 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Công ty trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với nâng cao trách nhiệm xã hội và niềm tin yêu của người dân Việt Nam vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản thông qua những chương trình hoạt động ý nghĩa, những câu chuyện truyền cảm hứng từ thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” trong suốt thời gian qua.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng châu Á lớn APEA 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).

Giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực châu Á. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ngày 25/2/2022
Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ngày 25/2/2022

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường, đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Bước vào năm 2022 tràn đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em” …

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Plastic-Less for More” (“Giảm nhựa thải, tăng nhựa sống”) của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ sớm được phát động trong tháng 3/2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

“Với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.

Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Ngày 2/6/2017, tại Bangkok - Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Enterprise Asia trao giải “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” (Asia Responsible Entrepreneurship Awards), ghi nhận trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuôc sống tươi đẹp”.

Mai Anh

Đọc thêm

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
Xem thêm