Tag

Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku

Thể thao 14/03/2021 21:30
aa
TTTĐ - Chiều 14/3, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có chiến thắng với tỷ số 2 – 1 trước Bình Định trên sân nhà Pleiku ở trận đá bù vòng 3 V-League 2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/1: CLB Bình Định phải mượn sân để đá V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định

Tiếp đón đội bóng tân binh Bình Định trên sân nhà, HAGL đã nhập cuộc tự tin và nhiều lần khiến khung thành của đối thủ phải chao đảo. Sức ép mà đội bóng phố Núi tạo ra đã khiến cho hàng thủ của Bình Định chơi lúng túng.

Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku
Văn Toàn ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Phút 13, Công Phượng phất đường bóng dài rất mạnh lên phía trên để Văn Toàn vượt qua cặp trung vệ đối phương rồi khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn, mở tỷ số cho HAGL.

Chưa kịp ổn định đội hình sau bàn thua, mành lưới của CLB Bình Định lại tiếp tục phải rung lên chỉ 3 phút sau đó.

Phút 16, Văn Toàn chọc khe đầy tinh tế để tân binh Brandao thoát xuống dứt điểm lọt qua khe giữa hai chân thủ môn, nâng tỷ số lên thành 2 – 0.

Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku
HAGL có lợi thế dẫn hai bàn ngay trong hiệp 1

Có được lợi thế dẫn trước từ sớm, HAGL đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và chờ đợi những pha phản công nhanh.

Cơ hội ghi bàn tốt nhất mà Bình Định tạo ra trong hiệp 1 đến từ sai lầm của hậu vệ bên phía HAGL.

Phút 32, Damir Memovic bất cẩn để mất bóng vào chân Rimario (Bình Định). Đáng tiếc, tiền đạo người Jamaica dù đối mặt với khung thành bỏ trống nhưng đã không thể dứt điểm thành công.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế dẫn trước 2 – 0 tạm nghiêng về phía HAGL.

Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku
Văn Toàn phải rời sân vì chấn thương

Bước sang hiệp 2, Văn Toàn phải rời sân do bị đau nhẹ. Tổn thất này đã khiến cho các tình huống phản công của đội bóng phố Núi trở nên kém sắc sảo.

Ngược lại, Bình Định đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn và liên tiếp uy hiếp khung thành của đội chủ nhà. Sau nhiều nỗ lực dứt điểm, đội bóng tân binh V-League cuối cùng cũng có được bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku
HAGL đánh mất thế trận trong hiệp 2

Phút 66, Da Silva tung cú sút ngoài vòng cấm tưởng chừng vô hại, thế nhưng trái bóng đã vô tình đập vào đùi Rimario và lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Tuấn Linh.

Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku
Bình Định dù rất nỗ lực, nhưng vẫn không thể có được 1 điểm trên sân khách.

Trong khoảng 20 phút cuối trận, HAGL đã lui hẳn đội hình để bảo toàn tỷ số mong mạnh. Trái bóng liên tục được nhồi vào vòng cấm địa của đội bóng phố Núi nhưng đáng tiếc là Rimario, Thanh Phong đã không thể mang về bàn thắng cho Bình Định.

Tỷ số 1 – 2 nghiêng về HAGL được giữ vững cho đến khi trọng tài chính thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

4/5 trận đấu trận đá bù vòng 3 V-League 2021 được đón khán giả 4/5 trận đấu trận đá bù vòng 3 V-League 2021 được đón khán giả
Red Bull ký kết hợp tác với CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Red Bull ký kết hợp tác với CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/3: HAGL chi viện 11 cầu thủ cho CLB CAND Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/3: HAGL chi viện 11 cầu thủ cho CLB CAND

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm