Tag

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu

Doanh nghiệp 22/02/2021 19:00
aa
TTTĐ - “Ngày hội Vàng” của DOJI được tổ chức nhân dịp vía Thần Tài năm 2021. Đây là thời điểm khó khăn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng công ty đã có những chiến lược, quyết sách để đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh và an toàn cho khách hàng.
Cơ hội trúng ngay hàng chục lượng vàng trong “Ngày hội Vàng” tại DOJI Tower Không phải xếp hàng, vẫn mua được vàng Thần Tài nhanh chóng với eGold

Đây là năm đầu tiên DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” tại hệ thống gần 200 cửa hàng của tập đoàn và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp vía Thần Tài, Tập đoàn DOJI đã có hơn 6 tháng để chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng mở đầu lớn nhất trong năm này.

Sản phẩm vượt trội, giá cạnh tranh

Dịp Thần Tài, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống. Nhưng nhiều năm nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Sản phẩm bán chạy nhất trong “Lễ hội Vàng” tại DOJI năm nay chính là sản phẩm Vàng ép vỉ Kim Ngưu – biểu tượng của năm, như: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc
Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Bên cạnh đó, vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Nhẫn Lôc – Phát – Tài… là những sản phẩm đóng mác DOJI cũng được lòng nhiều khách hàng mua để cầu may

Bên cạnh đó, các sản phẩm Vàng ép vỉ của DOJI neo theo giá vàng SJC, không cộng tiền công nên cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại DOJI Tower

Chiến dịch Thần Tài của DOJI đã bán được hơn 300 ngàn sản phẩm, trong đó, chỉ riêng hai ngày, Mùng 9 và Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, DOJI đã có 260 ngàn sản phẩm được bán ra trên toàn hệ thống của DOJI. Những sản phẩm hút khách nhất phải kể đến như: Vàng ép vỉ Kim Ngưu, Âu Vàng Phúc Long; Kim Thần Tài…

Đặc biệt, năm nay, DOJI còn tiêu thụ được một số lượng lớn các sản phẩm Vàng 3D thời trang có trọng lượng nhẹ, thiết kế tinh xảo được giơi trẻ ựa chuộng, Gần 3000 sản phẩm Charm vàng 24K công nghệ 3D đã bán hết ngay lập tức chỉ trong buổi sáng Mùng 10. Những sản phẩm Trang sức Vàng ta đặc sắc của DOJI trình làng trong dịp này với thiết kế dẫn đầu xu hướng cũng mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn trong “Ngày hội Vàng”.

Ngoài ra, Các sản phẩm Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại như Linh vật Kim Ngưu, Lá bồ đề phủ vàng… cũng vô cùng hút khách. Trang sức cao cấp cũng được khách hàng tìm mua dịp này tại các Trung tâm và cửa hàng của DOJI và Thê Giới Kim Cương.

Điều này cho thấy, sản phẩm của DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, giúp DOJI tiếp tục mở rộng thị phần trong mảng kinh doanh Vàng – Trang sức tại Việt Nam.

Đề cao sự an toàn cho khách hàng trong mùa dịch

Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng”.

Tại tất cả các điểm bán, DOJI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng bằng máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng. Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động cho khách hàng
Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch, các tư vấn viên đều sử dụng khẩu trang ngăn giọt bắn
Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc luôn được vệ sinh sát khuẩn liện tục

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu

Năm nay, DOJI Tower – Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hơn 32.000 lượt khách thăm quan mua sắm, trải nghiệm Hái lộc Mai Vàng đầu Xuân; Thăm quan Bảo tàng Đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; Check in cùng Kim Ngưu Vương Bảo – Bảo vật được chế tác tinh xảo từ 20 kg Vàng 999.9 vừa ra mắt…

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Khách tham dự “Ngày hội vàng” thích thú hái lộc may mắn bên cây Mai vàng
Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Bảo vật Kim Ngưu Vương Bảo bằng vàng nguyên chất 999.9, nặng 20 kg được chế tác tinh xảo, là biểu tượng đặc biệt để đón năm Tân Sửu 2021 may mắn và thịnh vượng

Trong “Ngày hội Vàng”, Bảo tàng Đá quý tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower cũng được mở cửa miễn phí để đón khách đến tham quan.

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Khách hàng được trải nghiệm một không gian đặc biệt, mô phỏng từng hoạt động của việc khai thác và chế tác đá quý được minh họa sống động, kết hợp cùng cảnh quan trang trí chân thật...

Tất cả giúp người xem hình dung được quá trình làm nên những sản phẩm đá quý và trang sức. Cùng với đó là khu trưng bày với hàng trăm mẫu đá quý hiếm của Việt Nam cũng như thế giới. Sau khi tham quan Bảo tàng Đá quý, khách tham quan còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý đạt kỷ lục của Việt Nam, bao gồm: Đại Long Nhả Ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Sparkling Rose, Vạn Dặm Kỳ Châu…

Tiên phong mang đến giải pháp mua vàng thời công nghệ

Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI. Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.

Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu
Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực

Trong 2 ngày mùng 9 và Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, đã có hơn 3000 giao dịch trên ứng dụng eGold. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC.

Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Nhằm đưa việc mua Vàng cầu may của người Việt trong ngày Vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu Xuân của tất cả người dân. Để “Ngày hội Vàng” tại DOJI hằng năm trở thành một điểm đến cho người dân trải nghiệm không khí vui tươi, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Vàng, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc… và thêm niềm tự hào về tài nguyên, trí tuệ Việt”,”.

Có thể nói, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp DOJI vượt xa nhiều đối thủ và bội thu trong mùa Thần Tài 2021.

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm