Đem những công nghệ mới nhất tới Taiwan Expo 2019
Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại Triển lãm Taiwan Expo quy tụ những thương hiệu hàng đầu đến từ Đài Loan
Bài liên quan
Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại “Ngày hội Taiwan Excellence Day”
Không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence tại Hà Nội
Taiwan Excellence 2018 giới thiệu chuẩn mực mới đột phá công nghệ
2014: Đánh dấu 5 năm Taiwan Excellence đến với người tiêu dùng Việt
Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018
Taiwan Expo 2019 quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh phong phú của đất nước và sản phẩm Đài Loan. Đặc biệt, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khách tham quan với sự xuất hiện của 34 thương hiệu chất lượng và nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, bao gồm những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và một số tên tuổi mới như Buder, Firdo, Gigo, Bubblingplus,…
Đến với Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, khách tham quan có cơ hội tiếp xúc và tương tác trực tiếp với những công nghệ đột phá, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển. Những công nghệ tiên tiến này được phát minh với mong muốn sẽ mang lại một cuộc sống thuận tiện hơn và làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Taiwan Excellence đem đến một trong những Không gian trải nghiệm nổi bật nhất Triển lãm Taiwan Expo 2019 |
Trong khuôn khổ sự kiện, Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng ra mắt phim quảng cáo (TVC) chính thức của năm 2019 với sự xuất hiện của 12 thương hiệu xuất sắc và ca sỹ, diễn viên Minh Hằng, đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence, người đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan trong suốt 5 năm qua.
Đại sứ hình ảnh Minh Hằng cùng ông James C.F. Huang - Chủ tịch TAITRA trong nghi thức ra mắt Phim quảng cáo Taiwan Excellence 2019 vô cùng độc đáo |
Ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “Chỉ 20 năm về trước, khó ai có thể tưởng tượng ra một cuộc sống thông minh, thoải mái và tiện lợi được mang đến bởi sự phát triển công nghệ như cuộc sống mà chúng ta đang có ngày hôm nay. Với mong muốn tạo ra một cuộc sống tuyệt vời hơn nữa trong tương lai cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, chiến dịch Taiwan Excellence thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những sáng kiến mới của các doanh nghiệp Đài Loan và giúp họ chia sẻ những công nghệ đột phá này tới Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Những sự kiện như Taiwan Expo là một trong những cách tiếp cận thành công nhất của chúng tôi để thực hiện mục tiêu tại Việt Nam, giúp chúng tôi mang tiêu chuẩn "cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày" tới người tiêu dùng Việt Nam.
Đại sứ hình ảnh Minh Hằng chụp ảnh cùng đại diện TAITRA tại Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence tại Taiwan Expo |
Cũng trong đầu tháng 8 vừa qua, từ ngày 3-4/08/2019, Taiwan Excellence lần đầu tiên tổ chức Ngày hội Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Day tại Trung tâm Thương mại AEON Long Biên. Sự kiện đã tạo những ấn tượng khó quên cho khách tham quan khi mang đến không gian với thiết kế đẹp mắt và những trải nghiệm độc đáo trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện.
Ca sỹ, diễn viên Minh Hằng - Đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence tham gia tour trải nghiệm sản phẩm cùng các đại biểu |
Các sản phẩm xuất hiện tại Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence trong Triển lãm Taiwan Expo 2019:
Bubblingplus: Bình kỳ diệu Bubblingplus-Surprise có thể thay đổi hương vị của bất kỳ đồ uống nào bằng cách hoà khí gas và đồ uống chỉ trong một phút, ngay lập tức làm đồ uống ngon và thú vị hơn với các bong bóng nhỏ. Thiết bị có thể làm cho rượu uống êm dịu hơn, cà phê vị mịn hơn và ngay cả đồ uống bình thường nhất cũng có thể làm bạn ngạc nhiên. Những đồ uống thú vị được hoà với các mùi hương đa dạng sẽ khiến bạn quên đi những sản phẩm sử dụng chất phụ gia, đồng thời giảm bớt lượng đường sử dụng.
Buder: Máy lọc nước Buder phù hợp với các gia đình, văn phòng và không gian nhỏ. Được phát triển với thiết kế với màu trắng thời thượng và kiểu dáng hiện đại cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng, máy lọc nước Buder là giải pháp phù hợp của tương lai.
Firdo: Bình xịt vi khoáng Firdo là sản phẩm 100% tự nhiên, nguyên chất, không có vi khuẩn, không màu, không mùi vị, không chất bảo quản, dễ dàng sử dụng dùng để ổn định và dưỡng ẩm da. Công nghệ đặc biệt của Firdo có khả năng giữ được các nguyên tố vi lượng trong da và cải thiện khả năng bảo vệ da với oxy hoà tan cao.
Gigo: Bộ Xưởng chế tạo rô-bốt 1246R là hệ thống chế tạo rô-bốt thông minh và tân tiến mới của Gigo. Khách hàng sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng, cảm biến chạm, cảm biến siêu âm, động cơ servo, bộ điều khiển thông minh cốt lõi hoạt động như bộ não và kết nối trực tiếp với thiết bị máy tính bảng trên tay của trẻ.
MSI: GS65 Thin Stealth là máy tính xách tay chơi game đầu tiên trên thế giới có màn hình 144 Hz với thiết kế viền mỏng 4.9mm, đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy tuyệt đẹp 82%. Hiển thị xuất sắc giúp nâng cao trải nghiệm chơi game và giải trí với hình ảnh rõ nét và sống động.
XTGL: Đèn LED XTGL-0702 có chỉ số kết xuất cao, an toàn cho người đi đường trong khi vẫn đảm bảo tăng cường hệ thống chiếu sáng và giảm góc tối.
Imediplus: Ống nghe điện tử có hệ thống là sự tích hợp hoàn hảo của âm học và công nghệ, giúp quét mã vạch của bệnh nhân để tạo ra hồ sơ cá nhân riêng cho từng người. Bộ lọc âm thanh và lựa chọn tần số giúp xác định âm thanh bệnh lý. Bản đồ nội tạng được cấp bằng sáng chế giúp cho bản ghi âm chi tiết hơn.
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), thiết kế, chất lượng, tiếp thị và sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.