Tag

Vietnam Airlines hợp tác Traveloka vận chuyển 60 y, bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ

Doanh nghiệp 20/09/2021 09:42
aa
TTTĐ - Ngày 17/9, chuyến bay chở 60 y, bác sĩ của tỉnh Nghệ An đã hạ cánh an toàn tại Nội Bài. Các y, bác sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ chống dịch được giao tại TP HCM, trở về tỉnh nhà trong kế hoạch luân phiên tiếp viện chống dịch cho miền Nam của y tế Nghệ An.
Chuyến bay đầu tiên từ Việt Nam đi Châu Âu thử nghiệm thành công hộ chiếu sức khỏe điện tử Vietnam Airlines vận chuyển đoàn y, bác sĩ lớn nhất từ đầu dịch Covid-19 Traveloka được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới" Vietnam Airlines vượt “bão” Covid-19 để thoát cơn bế tắc Traveloka tung Epic Sale: Kích cầu du lịch Việt hậu Covid-19 Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc
Traveloka phối hợp Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển miễn phí các y, bác sĩ của tỉnh Nghệ An
Traveloka phối hợp Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển miễn phí các y, bác sĩ của tỉnh Nghệ An

Theo đó, chuyến bay chở đoàn mang số hiệu VN214 hành trình từ TP HCM về Hà Nội, được khai thác bằng tàu bay Boeing 787-9 - một trong những dòng tàu bay lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Traveloka phối hợp Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển miễn phí các y, bác sĩ của tỉnh Nghệ An.

Đoàn y, bác sĩ của tỉnh Nghệ An trước đó lên đường “chia lửa” chống dịch với TP HCM theo lời kêu gọi của Bộ Y tế. Các y, bác sĩ, chuyên gia đến từ nhiều khoa chuyên môn như khoa Hồi sức, khoa Ngoại, khoa Huyết học, trung tâm Đột quỵ… của các bệnh viện tại Nghệ An. Đặc biệt, trong đoàn có nhiều y, bác sĩ nữ hoặc người có con mới vài tháng tuổi nhưng đã sẵn sàng gác lại công việc gia đình để xung phong chống dịch.

Chuyến bay khai thác bằng tàu bay Boeing 787-9 - một trong những dòng tàu bay lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay
Chuyến bay khai thác bằng tàu bay Boeing 787-9 - một trong những dòng tàu bay lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay

Với năng lực và kinh nghiệm chuyên môn dày dạn, các y, bác sĩ có nhiệm vụ chính tại TP HCM là điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng tại Bệnh viện Trưng Vương, gồm các công tác về thở máy, thở oxy dòng cao, lọc máu… Ngoài ra, các y, bác sĩ còn thực hiện những nhiệm vụ quan trọng khác như hỗ trợ mổ lấy thai cho sản phụ, xét nghiệm, tiêm chủng vắc xin cho người dân TP HCM…

Các bác sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ chống dịch được giao tại  TP HCM, trở về tỉnh nhà trong kế hoạch luân phiên tiếp viện y, bác sĩ chống dịch
Các bác sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ chống dịch được giao tại TP HCM, trở về tỉnh nhà trong kế hoạch luân phiên tiếp viện y, bác sĩ chống dịch

Chia sẻ về việc hợp tác Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển miễn phí y bác sĩ, Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, nhấn mạnh đây là hoạt động phối hợp nhằm thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng trong bối cảnh đại dịch Covid-19, thuộc phong trào #WalkTogether Against Covid-19 (tạm dịch: Cùng nhau sát cánh phòng chống Covid-19) do Traveloka khởi xướng.

“Các nhân viên y tế tuyến đầu đã căng mình tạo “lá chắn”, hỗ trợ người dân khắp nơi trên thế giới và Việt Nam chống chọi đại dịch Covid-19. Nhằm tôn vinh những nỗ lực chống dịch của các “chiến binh áo trắng”, chúng tôi vinh dự được hợp tác cùng Vietnam Airlines hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ thực hiện các nhiệm vụ cao quý trong giai đoạn khó khăn này”, bà Huỳnh Thị Mai Thy chia sẻ.

Đoàn làm thủ tục lên tầu bay Tân Sơn Nhất
Đoàn làm thủ tục lên tầu bay Tân Sơn Nhất

Kể từ đầu năm 2021 đến nay, Vietnam Airlines đã chuyên chở gần 10.000 y, bác sĩ, cán bộ y tế cùng hàng trăm tấn trang thiết bị y tế đến các tỉnh thành trên cả nước để phòng chống dịch Covid-19. Với sự hợp tác của Traveloka - siêu ứng dụng về du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, hai bên tận dụng được công nghệ, kinh nghiệm và thế mạnh của nhau để đưa ra các giải pháp vì cộng đồng và cùng nhau vượt qua đại dịch.

Đây là sự hợp tác đặc biệt ý nghĩa, trong bối cảnh logistic đường không đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển nhanh chóng, kịp thời lực lượng y tế giữa những điểm đến cách nhau hàng nghìn cây số. Vietnam Airlines và Traveloka đang tiếp tục phối hợp để vận chuyển y, bác sĩ vào miền Nam chi viện hoặc trở về tỉnh nhà trong thời gian tới.

Vietnam Airlines và Traveloka đang tiếp tục phối hợp để vận chuyển y, bác sĩ vào miền Nam chi viện hoặc trở về tỉnh nhà trong thời gian tới
Vietnam Airlines và Traveloka đang tiếp tục phối hợp để vận chuyển y, bác sĩ vào miền Nam chi viện hoặc trở về tỉnh nhà trong thời gian tới

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm