Tag

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

Du lịch 15/07/2024 14:58
aa
TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Four Seasons The Nam Hai (Hội An) giành 3 giải thưởng danh giá Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên Tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc cùng Four Seasons The Nam Hải, Hội An và DIORIVIERA
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

Liệu trình kéo dài từ ngày 25 đến ngày 30/9/2024 dành cho những du khách vốn tất bật với nhịp sống thường nhật đang trên hành trình tìm về sự cân bằng trọn vẹn, hay một chốn an nhiên để tiếp thêm năng lượng cho tâm hồn. Những du khách đang đứng trước những bước ngoặt trọng đại hay tìm kiếm mục tiêu và ý nghĩa cuộc sống cũng có thể cùng tham gia vào liệu trình này. Liệu trình 6 ngày này hứa hẹn mang đến cho bạn cùng người thân một không gian an toàn và nuôi dưỡng khả năng chữa lành của chính mình, giúp du khách tận hưởng cảm giác tươi mới và căng tràn sức sống.

Nép mình bên bờ biển Hà My tinh khôi, Four Seasons The Nam Hải, Hội An mở ra khung cảnh hoàn hảo cho trải nghiệm chữa lành toàn diện. Những căn biệt thự biệt lập với lối kiến trúc thấm nhuần các nguyên tắc phong thuỷ như hòa làm một với cảnh quan thiên nhiên bất tận, điểm xuyết bằng mảng màu xanh ngát của mặt hồ tĩnh lặng sẽ là chất xúc tác để mỗi cá nhân tìm thấy sự thư thái nội tâm và phát triển bản thân.

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Với liệu trình “Đánh thức bản ngã”, hai chuyên gia dày dặn kinh nghiệm gồm: Judy Xu - chuyên gia khai vấn và Sudha Nair - chuyên gia sức khỏe tại Four Season The Nam Hải, Hội An sẽ cùng hướng dẫn du khách bước chân vào hành trình chuyển đổi trọn vẹn các khía cạnh của cơ thể - từ thể chất, tinh thần, cảm xúc đến tâm linh.

Thân: Liệu trình sử dụng Oligoscan - công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm hỗ trợ đánh giá chuyên sâu về tình trạng dinh dưỡng, kiểm tra sự mất cân bằng sinh lý cũng như trạng thái căng thẳng oxy hóa trong cơ thể. Công nghệ này cũng cung cấp báo cáo tổng quan gồm tư vấn lối sống, chỉ dẫn dinh dưỡng và chế độ tập luyện thông qua các chỉ số sức khỏe cụ thể.

Cùng với đó, du khách sẽ được hướng dẫn thực hành các kỹ năng ăn trong chánh niệm như chậm rãi cảm nhận từng thành phần của thức ăn hay quan sát các dấu hiệu của cơn đói, từ đó nuôi dưỡng sự gắn kết hoà hợp với thực phẩm. Du khách cũng sẽ thưởng thức thực đơn đặc biệt được Four Seasons tinh chỉnh với các loại siêu thực phẩm giàu dưỡng chất, các món ăn bổ dưỡng và nước ép thanh lọc cơ thể.

Các liệu pháp spa độc đáo của Four Seasons được khéo léo kết hợp cùng phương pháp mát xa truyền thống của Việt Nam, tinh chất tẩy tế bào chết và liệu pháp âm thanh sẽ đưa du khách quay về với trạng thái thư giãn sâu. Đặc biệt, các liệu pháp trên đều sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên được trồng tại vườn thảo mộc nằm trong khu nghỉ dưỡng.

Trí: Trọng tâm của liệu trình là cải thiện sự minh mẫn và khả năng tập trung ở mỗi cá nhân. Tại đây, du khách sẽ được học và thực hành các kỹ thuật chánh niệm như thiền Ananda Mandala để cân bằng tất cả luân xa, nâng cao nhận thức bằng cách chú tâm vào hơi thở, cảm giác và sự rung động qua các buổi yoga thường nhật. Đây cũng là dịp để du khách giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực tích tụ và vượt qua rào cản tâm lý - các bước quan trọng để dọn dẹp tâm trí, thanh lọc cảm xúc.

Tâm: Những buổi tư vấn riêng và theo nhóm được dẫn dắt bởi hai chuyên gia sẽ hỗ trợ du khách đi sâu vào ý nghĩa thực sự của cuộc sống và thiết lập bản kế hoạch tương lai gắn liền với giá trị cốt lõi của bản thân, đồng thời kết nối với la bàn nội tâm và khai phá tiềm năng vượt trội còn đang ẩn giấu. Với nghi lễ cacao - một nghi thức thiêng liêng cổ xưa, các chuyên gia sẽ dẫn dắt du khách chuyển hóa những ý niệm đang kìm hãm năng lực của bạn thành sự minh mẫn và tinh thông, tiếp thêm sức mạnh để tiến về phía trước.

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

Gặp gỡ chuyên gia

Judy Xu là một chuyên gia khai vấn và cố vấn tiên phong áp dụng phương thức tiếp cận thực hành toàn diện vào hành trình chuyển đổi bản thân. Là nhà sáng lập của Balance Health, một trong những phòng khám - trung tâm chữa lành toàn diện đầu tiên và danh tiếng hàng đầu khu vực châu Á, cô có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc hỗ trợ giải phóng cảm xúc cũng như trao quyền cho cá nhân trong việc đặt mục tiêu và hiện thực hóa ước mơ.

Chuyên môn của Judy trải rộng ở đa dạng lĩnh vực, gồm thần số học Ho’olokahi, tham vấn trực quan qua hồ sơ Akashic và chữa lành Shaman giáo. Với những thành tựu xuất sắc trên, cô đã hỗ trợ nhiều người đạt được sự cân bằng, thấu hiểu mục tiêu của cuộc sống và tự nhận thức bản thân tốt hơn.

Sudha Nair là chuyên gia y học tự nhiên và yoga. Với sự nghiệp phát triển ở nhiều quốc gia từ Ấn Độ, Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan đến Việt Nam, cô đã tự xây dựng các chương trình trị liệu kết hợp giữa sức khỏe tinh thần, dinh dưỡng và phòng tránh bệnh tật. Với cô, phương thức duy trì sức khỏe tốt bắt nguồn từ những thói quen nhỏ gắn với tự nhiên như tận hưởng thời gian ngoài trời, các bữa ăn theo mùa và liệu pháp thiên nhiên.

An trú trong chánh niệm

Heart of the Earth Spa - ốc đảo thanh bình chào đón du khách ghé thăm và hòa mình vào những giai điệu dịu êm của Trái đất. Lấy cảm hứng từ những lời dạy của thiền sư Thích Nhất Hạnh, các bài trị liệu tại Spa là kết tinh từ những giá trị truyền thống của sự sáng tạo, cân bằng và không phán xét.

Những nghi lễ thiêng liêng và chân thực sẽ giúp du khách trân trọng mỗi khoảnh khắc của thực tại, từ nghi thức thả trôi những đèn hoa đăng tại hồ sen cho đến kết nối với Trái đất bằng âm thanh từ những chiếc chén hát pha lê đã được điều chỉnh ở tần số 432 Hz. Các lớp học yoga, thiền định và chánh niệm sẽ được tổ chức tại khuôn viên Yoga Thanh Tịnh được bao bọc bởi những khu vườn xanh mướt hoà cùng tiếng chim hót líu lo.

Du khách có thể tìm hiểu thêm về liệu trình đánh thức bản ngã bằng cách truy cập trang web của khu nghỉ dưỡng. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ đội ngũ Spa tại số +84 235 395 9879 hoặc email spa.nmh@fourseasons.com.

Đọc thêm

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An Du lịch

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An

TTTĐ - Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8 tại khu phố cổ và Công viên Hội An với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để người dân hai nước cùng nhau tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và hướng tới tương lai hợp tác rộng mở.
Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ Nhịp điệu cuộc sống

Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ

TTTĐ - Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc Thủ đô Hà Nội, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, nổi bật không chỉ với Hồ Tây - lá phổi xanh của thành phố, mà còn có Sen Bách Diệp - một giống Sen có 100 cánh, bông to, hương thơm đặc trưng rất khác biệt so với các loài sen khác. Đây cũng chính là niềm tự hào của người dân Tây Hồ nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung khi nhắc đến một loài hoa mang hình tượng cao quý.
Trung Quốc và Phần Lan bật mí về màn trình diễn pháo hoa trong đêm chung kết DIFF 2024 Du lịch

Trung Quốc và Phần Lan bật mí về màn trình diễn pháo hoa trong đêm chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Diễn ra vào tối 13/7, chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) sẽ chứng kiến màn tranh hùng đáng xem bậc nhất trong các mùa DIFF giữa Phần Lan và Trung Quốc. Cùng nghe hai đội bật mí về các kỹ thuật mà hai đội chuẩn bị để có cơ hội giành chiến thắng.
Xem thêm