Tag

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Doanh nghiệp 10/04/2019 09:00
aa
TTTĐ - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng. Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Những giải thưởng uy tín là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Bài liên quan

Ngân hàng mở khóa tín dụng cho doanh nghiệp SME nhờ thấu hiểu khách hàng

SeABank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

SeABank được vinh danh ở nhiều giải thưởng tầm cỡ

Uy tín tạo nên thương hiệu

PV Power lọt Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Bà Lê Thu Thủy giữ chức Tổng Giám đốc SeABank

Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn

Cách đây hơn 1 năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.

Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư vú.

Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường Châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.

Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng

Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xâu dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu. Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.

Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu. Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.

Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.

Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm