Tag

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Doanh nghiệp 10/04/2019 09:00
aa
TTTĐ - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng. Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Những giải thưởng uy tín là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Bài liên quan

Ngân hàng mở khóa tín dụng cho doanh nghiệp SME nhờ thấu hiểu khách hàng

SeABank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

SeABank được vinh danh ở nhiều giải thưởng tầm cỡ

Uy tín tạo nên thương hiệu

PV Power lọt Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Bà Lê Thu Thủy giữ chức Tổng Giám đốc SeABank

Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn

Cách đây hơn 1 năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.

Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư vú.

Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường Châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.

Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng

Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xâu dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu. Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.

Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu. Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.

Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.

Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

Huyền Anh

Đọc thêm

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Doanh nghiệp

PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa ngân hàng và cơ sở đào tạo, hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế hiện đại.
CEO Sao Thái Dương Nguyễn Thị Hương Liên được vinh danh tại Techfest 2025 Kinh tế

CEO Sao Thái Dương Nguyễn Thị Hương Liên được vinh danh tại Techfest 2025

TTTĐ - Trong khuôn khổ Techfest 2025 - sự kiện quốc gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, bà Nguyễn Thị Hương Liên, CEO Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, đã được trao Giải thưởng Doanh nhân Khoa học & Công nghệ tiêu biểu, ghi nhận hành trình bền bỉ đưa khoa học - công nghệ trở thành nền tảng phát triển doanh nghiệp và tạo dựng giá trị bền vững cho cộng đồng.
Xem thêm