Tag

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang

Nhịp sống trẻ 07/07/2017 07:07
aa
TTTĐ.VN – Không chỉ xinh đẹp như những thiên thần, các mẫu nhí tại Lễ Công bố Siêu sao Tài năng Nhí 2017 đêm 6/7/2017 còn khiến khán giả tròn mắt và say mê với những màn trình diễn thời trang quá “đỉnh”, quá chuyên nghiệp.

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang

Các mẫu nhí trong trang phục của NTK Phương Nguyễn Silk

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình truyền hình thực tế Siêu sao Tài năng Nhí 2017 do Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab thực hiện, tối 6/7/2017, tại Hà Nội đã diễn ra đêm hội “Siêu sao hội tụ và Lễ Công bố Siêu sao Tài năng Nhí 2017”. Tại đây, khán giả đã được chứng kiến sự xuất hiện của 100 siêu mẫu nhí hàng đầu của Việt Nam.

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang

Màn trình diễn sôi động từ các vũ công nhí của Lazum3

Lần đầu tiên trong các chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em xuất hiện một sân chơi đa dạng về các lĩnh vực dành cho các bé tham gia thể hiện tài năng của mình- đó cũng là ý tưởng xuất phát của chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017.

Nếu như các chương trình khác chỉ dừng lại tại một năng khiếu về một lĩnh vực thì đến với chương trình này, các bé sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trên năm lĩnh vực khác nhau : Siêu sao mẫu Nhí, Siêu sao âm nhạc Nhí, Siêu sao vũ công Nhí, Siêu sao MC Nhí và Siêu sao diễn viên Nhí.

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang

MC Phong Linh xinh đẹp và MC Nhí Phúc Minh

Bên cạnh việc công bố các thông tin chương trình Siêu sao tài năng nhí 2017 giúp cho khán giả cũng như các thí sinh hiểu rõ hơn về chương trình và cách thức đăng ký, Siêu sao Hội tụ còn là đêm đại nhạc hội thời trang hoành tráng được đầu tư công phu và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế.

Điều đặc biệt cũng như thu hút sự chính là sự xuất hiện của 100 siêu mẫu nhí nổi tiếng khắp cả nước cùng nhau tham gia tranh tài. Những cái tên như bé Minh Đức, bé Khánh Linh, bé Huyền Vy, bé Hữu Nhật,… dường như đã quá quen thuộc đối với khán giả bởi độ phủ sóng rộng khắp các chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi.


Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Bộ sưu tập của thương hiệu AZ Bridal

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Đại diện hình ảnh - mẫu nhí Cao Hữu Nhật

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang

Mẫu nhí Khánh Linh trong trang phục của Phương Nguyễn Silk

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Mẫu nhí Trần Minh Đức trong trang phục Phương Nguyễn Silk

Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Đắm đuối ngắm những mẫu nhí siêu dễ thương trình diễn thời trang


Mẫu nhí trong trang phục Akina Kids

Siêu sao Tài năng nhí hứa hẹn sẽ là một môi trường chuyên nghiệp nhưng cũng rất năng động và sáng tạo, giúp phát huy hết khả năng của các bé trong năm lĩnh vực mà chương trình đã đưa ra. Với ý nghĩa và quy mô như vậy, “Siêu sao tài năng Nhí 2017” dự kiến sẽ là chương trình truyền hình thực tế tạo được tiếng vang lớn, thu hút 1000 các bạn nhỏ tham dự cũng như sự quan tâm của hàng triệu khán giả.

Vòng casting của Siêu sao tài năng nhí 2017 sẽ được diễn ra vào ngày13/8/2017 với sự tham gia dự kiến của hơn 200 thí sinh nhí đến từ mọi miền tổ quốc. Thí sinh tham gia dự thi phải trải qua 2 phần thi là thể hiện khả năng ở các lĩnh vực đăng ký và trả lời phỏng vấn. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất tại 5 lĩnh trong vòng casting cùng với 15 thí sinh xuất sắc nhất của vòng online để bước vào “Vòng siêu sao”, và cuối cùng, những gương mặt nhí nổi bật nhất sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết.

Siêu sao Hội tụ và Lễ Công bố Siêu sao Tài năng Nhí diễn ra nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình truyền hình thực tế Siêu sao Tài năng Nhí 2017 do Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab thực hiện. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên ON Kids, phát sóng trên kênh Bibi dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn- ông Lê Trần Đắc Ngọc.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống văn minh Tôi yêu Hà Nội

Tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống văn minh

TTTĐ - Chiều 30/8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố Hà Nội và Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp và bàn giao 30 cặp nhẫn cưới là quà tặng cho 30 cặp đôi là cán bộ Đoàn – Hội, thanh niên khuyết tật, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đăng ký cưới theo nếp sống mới.
Nhiều gia đình bật khóc khi nhận di ảnh liệt sĩ được phục dựng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhiều gia đình bật khóc khi nhận di ảnh liệt sĩ được phục dựng

TTTĐ - Ngày 29/8, đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Thành đoàn Hà Nội đã thăm, tặng quà và trao ảnh phục dựng liệt sĩ cho các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn quận Đống Đa.
Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn Camera 360 trẻ

Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn

TTTĐ - Ngày 30/8, Báo Dân trí, Hội Người mù thành phố Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình Nâng bước đến trường - Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn.
Trao tặng 1070 bức ảnh phục dựng cho gia đình các liệt sỹ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao tặng 1070 bức ảnh phục dựng cho gia đình các liệt sỹ

TTTĐ - Chiều ngày 29/8, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng di ảnh phục dựng chân dung liệt sỹ cho thân nhân, gia đình các liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Giúp học sinh lớp 10 sẵn sàng bước vào môi trường mới Nhịp sống trẻ

Giúp học sinh lớp 10 sẵn sàng bước vào môi trường mới

TTTĐ - Đỗ vào lớp 10 THPT là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi bạn học sinh. Hòa trong không khí vui tươi chào mừng năm học mới, nhiều trường THPT tại Hà Nội đã tổ chức các hoạt động sôi nổi dành cho “tân binh”.
TikTok phối hợp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

TikTok phối hợp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh

TTTĐ - Hòa cùng không khí chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), TikTok phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Đoàn khối các cơ quan Trung ương, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Schannel Network chính thức khởi động chiến dịch #NgayQuocKhanh (Ngày Quốc khánh), #KhatVongHungCuong (Khát vọng hùng cường) và #ToiYeuToQuocToi (Tôi yêu Tổ quốc tôi) với nhiều hoạt động tương tác và nội dung giáo dục đa dạng ngay trên nền tảng.
Giải “cơn khát” sân chơi  thiếu nhi cho cư dân Tây nam Linh Đàm Tôi yêu Hà Nội

Giải “cơn khát” sân chơi thiếu nhi cho cư dân Tây nam Linh Đàm

TTTĐ - Tổ dân phố số 31,39 Tây nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) là địa bàn có số lượng người dân và trẻ em sinh sống đông. Từ lâu người dân nơi đây mong muốn có một nơi vui chơi giải trí cho thiếu nhi và hoạt động thể dục thể thao ngoài trời cho người lớn…
Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

TTTĐ - 32 lần hiến máu tình nguyện trong 19 năm và 31 lần hiến trong 15 năm là những con số thống kê ấn tượng về 2 cán bộ thế hệ 8X của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương.
Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng"

TTTĐ - Chiều 29/8, được sự nhất trí của Quận đoàn Hoàng Mai, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND phường, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Liệt đã tổ chức thành công chương trình hỗ trợ công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" tại tổ dân phố số 31, 39.
Anh Bùi Hải Bằng tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hải Dương Nhịp sống trẻ

Anh Bùi Hải Bằng tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hải Dương

Tại phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hải Dương lần thứ VI vào chiều 29/8, anh Bùi Hải Bằng tái cử chức Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hải Dương khóa VI.
Xem thêm