Tag

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Doanh nghiệp 14/04/2021 15:30
aa
TTTĐ - Mạnh tay giảm giá tới 70k/đơn hàng, NowFood đang chiêu đãi người dùng của mình hàng nghìn bữa tiệc để xoa dịu bớt những gắt gao của nắng hè tháng 4.
NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Deal xịn - không phải nhịn

“Hên quá, lại có giảm giá khủng!!!” là cảm thán của Trần Nguyễn Bảo Trâm, cô sinh viên năm thứ ba chuyên ngành kiến trúc tại TP.HCM khi mở ứng dụng NowFood. Hoàn thành bài tập nhóm sớm hơn dự kiến, trong cái nóng tưởng chừng bất tận của mùa hè, Trâm quyết định sẽ khao nhóm bạn của mình trà sữa Maycha, thương hiệu cô cũng như các bạn trẻ đang yêu thích, mừng cho kết quả của những ngày sát cánh cùng nhau. Trung bình, mỗi ly Maycha, dù là trà sữa kem trứng đặc biệt hay trà sữa thạch dừa, trà sữa cheese ball… giá cũng chỉ 22 ngàn. Tuy nhiên, khi số lượng các thành viên của nhóm lên đến 10 người thì con số 220 ngàn không còn dễ chịu cho túi tiền của một sinh viên. Nhưng có “deal xịn” của NowFood, mọi thứ dễ dàng hơn hẳn. Sau khi nhập mã DEALXIN70, hoá đơn của Trâm được giảm gần một nửa. “Quá hợp lý cho một cuộc ăn mừng cùng bạn hữu”, Trâm nói vậy và cười.

Bên cạnh Trà sữa Maycha, hàng trăm thương hiệu cung cấp các bữa ăn, nước uống ngon lành, được yêu thích khác như gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm Gà hay Gà Rán Đài Loan & Bento, Highlands Coffee,… cũng đang đồng hành cùng NowFood trong chương trình khuyến mãi “Deal xịn - không phải nhịn”. Chỉ cần nhập mã DEALXIN, người dùng sẽ được hưởng chính sách giảm giá đặc biệt này.

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Không chỉ NowFood chiêu đãi khách hàng, các hệ thống cửa hàng ẩm thực nổi tiếng cũng đang triển khai chương trình giảm giá đặc biệt riêng song song với DEALXIN. Ví dụ, tại khu vực Hà Nội, Cơm rang thập cẩm của Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn ưu đãi đồng giá chỉ 1Đ cho một số món; Bánh mì Minh Nhật giảm 25% trên menu toàn hệ thống hay chương trình đồng giá các món cơm ngon chỉ còn 38k tại Happy Lunch…. Chưa hết, tuỳ vào từng khung giờ, các cửa hàng còn tung ra các món ngon không được lỡ với chính sách giá đặc biệt. Nghĩa là, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi chồng ưu đãi.

Theo một đại diện thương hiệu ẩm thực, với lượng người dùng ngày một lớn và khác biệt, khách hàng của NowFood mang đến cơ hội kinh doanh tốt hơn cho chủ quán. Nhờ vậy, chủ quán rất mạnh dạn trong việc triển khai các ưu đãi dành riêng, chỉ áp dụng cho người dùng tiến hành đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.

Bạn mới, quà mới

Không phải ngẫu nhiên, các tín đồ ẩm thực ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đang ngày càng gắn bó hơn với NowFood. Tính thiết thực của ứng dụng này ngày càng được khẳng định. Bên cạnh đội ngũ shipper hùng hậu hay bộ sưu tập hàng trăm ngàn hàng quán ngon bổ rẻ, NowFood còn khiến người dùng của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi hàng loạt chương trình ưu đãi liên tục tiếp nối. Ví dụ dễ thấy nhất là vừa kết thúc sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 với hàng loạt ưu đãi lớn từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thì chương trình Deal xịn đã trình làng.

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Đại diện NowFood cho biết, sau khi đã hoàn thiện danh mục hàng quán phong phú trên cả nước, mục tiêu lớn nhất của ứng dụng trong thời gian này là thu hút thêm người dùng, mang đến những trải nghiệm ngày một tốt hơn cũng như mang đến người dùng nhiều cơ hội trải nghiệm ẩm thực theo phong cách hiện đại. Vì điều này mà NowFood rất mạnh tay với các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là những ưu đãi dành riêng cho khách hàng mới.

Sau khi hoàn tất đăng ký, người dùng chỉ cần nhập mã BANMOI là sẽ được giảm tới 40K cho đơn 0Đ cũng như thụ hưởng và loạt các deal hot từ các thương hiệu nổi tiếng đồng giá chỉ còn 1Đ; Tiệc cuối tuần giảm 70K; miễn phí vận chuyển tới 3km cho đơn hàng từ 40K... “Với những ưu đãi hấp dẫn này thì chuyện lập team “ăn cả thế giới” chưa bao giờ dễ dàng như vậy”, Bảo Trâm, cô sinh viên vui tính cho biết khi đang nhâm nhi ly trà sữa của mình.

Cùng với Trâm, hàng trăm ngàn tín đồ ẩm thực đang rất hạnh phúc khi đồng hành cùng NowFood. Truy cập danh sách cửa hàng Deal xịn trên NowFood tại đây.

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) đã phối hợp với Now tổ chức tuần lễ ẩm thực “Làm tí Hồng Kông” ...

NowFood ghi nhận thành công của sự kiện NowFood ghi nhận thành công của sự kiện "12.12 Siêu đại tiệc"

TTTĐ - Now, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện ...

Đọc thêm

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025 Doanh nghiệp

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025

TTTĐ - Agribank giờ đây khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ kim cương của đại nhạc hội Superfest.
Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng Doanh nghiệp

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Việt Nam cần thực hiện những cải cách quyết liệt hơn nữa, tạo ra “một cú hích thể chế mang tính đột phá”, nhằm phát huy tối đa tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra việc làm chất lượng cho người dân.
Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040 Doanh nghiệp

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

TTTĐ - Quảng Nam đang đẩy mạnh chiến lược thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất có hàm lượng khoa học - kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại, và giá trị gia tăng cao, đặc biệt chú trọng ngành công nghiệp hóa chất.
Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược Doanh nghiệp

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

TTTĐ - Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải Liu Tao dẫn đầu tại Long An vừa qua đã mở ra nhiều kỳ vọng mới trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai địa phương.
MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges Doanh nghiệp

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges - hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn Doanh nghiệp

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

TTTĐ - UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng Doanh nghiệp

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

TTTĐ - Dự kiến hoàn thành nhà triển lãm chính chỉ sau 10 tháng, về đích toàn bộ dự án sau 10,5 tháng, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center quy mô Top 10 thế giới không chỉ là “kỳ quan mới” của Thủ đô để chào mừng 80 năm Quốc khánh mà còn xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng, khẳng định uy tín và năng lực triển khai vượt trội của Vingroup.
Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu? Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

TTTĐ - Sản xuất - xuất khẩu của doanh nghiệp Việt đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài khó khăn nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức trong bối cảnh địa chính trị, thương mại quốc tế biến động và thị trường nội địa chưa được khai thác hết tiềm năng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, để giữ vững thị trường xuất khẩu lẫn nội địa, doanh nghiệp cần tăng sức cạnh tranh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới Doanh nghiệp

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới

TTTĐ - Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng đưa vào vận hành thương mại một công trình mới và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.
Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước... Doanh nghiệp

Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước...

TTTĐ - “Mấy hôm nay, gia đình tôi vui mừng khôn tả. Giấc mơ về một căn nhà kiên cố tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực, nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và VietinBank” - ông Mấu Chánh rưng rưng xúc động bày tỏ niềm vui trong ngày chuyển vào căn nhà mơ ước...
Xem thêm