Tag

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Doanh nghiệp 02/06/2025 16:46
aa
TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

“Thước đo” chất lượng trong khu đô thị

Trong lúc đang hốt hoảng vì đánh rơi chiếc ví có chứa 50 triệu đồng tiền mặt, anh Tùng (cư dân chung cư GoldSeason) bất ngờ nhận được thông báo từ bộ phận an ninh tòa nhà: Ví của anh đã được tìm thấy và đang chờ bàn giao lại.

Theo chia sẻ từ ban quản lý tòa nhà, trong lúc tuần tra kiểm soát khu vực, một nhân viên bảo vệ đã phát hiện chiếc ví rơi trên lối đi chung. Ngay sau đó, người này đã lập tức bàn giao tài sản cho bộ phận an ninh và phối hợp cùng ban quản lý liên hệ chủ nhân để trao trả.

Các cư dân nơi đây, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ nhỏ cũng thường xuyên nhận được sự hỗ trợ tận tình từ lực lượng bảo vệ. Họ luôn có mặt kịp thời khi cư dân gặp sự cố cần giúp đỡ.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
TNPM là đơn vị quản lý vận hành khu đô thị Goldseason kể từ khi được bàn giao.

Những hành động tưởng như nhỏ bé ấy đang góp phần tạo nên cảm giác an tâm, thân thiện và nâng tầm chất lượng sống tại chung cư GoldSeason. Dưới sự quản lý vận hành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý BĐS TN Property Management (TNPM), nơi đây không chỉ được đảm bảo an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, mà còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đời sống thường nhật: Từ việc chăm sóc cây xanh, đến việc tổ chức các hoạt động cộng đồng nhân các dịp Lễ, Tết.

Ban quản lý GoldSeason cũng đang từng ngày nỗ lực lắng nghe ý kiến cư dân, chủ động cải tiến chất lượng dịch vụ để góp phần tạo nên cảm nhận “đáng sống” cho mỗi người.

Bà Lê Thị Tuyết Nhung, Giám đốc Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNPM chia sẻ: “Chất lượng dịch vụ không nằm ở một quy trình được soạn sẵn hay một không gian đẹp mắt. Đó là cả một chuỗi hành động xuất phát từ việc lắng nghe khách hàng, thấu hiểu vấn đề, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp. Khi cư dân cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ đội ngũ phục vụ, đó mới là lúc chất lượng thật sự được định nghĩa”.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
Nhân viên TNPM đang chăm sóc cảnh quan trong khu đô thị.

Kiến tạo trải nghiệm nhất quán - chuyên nghiệp - cảm xúc

Xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ đang làm thay đổi cách cư dân đánh giá không gian sống. Người dân không chỉ quan tâm đến vị trí hay diện tích căn hộ, mà ngày càng đặt nặng yếu tố chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Hiểu rõ điều đó, TNPM - đơn vị thành viên của ROX Key - đã không ngừng kiến tạo trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm dịch vụ. Theo ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp tại dự án chính là “gương mặt thương hiệu”, lan tỏa sự hài lòng và góp phần làm giàu cảm xúc cho cư dân mỗi ngày.

“Mỗi cán bộ nhân viên khi gia nhập TNPM đều trải qua các khóa đào tạo chuyên môn trong ngành dịch vụ vận hành, đặc biệt kể đến Khóa học Kỹ năng lắng nghe, Trải nghiệm khách hàng. Điều mà chúng tôi tâm đắc là sau khóa học đội ngũ đã chuyển hóa tư duy dịch vụ thành những hành động cụ thể ngay tại nơi làm việc”, bà Lê Thị Tuyết Nhung cho biết.

Không dừng lại ở đào tạo lý thuyết, TNPM còn tổ chức kỳ kiểm tra tay nghề định kỳ hàng năm nhằm đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ nhân sự. Tại đây, Ban giám khảo sẽ đưa ra những tình huống đã từng xảy ra trong quá trình vận hành, chẳng hạn như tình huống cư dân nuôi thú cưng nhưng gây tiếng ồn, mùi khó chịu cho các cư dân căn hộ lân cận, hay sự cố mất đồ khi đặt hàng qua ứng dụng mà cư dân không rõ phải phản ánh với ai. Các tình huống giả lập cũng được tạo dựng để kiểm tra sự tinh tế trong quan sát và kỹ năng xử lý tình huống của cán bộ nhân viên.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
Một khóa đào tạo về trải nghiệm khách hàng tại TNPM.

Theo chuyên gia của TNPM, những phản ứng nhỏ nhưng đúng lúc và đúng cách của những cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp với cư dân chính là yếu tố tạo ra “điểm chạm cảm xúc”, điều mà không một kịch bản dịch vụ nào có thể định sẵn. Đây cũng là cách TNPM không ngừng nâng cao chất lượng vận hành, bắt đầu từ con người.

Để đảm bảo trải nghiệm nhất quán tại tất cả các dự án đang vận hành, TNPM đã xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ với hàng trăm tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí này là cơ sở hướng dẫn vận hành và được dùng là thước đo giám sát, đánh giá định kỳ nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian.

Song song với đó, TNPM duy trì hoạt động đo lường mức độ hài lòng của cư dân một cách thường xuyên, với chỉ số hài lòng tại các dự án luôn duy trì ở mức trên 90%. Đây là cơ sở để TNPM xây dựng và triển khai các kế hoạch kiểm soát nội bộ, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tiến tới mục tiêu vận hành xuất sắc.

Nằm trong hệ sinh thái của ROX Group, TNPM cùng các đơn vị thành viên khác đang không ngừng nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ an cư tại những khu đô thị đáng sống - nơi cư dân được chăm sóc toàn diện cả về thể chất, đời sống tinh thần lẫn sự phát triển trí tuệ. Từ quy trình vận hành bài bản, đội ngũ chuyên nghiệp đến tinh thần phục vụ tận tâm, TNPM đang góp phần kiến tạo những cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh và hạnh phúc.

Xem thêm thông tin TNPM tại đây: https://www.tnpm.vn

Đọc thêm

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc Kinh tế

Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc

TTTĐ - Từ ngày 26 đến 29/5, đoàn công tác của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) do ông Trần Trung Dũng, Quyền Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chuyển đổi số: Phát triển dữ liệu tài chính Hàn Quốc - Việt Nam và các ứng dụng cốt lõi” do Cơ quan Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCIS) tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương Doanh nghiệp

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW thể hiện bước tiến đột phá về tư duy phát triển, là "cuộc cách mạng về tư duy và thể chế," là "bước ngoặt lịch sử" trong việc thúc đẩy kinh tế tư nhân bứt phá.
MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4

TTTĐ - Tại sự kiện World Mobile Broadband, Cloud & AI Summit 2025 diễn ra tại Hà Nội, MobiFone được vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ (4G&5G) trong những ngày đại lễ 30/4 tại khu vực trung tâm TP HCM.
Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện Doanh nghiệp

Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện

TTTĐ - Trong bức tranh toàn cảnh về chuyển đổi số của ngành Ngân hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thể hiện rõ vai trò tiên phong, kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện.
Xem thêm