Tag

Đặt phòng khách sạn Hạ Long dễ dàng trên ứng dụng Traveloka

Du lịch 23/11/2021 10:58
aa
TTTĐ - Với mong muốn giúp cho hàng triệu du khách tham quan Hạ Long dễ dàng tìm kiếm nơi nghỉ ngơi thuận tiện nhất, ứng dụng Traveloka ra đời góp phần giúp cho các tín đồ ưa thích du lịch có thể đặt phòng khách sạn online mọi lúc, mọi nơi.
Làm chủ chuyến đi Hà Nội với ứng dụng đặt phòng khách sạn Traveloka Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới Vietnam Airlines hợp tác Traveloka vận chuyển 60 y, bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ Traveloka được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới"

Vài nét nổi bật về Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn được các tín đồ du lịch ưa thích lựa chọn hàng đầu

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á với hệ thống mạng lưới khách sạn rộng khắp cùng với dịch vụ đa dạng các phân khúc từ khách sạn cao cấp, hiện đại với mức giá phù hợp. Do đó, đến với Traveloka, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu, cho dù bạn phải đặt phòng gấp cho chuyến công tác, hay tìm kiếm một thiên đường trong mơ cùng những chuyến đi ngẫu hứng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ứng dụng tiện ích này cũng đáp ứng và không làm bạn thất vọng.

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á được người dùng đánh giá cao hiện nay
Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á được người dùng đánh giá cao hiện nay

Khi lựa chọn ứng dụng Traveloka, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều khách sạn view đẹp với đầy đủ Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, giá treo quần áo...

Traveloka thường xuyên thiết lập cơ chế chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt, Traveloka còn cung cấp thêm tính năng đặt khách sạn giờ chót phục vụ cho những chuyến “Du hí” ngẫu hứng, lịch công tác đột xuất cần nơi nghỉ ngơi gấp với hệ thống phòng chất lượng cho mọi người lựa chọn mà mức giá vô cùng “Hời”, thậm chí, nếu bạn gặp may mắn có thể sẽ được hưởng mức khuyến mãi lên đến 50%.

Đặt khách sạn giờ chót với mức giá hấp dẫn trên ứng dụng Traveloka
Đặt khách sạn giờ chót với mức giá hấp dẫn trên ứng dụng Traveloka

Bên cạnh đó, ứng dụng Traveloka tích lũy điểm sau mỗi lần đặt phòng khách sạn thành công và áp dụng cũng như quy đổi để giảm giá cho những lần book tiếp theo, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Hơn nữa, Traveloka nhận về những phản hồi, đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ từ phía người dùng đã trải nghiệm. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi book lịch cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

Một số khách sạn Hạ Long “hot” và được mọi người lựa chọn nhiều nhất trên ứng dụng Traveloka

Qua quá trình khảo sát người dùng thực tế trên ứng dụng Traveloka, chúng mình đã phân tích và tổng hợp lại một số khách sạn Hạ Long được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng và lựa chọn hàng đầu hiện nay:

City Bay Palace Hotel - Khách sạn được khách lưu trú đánh giá cao
City Bay Palace Hotel - Khách sạn được khách lưu trú đánh giá cao

City Bay Palace Hotel

City Bay Palace Hotel với lợi thế nằm trong khu vực an ninh và có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại phường Bạch Đằng. Đặc biệt, khách sạn này nằm cách Bến du thuyền Vịnh Hạ Long chưa đầy 0,25 km và Nhà thờ Hòn Gai khoảng 0,21 km giúp du khách thuận tiện di chuyển tham quan trong hành trình của mình cũng như thỏa sức checkin cùng gia đình, bạn bè, người thân.

Bên cạnh đó, khách sạn Hạ Long City Bay Palace Hotel tạo ấn tượng cho khách lưu trú với phòng ở sạch sẽ, nổi bật với tông màu trắng bắt mắt cùng hệ thống truyền hình cáp, máy sấy tóc, két an toàn trong phòng, Minibar, tivi…

Khách sạn Halong Seoul cao cấp, hiện đại

Khách sạn Halong Seoul cao cấp, sang trọng, hiện đại
Khách sạn Halong Seoul cao cấp, sang trọng, hiện đại

Halong Seoul là khách sạn tiếp theo ghi điểm cộng trong lòng khách hàng khi được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, hệ thống phòng nghỉ sang trọng kết hợp với điểm nhấn là thiết kế chuyên nghiệp và trang trí tinh tế, chắc chắn sẽ hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là khách sạn phù hợp với mọi nhu cầu lưu trú cho khách đi công tác hay đi nghỉ dưỡng tại thành phố biển Hạ Long.

Khách sạn Tuần Châu Resort Hạ Long hiện đại

Khách sạn Tuần Châu Resort Hạ Long hiện đại
Khách sạn Tuần Châu Resort Hạ Long hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình thì Tuần Châu Resort Hạ Long là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với diện tích phòng khá rộng và được bài trí rất trang nhã, đẹp mắt tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho du khách nạp đầy năng lượng sau một ngày dài khám phá. Bên cạnh đó, khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm gần với nhiều tiện ích công cộng.

Hãy chọn ngay một khách sạn Hạ Long trên ứng dụng Traveloka bất cứ thời điểm nào để vừa tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí mà không bị bỏ lỡ cuộc vui nào trong hành trình “du hí” của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Đọc thêm

Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa Nhịp điệu cuộc sống

Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa

TTTĐ - Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa là 1 trong 7 dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực du lịch sử dụng ngân sách Nhà nước vừa được HĐND TP Hà Nội thông qua tại Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực du lịch của TP Hà Nội.
Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
Xem thêm