Tag

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á

Du lịch 15/04/2024 17:00
aa
TTTĐ - Mỗi dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5, Công viên Châu Á - Asia Park lại như khoác lên mình tấm áo sưa vàng đầy thơ mộng, trở thành điểm check-in không thể bỏ lỡ của du khách và người dân Đà Nẵng.
Công viên Châu Á, Đà Nẵng tung loạt hoạt động hấp dẫn mừng sinh nhật 9 tuổi Công viên Châu Á - Asia Park sắp tổ chức lễ hội Halloween lớn bậc nhất Việt Nam Thỏa sức tận hưởng Giáng sinh chất lừ tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng với chỉ từ 120.000 đồng Ưu đãi 40% giá vé cho HS-SV “quẩy” vô biên tại Công viên Châu Á dịp hè

Nhắc đến Hà Nội, người ta nghĩ ngay đến loài hoa sữa thân quen trong khi hoa phượng đỏ lại gợi liên tưởng đến Hải Phòng… Hoa sưa vàng được xem là sắc hoa đặc trưng của miền duyên hải Trung Bộ.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Trái với màu trắng tinh khôi của hoa sưa Hà Nội, cứ vào dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5, hoa sưa vàng lại nhuộm sắc cho nhiều tuyến đường ở thành phố Đà Nẵng. Sắc vàng hoa sưa sóng sánh tựa như cái nắng đầu hè, trở thành đặc trưng cho khúc giao mùa của thành phố miền biển.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Trong số những điểm ngắm hoa sưa vàng đẹp nhất tại Đà Nẵng như đường Trần Hưng Đạo, Hồ Nghinh, Võ Nguyên Giáp hay cung đường lên bán đảo Sơn Trà… thì Công viên Châu Á - Asia Park trên đường Phan Đăng Lưu là một trong những địa điểm mà sưa vàng nở rực rỡ nhất, trở thành điểm check-in được người dân thành phố và du khách yêu thích. Dự kiến, mùa hoa sưa thứ 2 của năm nay sẽ rơi vào đúng dịp lễ 30/4.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Không chỉ có sưa vàng, nơi đây còn sở hữu hơn 5.000 cây xanh với nhiều chủng loại như muồng anh đào, muồng hoàng yến, Tùng la hán…. Công viên Châu Á luôn khiến người dân Đà Nẵng tự hào là một “bảo tàng” thực vật độc đáo dành cho người ưa khám phá.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Đặt chân đến công viên mùa này, du khách sẽ ngẩn ngơ trước khung cảnh lãng mạn. Mỗi con đường nhỏ trong Asia Park như tấm thảm vàng được dệt nên dưới nắng đầu hạ. Không gian ấy thật lý tưởng để trở thành địa điểm chụp hình kỷ yếu theo kiểu “thanh xuân vườn trường” cho những bạn trẻ đang cận kề mùa bế giảng.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Hoa sưa vàng ở Công viên Châu Á trở nên đặc biệt hơn khi được trồng trong không gian gồm những công trình kiến trúc thu nhỏ mang đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á. Những cánh sưa vàng rơi bên những mái ngói cổ kính kiểu Hàn Quốc, làm nổi bật lên những chiếc cột màu đỏ mang đặc trưng kiến trúc Trung Hoa và Nhật Bản… Sự hòa trộn, phối màu đầy ngẫu hứng này khiến du khách cảm tưởng như mình đang du ngoạn qua những mùa hoa sưa khắp Châu Á.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Một trong những vị trí đắc địa nhất để ngắm hoa sưa từ trên cao mà du khách không nên bỏ lỡ đó chính là vòng quay Sun Wheel. Từ trên cao, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố và công viên với tầng tầng lớp lớp hoa sưa vàng óng như những vệt nắng.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Không chỉ có hoa sưa vàng, Công viên Châu Á còn là “thánh địa” giải trí với hàng loạt những sự kiện hấp dẫn cho dịp 30/4 - 1/5 này. Trong dịp này, công viên sẽ tổ chức các tiết mục trình diễn ảo thuật, Lân Sư Rồng và Mai Hoa Thung vào tối 27 và 28/4 trong khung giờ từ 19h30 đến 20h35.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Ngay sau đó là các tiết mục xiếc như: Bong bóng xà phòng khổng lồ, Xiếc Kungfu, Múa vòng led, Bartender từ 19h30 -20h30 tại Sân khấu Sun Wheel tối 29/4.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Bên cạnh những tiết mục xiếc, ảo thuật đầy lôi cuốn, du khách ghé thăm Công viên Châu Á vào dịp này còn được hòa mình vào những vũ điệu sôi động của những tiết mục nhảy hiện đại, đương đại và show trình diễn thời trang nhí với chủ đề “Thiên nhiên xanh” diễn ra từ 19h30 - 21h00 tại sân khấu Sun Wheel tối 30/4.

Nếu bạn ghé thăm công viên vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ (1/5), đừng bỏ qua sự kiện âm nhạc diễn ra từ 18h45 - 20h45 tại quảng trường sân khấu Sun Wheel.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Cũng trong dịp này, Công viên Châu Á cũng mang đến cho du khách nhiều không gian check-in mới với thông điệp “Rực rỡ du lịch Việt Nam” gồm con đường quốc kỳ Việt Nam hay đài phun nước với hình ảnh bản đồ hình chữ S nổi bật. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đừng quên đưa các bé tham gia hoạt động hoạt náo “Robot check-in” trong khung giờ từ 16h đến 18h các ngày từ 27/4 đến 1/5/2024 tại quảng trường Sun Wheel, bởi đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện được các du khách nhí mong đợi được khám phá và trải nghiệm.

Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á, Đà Nẵng đầu hè

Mùa hè này, với đa dạng sự kiện và lễ hội cùng dịch vụ trải nghiệm mới, công viên sẽ là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua để tận hưởng một Đà Nẵng hiện đại, mới mẻ và ngập tràn niềm vui.

Vô số lễ hội hấp dẫn, đừng để mình phải nuối tiếc khi không tới Đà Nẵng hè này Vô số lễ hội hấp dẫn, đừng để mình phải nuối tiếc khi không tới Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Muôn sắc màu pháo hoa rực rỡ từ sân khấu DIFF, chuỗi lễ hội trải dài từ thành phố đến đỉnh Bà Nà… ...

Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có "1-0-2" cuối tháng 5

TTTĐ - Cơ hội để tham dự “M-Pack Festival & Carnival Street Food” đang thật dễ dàng hơn bao giờ hết, khi Công viên Châu ...

Vòng loại DIFF 2023: Mãn nhãn, vượt kỳ vọng Vòng loại DIFF 2023: Mãn nhãn, vượt kỳ vọng

TTTĐ - Bốn đêm thi mãn nhãn và đầy cảm xúc. Pháp và Ý lọt vào chung kết và khán giả không khỏi tiếc nuối ...

Đà Nẵng và những lợi thế mà nhiều đô thị du lịch nổi tiếng không có Đà Nẵng và những lợi thế mà nhiều đô thị du lịch nổi tiếng không có

TTTĐ - Là thành phố du lịch hút khách hàng đầu Việt Nam và đang trên lộ trình vươn tới điểm đến toàn cầu nhưng ...

Đọc thêm

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch Du lịch

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn vừa ký Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 16/7/2024 về việc công nhận điểm du lịch rừng dừa nước Tịnh Khê tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An Du lịch

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An Du lịch

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An

TTTĐ - Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8 tại khu phố cổ và Công viên Hội An với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để người dân hai nước cùng nhau tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và hướng tới tương lai hợp tác rộng mở.
Xem thêm