Tag

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Doanh nghiệp 02/06/2025 16:46
aa
TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

“Thước đo” chất lượng trong khu đô thị

Trong lúc đang hốt hoảng vì đánh rơi chiếc ví có chứa 50 triệu đồng tiền mặt, anh Tùng (cư dân chung cư GoldSeason) bất ngờ nhận được thông báo từ bộ phận an ninh tòa nhà: Ví của anh đã được tìm thấy và đang chờ bàn giao lại.

Theo chia sẻ từ ban quản lý tòa nhà, trong lúc tuần tra kiểm soát khu vực, một nhân viên bảo vệ đã phát hiện chiếc ví rơi trên lối đi chung. Ngay sau đó, người này đã lập tức bàn giao tài sản cho bộ phận an ninh và phối hợp cùng ban quản lý liên hệ chủ nhân để trao trả.

Các cư dân nơi đây, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ nhỏ cũng thường xuyên nhận được sự hỗ trợ tận tình từ lực lượng bảo vệ. Họ luôn có mặt kịp thời khi cư dân gặp sự cố cần giúp đỡ.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
TNPM là đơn vị quản lý vận hành khu đô thị Goldseason kể từ khi được bàn giao.

Những hành động tưởng như nhỏ bé ấy đang góp phần tạo nên cảm giác an tâm, thân thiện và nâng tầm chất lượng sống tại chung cư GoldSeason. Dưới sự quản lý vận hành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý BĐS TN Property Management (TNPM), nơi đây không chỉ được đảm bảo an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, mà còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đời sống thường nhật: Từ việc chăm sóc cây xanh, đến việc tổ chức các hoạt động cộng đồng nhân các dịp Lễ, Tết.

Ban quản lý GoldSeason cũng đang từng ngày nỗ lực lắng nghe ý kiến cư dân, chủ động cải tiến chất lượng dịch vụ để góp phần tạo nên cảm nhận “đáng sống” cho mỗi người.

Bà Lê Thị Tuyết Nhung, Giám đốc Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNPM chia sẻ: “Chất lượng dịch vụ không nằm ở một quy trình được soạn sẵn hay một không gian đẹp mắt. Đó là cả một chuỗi hành động xuất phát từ việc lắng nghe khách hàng, thấu hiểu vấn đề, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp. Khi cư dân cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ đội ngũ phục vụ, đó mới là lúc chất lượng thật sự được định nghĩa”.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
Nhân viên TNPM đang chăm sóc cảnh quan trong khu đô thị.

Kiến tạo trải nghiệm nhất quán - chuyên nghiệp - cảm xúc

Xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ đang làm thay đổi cách cư dân đánh giá không gian sống. Người dân không chỉ quan tâm đến vị trí hay diện tích căn hộ, mà ngày càng đặt nặng yếu tố chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Hiểu rõ điều đó, TNPM - đơn vị thành viên của ROX Key - đã không ngừng kiến tạo trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm dịch vụ. Theo ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp tại dự án chính là “gương mặt thương hiệu”, lan tỏa sự hài lòng và góp phần làm giàu cảm xúc cho cư dân mỗi ngày.

“Mỗi cán bộ nhân viên khi gia nhập TNPM đều trải qua các khóa đào tạo chuyên môn trong ngành dịch vụ vận hành, đặc biệt kể đến Khóa học Kỹ năng lắng nghe, Trải nghiệm khách hàng. Điều mà chúng tôi tâm đắc là sau khóa học đội ngũ đã chuyển hóa tư duy dịch vụ thành những hành động cụ thể ngay tại nơi làm việc”, bà Lê Thị Tuyết Nhung cho biết.

Không dừng lại ở đào tạo lý thuyết, TNPM còn tổ chức kỳ kiểm tra tay nghề định kỳ hàng năm nhằm đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ nhân sự. Tại đây, Ban giám khảo sẽ đưa ra những tình huống đã từng xảy ra trong quá trình vận hành, chẳng hạn như tình huống cư dân nuôi thú cưng nhưng gây tiếng ồn, mùi khó chịu cho các cư dân căn hộ lân cận, hay sự cố mất đồ khi đặt hàng qua ứng dụng mà cư dân không rõ phải phản ánh với ai. Các tình huống giả lập cũng được tạo dựng để kiểm tra sự tinh tế trong quan sát và kỹ năng xử lý tình huống của cán bộ nhân viên.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
Một khóa đào tạo về trải nghiệm khách hàng tại TNPM.

Theo chuyên gia của TNPM, những phản ứng nhỏ nhưng đúng lúc và đúng cách của những cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp với cư dân chính là yếu tố tạo ra “điểm chạm cảm xúc”, điều mà không một kịch bản dịch vụ nào có thể định sẵn. Đây cũng là cách TNPM không ngừng nâng cao chất lượng vận hành, bắt đầu từ con người.

Để đảm bảo trải nghiệm nhất quán tại tất cả các dự án đang vận hành, TNPM đã xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ với hàng trăm tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí này là cơ sở hướng dẫn vận hành và được dùng là thước đo giám sát, đánh giá định kỳ nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian.

Song song với đó, TNPM duy trì hoạt động đo lường mức độ hài lòng của cư dân một cách thường xuyên, với chỉ số hài lòng tại các dự án luôn duy trì ở mức trên 90%. Đây là cơ sở để TNPM xây dựng và triển khai các kế hoạch kiểm soát nội bộ, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tiến tới mục tiêu vận hành xuất sắc.

Nằm trong hệ sinh thái của ROX Group, TNPM cùng các đơn vị thành viên khác đang không ngừng nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ an cư tại những khu đô thị đáng sống - nơi cư dân được chăm sóc toàn diện cả về thể chất, đời sống tinh thần lẫn sự phát triển trí tuệ. Từ quy trình vận hành bài bản, đội ngũ chuyên nghiệp đến tinh thần phục vụ tận tâm, TNPM đang góp phần kiến tạo những cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh và hạnh phúc.

Xem thêm thông tin TNPM tại đây: https://www.tnpm.vn

Ngọc Diệp

Đọc thêm

Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng Doanh nghiệp

Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng

TTTĐ - Lễ tổng kết chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” do SABECO phối hợp Báo Đại Đoàn Kết tổ chức đã chính thức khép lại hành trình tôn vinh những con người bình dị nhưng bền bỉ cống hiến cho xã hội. Top 3 Giải Tương tác Cộng đồng được xướng tên không chỉ ghi nhận những đóng góp thiết thực, mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội trong hành trình gìn giữ và phát huy giá trị di sản 150 năm.
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

TTTĐ - Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) vừa được vinh danh ở hạng mục cao nhất của Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2025. Danh hiệu không chỉ tôn vinh những đóng góp và sáng kiến của Quỹ trong năm 2025 mà còn ghi nhận hành trình kiên trì phụng sự của Quỹ suốt những năm qua.
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập Doanh nghiệp

Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu một hành trình ý nghĩa của Dược Hà Tây: 60 năm cống hiến cho ngành Dược Việt Nam bằng tâm huyết, chất lượng và khát vọng vươn tầm quốc tế. Từ một xí nghiệp dược phẩm nhỏ ra đời năm 1965 với chỉ 70 nhân sự, Dược Hà Tây hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và hợp tác quốc tế để kiến tạo những giá trị bền vững cho sức khỏe người Việt.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
Xem thêm