Tag

Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021

Doanh nghiệp 26/02/2022 09:26
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng.
Dai-ichi Life Việt Nam "tung" 2 chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp 15 tuổi Dai-ichi Việt Nam tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng
Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng”
Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng”

Buổi lễ tôn vinh và trao giải đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP Hồ Chí Minh vào ngày 25/2/2022.

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Tại lễ trao giải APEA 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Công ty trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với nâng cao trách nhiệm xã hội và niềm tin yêu của người dân Việt Nam vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản thông qua những chương trình hoạt động ý nghĩa, những câu chuyện truyền cảm hứng từ thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” trong suốt thời gian qua.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng châu Á lớn APEA 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).

Giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực châu Á. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ngày 25/2/2022
Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ngày 25/2/2022

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường, đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Bước vào năm 2022 tràn đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em” …

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Plastic-Less for More” (“Giảm nhựa thải, tăng nhựa sống”) của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ sớm được phát động trong tháng 3/2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

“Với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.

Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Ngày 2/6/2017, tại Bangkok - Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Enterprise Asia trao giải “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” (Asia Responsible Entrepreneurship Awards), ghi nhận trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuôc sống tươi đẹp”.

Đọc thêm

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Xem thêm