Tag

Diebold Nixdorf kỷ niệm 10 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp 25/05/2017 23:05
aa
TTTĐ.VN - Diebold Nixdorf, đối tác về kết nối các nền tảng thương mại của gần 100 định chế tài chính và 25 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, đã kỷ niệm 10 năm hoạt động chính thức tại Việt Nam vào 25/5 tại Hà Nội.

Diebold Nixdorf kỷ niệm 10 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam

Diebold Nixdorf kỷ niệm 10 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam

Các lãnh đạo cao cấp của Diebold Nixdorf chia sẻ thông tin với báo chí nhân kỷ niệm 10 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam của hãng này.

Diebold Nixdorf hoạt động thông qua các đối tác kinh doanh và bán hàng trực tiếp trong suốt 10 năm qua và sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ phần cứng, phần mềm cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ tại Việt Nam.

Diebold Nixdorf là nhà sản xuất máy ATM duy nhất có văn phòng chính thức tại Việt Nam và đang cung cấp dịch vụ cho 32 tổ chức ngân hàng với hơn 6.000 máy ATM được triển khai trên toàn quốc.

Bên cạnh các giải pháp ngân hàng, Diebold Nixdorf còn có 32 khách hàng trong và ngoài nước ở lĩnh vực bán lẻ. Hiện tại công ty đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điểm bán hàng điện tử (Electronic Point of Sale – EPOS) hàng đầu, chiếm khoảng 20% thị phần tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh như vũ bão của thị trường thương mại điện tử, Diebold Nixdorf luôn giữ vững vị thế trong việc cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ đang tìm kiếm phương thức bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến với phần mềm và các dịch vụ đa kênh.

Diebold Nixdorf có đội ngũ gồm 68 nhân viên tại 2 văn phòng, trong đó có 49 người làm trong các mảng về dịch vụ. Bộ phận tổng đài viên hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật thông qua một tổng đài được đặt tại Hà Nội trong đó có một trung tâm sửa chữa tận nơi.

Diebold Nixdorf kỷ niệm 10 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam

Khách hàng trải nghiệm máy ATM của Diebold Nixdorf.

Ông Neil Emerson, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Diebold Nixdorf, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây cũng chính là sự cam kết không ngừng của chúng tôi đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với thương vụ sáp nhập giữa Diebold và Wincor Nixdorf trong thời gian gần đây, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang nhiều giải pháp nhằm giúp các khách hàng trong khối ngân hàng và bán lẻ tiến hành cải tiến thông qua công nghệ và dịch vụ.”

Ông Đoàn Trần Khôi, Giám đốc Điều hành Diebold Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành ngân hàng và bán lẻ tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua, và chúng tôi đã trở thành đối tác lâu năm, đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng nhận thấy ngày càng nhiều khách hàng hướng tới việc áp dụng các kênh kỹ thuật số, và chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với họ để cung cấp những trải nghiệm đa kênh toàn diện.”

Diebold Nixdorf là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về kết nối các nền tảng thương mại cho hàng triệu khách hàng trong lĩnh vực tài chính và bán lẻ. Các giải pháp phần mềm của Diebold Nixdorf giúp đưa các giao dịch khách hàng, thanh toán bằng tiền mặt từ các kênh vật lý sang các kênh số một cách thuận tiện, an toàn và hiệu quả. Là đối tác hàng đầu về kết nối các nền tảng thương mại của gần 100 định chế tài chính và 25 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, Diebold Nixdorf cung cấp những dịch vụ và công nghệ tối ưu để có thể phát triển trong bối cảnh người tiêu dùng thay đổi không ngừng và đòi hỏi ‘luôn luôn sẵn sàng để được phục vụ’.

Diebold Nixdorf hiện diện tại hơn 130 quốc gia với gần 25,000 nhân viên trên toàn thế giới. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại Bắc Canton, Ohio, Mỹ và Paderborn, Đức. Mã giao dịch cổ phiếu trên hai sàn chứng khoán New York và Frankfurt là ‘DBD’. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.DieboldNixdorf.com.


Tin liên quan

Đọc thêm

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới

TTTĐ - Ngày 3/5, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã tham dự buổi Kick-off gói hỗ trợ “Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới” (Chương trình PE) tại Văn phòng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thuộc dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID-IPSC).
Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế Doanh nghiệp

Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế

TTTĐ - Dự án còn vướng mắc, tiền giải phóng mặt bằng đã ứng trước nhưng chưa được đối trừ, doanh nghiệp kiến nghị nhiều lần nhưng chưa có hồi đáp đã bị cưỡng chế thuế. Phải dừng hóa đơn, doanh nghiệp rơi vào thế khó vì những quy định và hướng dẫn không rõ ràng trong việc hoàn thành nghĩa vụ thuế.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6 Doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm. Dịp này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của triển lãm.
Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu

TTTĐ - Với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, chất lượng tài sản ở mức cao và uy tín thương hiệu ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã vinh dự được bình chọn là một trong 10 chủ đầu tư bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2024.
ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report Doanh nghiệp

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ Doanh nghiệp

Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ

TTTĐ - Từ ngày 15 đến 19/4, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), do ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban lãnh đạo CIC đã tham dự Hội thảo FICO World 2024 tại California, Mỹ.
Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Xem thêm