Tag

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

Doanh nghiệp 26/07/2021 13:07
aa
TTTĐ - Là chuyên gia về các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Danone mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng vượt trội, phù hợp với trẻ em.

Danone, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu chuyên cung cấp các loại thực phẩm và thức uống dinh dưỡng, và Shopee hợp tác ra mắt Ngày hội Thương hiệu đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á với tên gọi “Our Health, My Choice” - “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” trên Shopee Mall.

Đây là cơ hội lý tưởng cho người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực có thể chọn mua các sản phẩm chất lượng của Danone như sản phẩm Aptakid chính hãng của thương hiệu Aptamil- thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng cho trẻ em tại Châu Âu. Với xu hướng mua sắm trực tuyến các sản phẩm dinh dưỡng, sức khỏe ngày càng tăng cao, quan hệ hợp tác này sẽ tạo điều kiện để các gia đình Việt Nam khám phá và tiếp cận nhiều lựa chọn, sản phẩm dinh dưỡng vượt trội hơn.

Với sứ mệnh chăm lo sức khỏe, đặc biệt là sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em Việt Nam, các sản phẩm của Danone đã được chứng minh khoa học về khả năng cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp ở từng giai đoạn của trẻ.

 Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á
Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

Deborah Chong, Giám đốc mảng Thương mại Điện tử, Danone Specialized Nutrition Global, chia sẻ: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, trong đó, mức tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á tăng gấp 20 lần trong ngày Đại tiệc Sinh nhật 12.12 của Shopee hồi năm ngoái. Khi ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các trang thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm những sản phẩm tiện ích và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng chương trình hợp tác lần này sẽ đẩy mạnh sự hiện diện thương hiệu chúng tôi trong khu vực.

Với tầm nhìn và ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của khách hàng, chúng tôi tin rằng Ngày hội Thương hiệu “Our Health, My Choice”- “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” sẽ càng thể hiện rõ mong muốn chăm sóc và tri ân khách hàng của Danone với những nỗ lực không ngừng để cung cấp sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chất lượng thông qua các kênh mua sắm trực tuyến dễ tiếp cận hơn”.

Nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhu cầu, Danone sẽ sử dụng các công cụ tương tác của Shopee để chia sẻ các thông tin về những sản phẩm dinh dưỡng, bao gồm:

Hướng dẫn các mẹo trên Shopee Live: Khách hàng sẽ được biết nhiều thông tin mới mẻ, những đột phá khoa học về công thức của sản phẩm Aptakid được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ New Zealand, đồng thời khám phá lợi ích, ưu đãi vượt khi mua sắm trực tuyến trên Shopee Live.

Hướng dẫn mua sắm dành cho khách hàng: Hướng dẫn mua sắm dinh dưỡng thông minh từ Danone như lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt bán chạy nhất và những đánh giá sản phẩm từ người dùng.

Ông BURG MLYNARZ Eduardo, Giám đốc của Danone tại Việt Nam cho biết: “Danone vui mừng đồng hành cùng Shopee thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm đa dạng đến nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu dinh dưỡng, sức khỏe khác nhau. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình thật sự phù hợp với mọi nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Vì vậy, chúng tôi vô cùng hào hứng khi có thể tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn thông qua độ phủ rộng và các công cụ tương tác của Shopee; Cụ thể với việc mở cửa hàng chính hãng trên Shopee Mall, chúng tôi có thể kết nối tốt hơn và mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Không chỉ nhận được các ưu đãi mua sắm mà họ còn có thẻ nhận điểm thưởng khi đăng ký miễn phí trở thành hội viên gian hàng chính hãng Aptamil Official chúng tôi”.

Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành khu vực, Shopee, nhận định: “Với lượt xem tăng 2,5 lần so với năm ngoái, việc livestream đang trở thành hoạt động trải nghiệm mua sắm không thể thiếu tại các thị trường mà chúng tôi hiện diện. Hình thức này là giải pháp hiệu quả giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng, trực tiếp giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh việc quyết định mua sắm trong thời gian ngắn.

Chúng tôi rất vui mừng khi ngày càng nhiều thương hiệu toàn cầu như Danone thúc đẩy sự phát triển cho trải nghiệm mua sắm với những nội dung tương tác phong phú, hướng dẫn thiết thực dành cho khách hàng qua các chiến dịch”.

Bắt đầu từ ngày 28/7, rất nhiều ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại Shopee Mall, bao gồm:

Hàng loạt quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng: Với mỗi đơn hàng, tại gian hàng Aptamil chính hàng tại Shopee, tối thiểu 580.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều quà tặng hấp dẫn, phù hợp cả gia đình.

Tiết kiệm hơn với các combo sản phẩm hoặc siêu deal giảm giá: Mua nhiều tiết kiệm lớn với ưu đãi 12% cho combo 2 hộp Aptakid, ưu đãi 15% cho combo 3 hộp Aptakid.

Khách hàng mới sẽ nhận được voucher 50.000 đồng áp dụng cho các đơn hàng khi mua sản phẩm Aptakid.

Để biết thêm thông tin về Ngày hội Thương hiệu của Danone, xin vui lòng truy cập https://shopee.vn/uu-dai-aptamil

Tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play store.

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm