Tag

Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Bất động sản 29/11/2021 07:45
aa
TTTĐ - Lần đầu tham dự, Tập đoàn Danh Khôi vẫn xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục tại giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.
Tập đoàn Danh Khôi: Những thành tựu từ sự chuyển đổi không ngừng Tập đoàn Danh Khôi hợp tác DKRA Vietnam phát triển dự án Lagi New City Tập đoàn Danh Khôi “trỗi dậy” bằng chiến lược M&A Danh Khôi Việt ra mắt dự án Southgate Tower

Chuỗi giải thưởng khẳng định và nâng tầm uy tín thương hiệu

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng Tập đoàn Danh Khôi vẫn xuất sắc được các tổ chức uy tín trong nước và khu vực liên tiếp vinh danh. Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 được tổ chức được tổ chức vào ngày 26/11, Tập đoàn Danh Khôi đã chiến thắng ở 4 hạng mục: “Nhà phát triển bất động sản đột phá” của năm, giải “Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng” tiêu biểu, “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” dành cho The Aston Luxury Residence (Nha Trang) và “Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” đối với Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn).

Tập đoàn tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược và hướng đi hiệu quả trong việc kiến tạo những sản phẩm bất động sản mang tính đột phá, chú trọng từ thiết kế đến tiện ích, dịch vụ để tạo nên những không gian sống mới mẻ, những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng và chứng nhận Nhà phát triển bất động sản đột phá từ ban tổ chức
Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng và chứng nhận Nhà phát triển bất động sản đột phá từ ban tổ chức

Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Tập đoàn Danh Khôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm với chất lượng ưu việt, đa dạng trong phong cách thiết kế, không nằm ngoài xu hướng nhưng cũng phải rất sáng tạo. Từ đó tạo nên sự đột phá mang dấu ấn riêng, góp phần nâng tầm không gian và chất lượng cuộc sống thịnh vượng cho người Việt. Những giải thưởng trên là niềm vinh dự và tự hào của Tập đoàn Danh Khôi khi những đóng góp ấy được ghi nhận và thương hiệu Danh Khôi đã từng bước khẳng định được vị thế vững vàng trên thị trường hiện nay”.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Danh Khôi vinh dự nhận về giải thưởng “Special Recognition for CSR” nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác phụng sự vì xã hội, vì cộng đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa hướng đến mục tiêu phát triển bền vững như: Trao học bổng cho trẻ em nghèo, tài trợ cho sinh viên tại các trường đại học, chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người gia neo đơn; đào tạo nguồn nhân lực tại các địa phương; tham gia các hoạt động đầu tư - xúc tiến du lịch địa phương.

Trách nhiệm xã hội của Danh Khôi còn thể hiện ở chính trách nhiệm đối với đội ngũ nhân sự của mình. Dựa trên nét đẹp văn hóa “Chia sẻ, chân thành để cùng thành công”, Tập đoàn Danh Khôi luôn tạo điều kiện làm việc tốt, triển vọng thăng tiến và trao nhiều cơ hội nâng cao thu nhập cho cán bộ nhân viên thông qua các chính sách đầu tư nội bộ. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Tập đoàn đã có nhiều chính sách hỗ trợ, đồng hành cùng những cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Danh Khôi nhận giải thưởng cho Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)
Danh Khôi nhận giải thưởng cho Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)

Trước đó, Tập đoàn Danh Khôi cũng gặt hái được nhiều thành tích tại các đường đua giải thưởng khác như: Nhà phát triển bất động sản đột phá của năm (Dot Property Award 2021), Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu của năm và Dự án có thiết kế tiêu biểu của năm (Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư).

Dấu ấn The Aston Luxury Residence Nha Trang và Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Với các dự án trên cả nước, Danh Khôi chọn khai thác các yếu tố văn hóa kết hợp với lối kiến trúc hiện đại để tạo nên điểm nhấn độc bản cho dự án của mình. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp The Aston Luxury Residence Nha Trang và Takashi Ocean Suite Kỳ Co lần lượt nhận về giải thưởng “Best Coastal Condo Architectural Design - Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” và “Best Residential Development (Quy Nhon) - Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” tại sự kiện ngày 26/11 vừa qua.

Mang ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo, The Aston Luxury Residence xuất sắc được vinh danh Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất
Mang ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo, The Aston Luxury Residence xuất sắc được vinh danh Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất

Tập đoàn chọn hợp tác với DKO Architecture - Công ty kiến trúc hàng đầu Australia tại dự án The Aston Luxury Residence để mang lại thiết kế thật đặc biệt, mang đến một “Tầm nhìn thượng đỉnh trên vịnh Nha Trang”, đưa yếu tố biển cả phóng khoáng, pha chút lãng mạn vào từng đường nét kiến trúc.

Điểm nhấn của The Aston Luxury Residence đến từ khoảng cách các bước cột lên tới 9,2m giúp căn hộ đón được nắng và gió tự nhiên một cách tối đa. Ngôn ngữ thiết kế TWO lần đầu được chuyển tải vào dự án khi mang đến sự kết hợp hài hòa của nhịp điệu thuỷ triều (Tide), đường nét mềm mại uyển chuyển của sóng biển (Wave) và sự khoáng đạt của đại dương (Ocean), tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn mang đậm bản sắc Nhật Takashi Ocean Suite Kỳ Co chiến thắng hạng mục Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)
Khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn mang đậm bản sắc Nhật Takashi Ocean Suite Kỳ Co chiến thắng hạng mục Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)

Trong khi đó, Takashi Ocean Suite Kỳ Co là khu đô thị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Quy Nhơn mang đậm bản sắc Nhật Bản. Tập đoàn Danh Khôi đã hợp tác với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng của xứ sở hoa anh đào, để tạo nên không gian kiến trúc cảnh quan độc đáo cùng các tiện ích đặc sắc mô phỏng nét tinh hoa đất nước này. Từ đó, góp phần nâng tầm dịch vụ lưu trú du lịch tại vịnh biển thuộc Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020.

Bất động sản ven biển dường như chưa bao giờ vơi sức hút, đặc biệt là khi xu hướng sống xanh, gắn với các yếu tố nghỉ dưỡng tự nhiên ngày càng lên ngôi.

“Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và phát huy tối đa kinh nghiệm phát triển bất động sản dày dạn, Tập đoàn Danh Khôi sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng những dự án chất lượng cao, tiệm cận và đạt tiêu chuẩn quốc tế; Vừa là nơi an cư tuyệt vời, vừa là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho mọi khách hàng. Đây cũng là động lực quan trọng để Danh Khôi hướng tới mục tiêu trở nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và vươn tầm khu vực”, đại diện Tập đoàn chia sẻ thêm.

Đọc thêm

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Lâm Đồng: Nhiều cán bộ bị kỷ luật liên quan 17 biệt thự xây không phép Quy hoạch - Xây dựng

Lâm Đồng: Nhiều cán bộ bị kỷ luật liên quan 17 biệt thự xây không phép

TTTĐ - 2 cán bộ, công chức bị khiển trách; 2 tập thể và 5 cán bộ, công chức bị phê bình vì liên quan 17 biệt thự vi phạm xây dựng tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm Dự án

Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm

TTTĐ - Lấy khu vực sân bay Long Thành, sông Đồng Nai làm điểm nhấn, động lực mới cho phát triển đột phá, lấy người dân làm trung tâm, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh quy hoạch được coi là “chìa khóa” quyết định sự phát triển bền vững của tỉnh.
Xem thêm